Author: SeeAnny.Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tác giả. Họ thuộc về nhau.
Pairing: Taeyeon, Tiffany - TaeNy.
Caterogy: Romance, Drama, and (little) Humor.
Note: Bài hát khuyến nghị - Only One (SNSD - Tiffany)
--
Mùa xuân, năm 1997:
"Miyoung bé bỏng của ta, đây là Taeyeon, Kim Taeyeon. Sau này cô bé sẽ sống cùng chúng ta. Miyoung ah, lại đây nào" Giọng bố Hwang nhẹ nhàng nói với cô con gái bé nhỏ sau một đêm dài vắng nhà.
"Anh..." Bà Hwang như đã chuẩn bị tâm lí tự bao giờ cho những gì sắp xảy đến.
Bà đứng dậy, nhẹ nhàng đi đến bên chồng mình, nhìn bé con đang sợ hãi nấp sau tấm lưng to lớn vững chãi kia.
"Miyoung, cầm lấy tay Taeyeon và dẫn cô bé lên phòng con trước nhé. Lát nữa bố mẹ sẽ lên đó với các con sau" Ông Hwang mỉm cười nhìn cô con gái với ánh mắt tin tưởng.
Miyoung im lặng, nhẹ nhàng cầm lấy bàn tay bé nhỏ mà bố Hwang đưa cho. Cô bé rất ngoan, rất nghe lời, chỉ biết làm theo những gì bố nói mặc dù trong lòng đang có rất nhiều câu hỏi muốn hỏi bố.
Như một phản xạ tự nhiên, Taeyeon bé con lập tức rụt tay lại và khư khư giữ lấy vạt áo bố Hwang. Cô bé tuổi còn nhỏ nhưng lại có vẻ khá cứng đầu, Miyoung thấy vậy liền ngạc nhiên, trên khuôn mặt thoáng hiện nét buồn, đưa cặp mắt nhìn về người bạn mới.
"Không sao đâu, nắm tay Miyoung, Miyoung dẫn cậu đi chơi trò chơi nhé" Cô bé tay lại chìa ra đợi bàn tay nhỏ nhắn kia nắm lấy.
Miyoung năm ấy vừa tròn 7 tuổi, cô bé hoạt bát hồn nhiên, lại rất lương thiện. Trong đôi mắt ngây thơ ấy vốn dĩ không có người xấu, thế giới ngoài kia đối với Miyoung là một thế giới được bao phủ bởi màu hồng ấm áp đáng yêu, ai cũng hạnh phúc, ai cũng tốt bụng.
"Taeyeon, con không nhớ đã hứa gì với bố mẹ Kim sao?" Ông Hwang ngồi xuống đối diện khuôn mặt ngây ngốc kia, trong lòng lại dấy lên niềm thương cảm sâu sắc.
"Vâng... Phải là một đứa trẻ tốt, đứa trẻ ngoan, biết vâng lời bố Hwang và mẹ Hwang" Taeyeon cuối mặt, tay dần đưa về phía có người đang chờ đợi cô bé.
Miyoung cười tươi nắm lấy tay Taeyeon tiểu bột đáng yêu và nhanh chóng kéo cô bé đi về phía phòng mình ở lầu hai. Miyoung rất vui vì đã có thêm một người bạn chơi chung với cô bé, nhưng trông khuôn mặt có phần lạnh lùng kia của Taeyeon, có lẽ bé con không hề nghĩ giống Miyoung.
Ông bà Hwang nhìn về dáng lưng của Taeyeon, người chỉ biết đứng im chết lặng, người kia lại nghẹn ngào hai hàng nước mắt trực trào cố giấu nhẹm đi tự bao giờ.
"Mẹ nó àh... Anh thật vô dụng..." Ông Hwang gần như ngã gục xuống đất nếu không có bàn tay vợ mình đỡ dậy.
"Cậu Kim và vợ cậu ấy... Không qua khỏi, tệ hơn nữa, một đứa trẻ ngây thơ đang tuổi ăn tuổi lớn như Taeyeon lại phải chứng kiến cảnh tượng bố mẹ mình rời xa nó... mãi mãi. Anh kì thực là một người bạn vô dụng nhất trên thế gian này"
BẠN ĐANG ĐỌC
[SHORTFIC] [Hoàn] Có Một Kim Taeyeon Em Yêu | TaeNy
FanficKim Taeyeon. Hwang Miyoung. Hai trái tim. Một nhịp đập. Duy nhất một nơi để họ thuộc về. "Miyoung ah... Ở lại bên tớ có được không?" "Taeyeon ah, đừng đi"