Chap 2: Gặp lại định mệnh Rosemary

253 7 0
                                    

Với sự chỉ dẫn của BTC, tôi bị đưa đến một phòng rất lớn, và đó là phòng make up. Nơi đây chỉ dành cho những stylist và thợ trang điểm cho các tỷ tỷ, tôi vẫn nhớ chỗ của chị ChiPu là ngay gần cửa lớn và tôi nhờ BTC xếp cho tôi chỗ bên cạnh chị ý luôn cho tiện. Đến đấy, tôi gặp lại cả ekip của chị ChiPu, đặc biệt là anh Hoàng Ku - một stylist nổi tiếng ở VN. Anh nhìn thấy tôi và bất ngờ đến đánh tôi mặc dù tôi chưa biết chuyện gì cả.

- Hoàng Ku: Cái con bé này, anh tưởng em ở VN đóng phim, sao bây giờ vác xác tới đây làm gì😃?

- A: Em được BTC mời đàng hoàng hẳn hoi, cứ đánh em hoài không😤

- TL: Lâu lắm rồi không gặp bạn, dạo này bạn khỏe chứ😊?

- A: Cảm ơn bạn, mình vẫn khỏe, tớ vui vì cậu làm make up cho chị ChiPu đó🙂

- TL: Uk, mà cậu có biết đang ở công mấy ko🙂?

- A: Ờ... hình như là công 1 đúng ko🤔?

- Hoàng Ku: Ối zời mẹ tôi ơi, bây giờ là công 2 rồi, ChiPu làm đội trưởng rồi😫

- A: Hả 😱?

Tôi rất bất ngờ không hiểu vì sao tôi đến trễ đến như vậy. Tôi lục lại kí ức và mùa nào các tỷ đều xuất hiện từ công 1, đến phiên tôi thì lại bắt đầu từ công 2, thật là kỳ lạ. Tôi nhắn cho quản lý của tôi tìm hiểu nguyên nhân. Sau một hồi lâu thì quản lý nhắn tin cho tôi là nguyên nhân là do có sự thay đổi về quy tắc nên công 1 muốn cho các đội sáng tạo, mà bây giờ thì không gặt hái được gì nhiều, tôi khá biết rõ là mùa nào cũng có sự thay đổi nên đành chấp nhận vậy.

- A: Thôi đành vậy😑

Tôi nói chuyện một hồi lâu với ekip thì BTC gọi tôi đến đại sảnh lớn để gặp mặt các tỷ tỷ. Tôi chỉnh chu lại bản thân và chào tạm biệt mọi người. Có lẽ tôi xuất hiện lúc các tỷ tỷ chọn đội hình xong xuôi hết rồi. Outfit tôi mặc cũng đơn giản lắm, chỉ là chiếc áo phông rộng và quần đùi ngắn bó.

- A: Eo ơi, hồi hộp quá đi😣

Đến sảnh lớn, khi MC HHM và TT giới thiệu thì tôi bước ra vẫy tay chào các tỷ tỷ. Các tỷ tỷ cũng rất ngạc nhiên vì sự xuất hiện của tôi đến từ nước ngoài, tỷ nào ai nấy cũng nhìn tôi, khiến tôi cũng chỉ cười và ngại ngùng mà thôi. Nhưng giọng ai đó thốt lên khiến tôi cũng giật bắn mình:

- Pu: Á... Bé Vân Anh, sao không đi đóng phim mà còn đến đấy làm gì😆

Sau đó, chị ChiPu chạy đến chỗ tôi ôm rất chặt khiến tôi không thể thở được nhưng tôi thích vì tôi đã làm được điều đó. Các tỷ tỷ cũng bất ngờ không kém gì cả, mọi người nhận ra tôi và ChiPu là đồng hương với nhau. Ôm một lúc thì tôi bảo chị về chỗ của mình nhưng tôi cũng bất ngờ khi đội hình chị ý chọn giống trong kí ức của mình, đội của chị ChiPu gồm có: Cung Lâm Na lão sư - một ca sĩ gạo cội, là quốc bảo nền văn hóa Trung Hoa và chị Lưu Nhã Sắt. Trong lòng tôi vui không tả nổi, nên vào công 2 là chuẩn cơm mẹ nấu luôn.

- A: Số mình may ghê😄

Gạt chuyện đó sang một bên, MC HHM bảo tôi giới thiệu bản thân, sau khi giới thiệu xong, các tỷ ai cũng cảm thán và rất muốn nói chuyện với tôi. Tôi rất vui vì các tỷ tỷ cũng muốn nói chuyện và tôi chỉ biết các tỷ tỷ như: ChiPu, Ella, Tạ Na, Giả Tịnh Văn, A-lin, Trương Gia Nghê, Thái Thiếu Phân, Cung Lâm Na, Chu Châu, Cù Dĩnh, Tăng Khả Ny, Lưu Nhã Sắt (nguyên team Ella và Tạ Na). Ngoài ra còn có Amber, MariA, Tạ Hân,... MC HHM hỏi tôi về chuyện KTX bạn muốn ở cùng:

- HHM: Vân Anh tỷ, bạn muốn ở KTX cùng với ai trong số các tỷ tỷ ở đây🙂

Các tỷ tỷ ra sức lấy nhiều lý do muốn tôi ở cùng, cũng rất muốn ở cùng các tỷ tỷ lắm, nhưng với tôi, tôi luôn nghe con tim mách bảo:

- A: Em muốn ở cùng chị ChiPu, vốn dĩ chị ý cũng khá lạ lẫm ở đất nước tỷ dân, nên cũng có một người để bầu bạn cho bớt đi sự cô đơn🙂

Chị ChiPu nghe xong liền hôn gió với tôi luôn "moazh 😘". Tiếp theo sao đó, MC TT cho tôi xem về danh sách bài hát của các đội chọn, tôi nhìn cái thì mắt chữ O mồm chữ A luôn, cái bài chị ChiPu chọn là "Rosemary" của Châu Kiệt Luân - một bài hát hết sức là hay và rất dễ bị mê hoặc. Tôi nhìn đội hình của chị ChiPu nhớ lại kí ức trước đây bài này, nếu giọng Lão Cung đầy chất ma mị kết hợp màn khiêu vũ của chị ChiPu và chị Nhã Sắt thì đây là kiệt tác hoàn hảo nhất.

- A: Rồi xong, bài này mà quên thì tôi tình nguyện ăn chay một tuần luôn😅.

Kết thúc quay hình, tôi không quên nhắn nhủ các tỷ tỷ rằng:

- A: Em chúc các tỷ tỷ trong những ngày tập luyện hãy mang cho mình đầy năng lượng, vui vẻ ạ🙂

Lời chúc đó khiến cho các tỷ tỷ càng yêu quý tôi nhiều hơn. Tôi đi cùng chị ChiPu nhưng chị bận khoác hai thành viên, rồi đi khoe cả ekip của chị ý luôn. Điều đó chứng tỏ rằng: Team Rosemary là định mệnh🥰.

-------------------------------------------------------------

Không biết có phương pháp nào giúp tôi thoát Rosemary, chứ như thế này thì chỉ mắc kẹt mãi mà thôi🤣.

[ChiFe] Trọng sinh trở thành em gái của couple ChiSắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ