Chương cuối

4.3K 176 15
                                    


"Bác sĩ Hwang."

Tiffany nghe thấy tiếng gõ cửa, bèn tạm ngưng công việc ghi chép, hướng người ngoài cửa sổ, ôn nhu mời vào.

"Y tá Ok, có chuyện gì?"

Ok Taecyeon, một trong số rất ít những nam y tá của bệnh viện đang đứng trước mặt nàng, kiềm nén tâm tư, cố gắng tạo cho mình một bộ dáng thật nam tử hán đại trượng phu, trầm giọng lên tiếng.

"A, bác sĩ Hwang, đây là bệnh án của bệnh nhân phòng tám lẻ một."

Nàng nhìn tập tài liệu với bìa cứng màu xanh được đặt gọn ghẽ trên bàn làm việc, cũng không quá chú ý người đối diện "Uhm, tôi biết rồi. Có việc sẽ gọi anh, y tá Ok."

Ok Taecyeon tâm tình rõ đang trên mây, một phát bị kéo tụt xuống trần thế. Hết lần này đến lần khác tìm cách tiếp cận, gương mặt vừa khôi ngô lại hào hoa, lãng tử dùng đến thiếu chút nữa bị hao mòn nhưng lòng mỹ nữ vẫn không sao khuất phục, hào khí cũng chính vì vậy nghìn trùng suy thoái. Anh cuối đầu, ủ rũ đượm bước ra ngoài.

"A, y tá Ok."

Chợt có tiếng gọi từ đằng sau vang lên, linh hồn như được cứu rỗi, Ok Taecyeon như vớ được món hời, liền lập tức vô cùng nhiệt tình quay đầu đáp lễ.

"Vâng, bác sĩ Hwang có gì dặn dò?"

Nàng không vội nói, chỉ ngồi bên bàn làm việc, thư thái mỉm cười. Chỉ là một nụ cười xã giao bình thường, không ngờ lại vô cùng có sức công phá trái tim chàng lãng tử, Ok Taecyeon cảm thấy trời đất như quay cuồng, trong mơ hồ, khúc nhạc tình bắt nguồn từ tận sâu đáy lòng trỗi dậy mãnh liệt.

"Không có gì, cảm ơn anh."

"À... vâng."

Chỉ đơn giản là lời cảm tạ cho công sức của anh vì công việc đã bỏ ra, lại tự mình đa tình. Xem ra, nữ nhân băng lãnh trước mặt đột nhiên đối tốt với anh như vậy, không hẳn là không có nguyên cớ. Thời gian gần đây, toàn thể công nhân viên chức trong bệnh viện đều bàn tán xôn xao, rỉ tai nhau về tâm thế ngập tràn xuân sắc của Hwang bác sĩ. Ắt hẳn trong lòng vừa có người thương, liền trong tình yêu hồi xuân mãnh liệt, phong thái băng lãnh khó gần ngày thường toàn bộ bị gió xuân thổi đến bay biến.

Rầu rĩ bước ra ngoài, chưa gì Ok Taecyeon đã bị người đằng sau đi đến không còn một tiếng động dọa cho hồn siêu phách lạc. Vị tiểu cô nương này, người ta cũng có thể xem như là đang thất tình, cô lại lù lù như vậy không báo trước hù người ta đứng tim, hú vía. Người ta tuy phong thái nam nhân, khí phách ngời ngời, nhưng tâm hồn tuyệt đối mỏng manh thuộc hàng dễ vỡ, nhát ma người ta như vậy, làm sau người ta chịu cho thấu.

Taeyeon không rõ ngọn ngành, người kia như vậy ngược lại cũng làm cho cô sợ chẳng kém. Bỏ sang một bên ít chuyện vặt, Taeyeon cẩn thận chỉnh trang lại đầu tóc, áo quần, thường ngày đã đẹp trai, xinh gái lắm rồi, hôm nay vì đến thăm tiểu Miyoung đang làm việc lại cố tình có hơi chưng diện, như vậy càng khiến cho nam nhân lẫn nữ nhi trong thiên hạ chỉ cần cô lướt thân ngọc ngà, một phát không cần cưa cũng cam tâm tình nguyện tự đổ đốn dưới chân cô.

[SHORTFIC] [Hoàn] Có Một Kim Taeyeon Em Yêu | TaeNyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ