Chocolate Tặng cậu💖

61 8 8
                                    

Couple: BigOTP + OTP [BĐVN + LHMS1]

Có OOC

Pov: Họ đã bày tỏ với Crush của mình trong ngày Lễ tình nhân như thế nào?

_________________________

• Jasmine x Layla •

Layla: Bác Cà Rốt ơi, bác cho cháu mượn bếp một lúc nha?

Cà Rốt: Mượn bếp á? Được thôi, dù sao chút nữa ta cũng có công chuyện phải đi gấp.

Layla: Cảm ơn bác ạ!

Layla xoắn tay áo, mặc tạp dề, bày sẵn nguyên liệu lên bếp. Hì hục làm chocolate trước những ánh mắt hiếu kì của các tù nhân xung quanh.

.......

Layla: Hi vọng đội trưởng Jasmine sẽ thích hộp chocolate của mình!

Layla đi đến phòng Jasmine, thi thoảng nhìn xuống hộp chocolate do chính tay nàng làm, lòng bồi hồi vì không biết phi vụ này có thành công không đây.

#Cộc cộc#

Layla: Đội trưởng Jasmine! Tôi là Layla đây, tôi vào nhé!

Đợi hồi lâu không thấy tiếng đáp lại, Layla đành mở cửa bước vào phòng, à hóa ra là cô không có ở trong. Lạ thật, Layla đã tìm kiếm khắp nhà tù rồi mới tới phòng cô mà cũng không thấy cô đâu.

Layla: Thế thôi mình để đây vậy, nào đội trưởng về thì sẽ biết thôi!

Đặt lên bàn làm việc đang chất đầy giấy tờ khiến Layla liền cảm thấy xót giùm cho crush khi lúc nào cũng giải quyết một đống việc.

Quay gót rời đi, Layla vừa mới bước ra ngoài thì đã tông phải Jasmine, cô bất ngờ vì tại sao nàng lại ở đây còn Layla thấy cô về thì lòng chợt ngại mà không nói gì liền chạy đi.

Jasmine khó hiểu nhìn nàng rồi đi vào phòng, đến bên bàn làm việc cô trông thấy một chiếc hộp khá lớn hình trái tim đặt trên đó, trên đó còn có dòng chữ.

"💝Happy Valentine💝"

Ngắm nhìn nó hồi lâu, một nụ cười hiếm hoi nở nên môi vị đội trưởng tóc hồng đào.

• Jaki x Issac •

Issac hồi hộp đi trên hành lang nhà tù, chợt cậu thấy Layla chạy ngang qua mình, mặt nàng tà thì vừa ngại lại vừa vui mừng làm Issac cũng đoán được có vẻ Layla đã được crush nhận chocolate rồi.

Cậu chợt thở dài nghĩ đến sắp tới không biết mình cũng thành công được như cô nàng không đây nữa.

Issac: Không không, tự tin lên Issac! Chắc chắn mày sẽ làm được mà!

Issac tự khích lệ bản thân rồi chạy một mạch xuống khu vực đằng sau nhà tù. Tìm kiếm một hồi cũng thấy người cậu cần tìm.

Issac: Jaki!

Jaki: Ah Issac! Cậu đến rồi.

Issac: Xin lỗi vì đã bắt cậu đợi lâu nha Jaki!

Jaki: Không sao, mà cậu gọi tớ đến đây là có việc gì thế?

Jaki cười híp mắt, đôi mắt ánh lên vẻ trìu mến nhìn Issac, dáng vẻ anh ngây thơ không biết tại sao mình lạn bị gọi ra đây nhưng với trí thông minh đó thì tất nhiên là Jaki đang giả vờ thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 14 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「LHMS 1/2 + BĐVN + TSBĐ + OCTP」Nơi viết về các couples tôi yêu thíchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ