Tôi - Vân Anh Cherry - là một cô gái bình thường, rất thích xem những chương trình thực tế, đặc biệt là 'Chengfeng' - một chương trình giải trí nổi tiếng, một khi đã xem thì không thể không bỏ lỡ nó được. Đến mùa 4 thì có sự xuất hiện của chị ChiPu - người mà mình thần tượng nhất từ khi xem chị ý đóng phim 5S Online khiến mình vui và tự hào hơn vì đại diện VN tham gia chương trình lớn. Tôi đã xem hết mùa 4 và tôi cảm thấy chị ChiPu rất may mắn khi có những tỷ tỷ yêu thương, đặc biệt là chị Lưu Nhã Sắt - một diễn viên, là một ảnh hậu, đạt rất nhiều giải cao. Cả hai có màn trình diễn Who's that girl rất suất sắc, đã lấy đi bao nhiêu nước mắt của khán giả, đến chính tôi cũng cảm nhận được điều đó😢.
- A: Wow, đây đúng là bài hát dành cho hai chị thật sự luôn. Phải công nhận, hai chị có hoàn cảnh giống nhau hết sức, thế nhưng chỉ cần an ủi, động viên nhau thì mọi sóng gió sẽ vượt qua, chỉ cần ánh mắt là đủ để hiểu nhau. Ngưỡng mộ quá đi😍.
Kể từ đó, tôi chỉ ước một điều rằng: "Tôi ước muốn trở thành em gái của hai chị (ChiPu và Lưu Nhã Sắt) quá đi thôi😆". Vào một ngày đẹp trời, tôi đi ra ngoài mua ít đồ về, thì không hiểu bản thân mình có phản xạ gì cứu cô bé chạy lung tung và bị xe tải tông, rất may với cô bé thì không bị sao, nhưng tôi không may mắn và bất động trên vũng máu. Bao nhiêu kế hoạch cho tương lai chưa thực hiện nay đã vụt tắt mất rồi, thế nhưng ông trời đã thương tôi và cho tôi một cơ hội sống lại thêm một lần nữa.
Thời điểm tôi trọng sinh là Chengfeng 4, tôi rất vui vì trở lại mùa này và có cơ hội gặp nhiều tỷ tỷ xinh đẹp và tài giỏi, nhưng không quên hai tỷ yêu dấu của mình là chị ChiPu và chị Nhã Sắt. Nhưng số phận tôi lại trớ trêu thay như này, tôi là thành viên trong nhóm "Legend Chengfeng" gồm có ba thành viên: Lưu Thất Văn (35t) - một ca sĩ, dancer (Hồng Kông); Trương Y Y (Hosukawa Yumi - 29t) - một ca sĩ kiêm vocal (Japan), và tôi Wényīng (Vân Anh - 22t) - một diễn viên mới nhú (Việt Nam). Tôi nhớ là ba chị ấy sẽ xuất hiện ở đêm chung kết và gần như giấu mặt đi, màn kết hợp của họ, mặc dù không cùng ngôn ngữ nhưng rất là ăn ý với nhau. Đến mùa 4 thì mới lộ diện và đúng là một nhóm nhạc huyền thoại. Nói đến mức độ thân thiết thì cực kì thân và rất chiều cô em út (là tôi).
Ban tổ chức mời ba người và chọn một người trong số ba người với tư cách là ban cố vấn giúp cho các đội gặp khó khăn về bài hát lẫn vũ đạo. Và tôi sẽ là người kế tiếp theo (vì mùa 1 thì không có ai, mùa 2 là chị Y Y, mùa 3 là chị Thất Văn).
- BTC: Em đồng ý chứ, Vân Anh🙂?
Tôi không chút suy nghĩ và đáp lại:
- A: Em đồng ý🙂.
Hai tỷ tỷ ra sức ngăn cản nhưng không có tác dụng:
- V: Việc này sẽ vất vả đó, em quên mất là các mùa trước có sự đấu đá lẫn nhau để dành xuất debut à😧.
- Y: Đúng đó em, em nên suy nghĩ kĩ đi, bọn chị không muốn em đi vết xe đổ đâu😦.
Thấy hai chị lo lắng cho tôi, trong lòng mình cũng như chị ChiPu cảm thấy hạnh phúc như vậy, nhưng vì mục tiêu của mình nên quyết định đồng ý với BTC và nhờ họ sắp xếp.
- A: Cảm ơn hai chị đã lo lắng cho em, nhưng xin hai chị tôn trọng quyết định của em, vì có lý do cả🙂
Và hành trình của tôi cũng bắt đầu từ đây, và sẽ có nhiều chuyện để giải quyết một cách ứng biến🙂
------------------------------------------------------------
Đây là lần đầu tiên tôi viết truyện với trí tưởng tượng của mình. Với tư cách là fan của hai chị Chi Sắt, điều đầu tiên là luôn phải giữ hình tượng đẹp và bảo vệ hai chị đẹp, tránh toxic và war với nhau.
Mãi yêu hai chị💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChiFe] Trọng sinh trở thành em gái của couple ChiSắt
Fantasy🥚Đây là câu chuyện mang tính chất tưởng tượng và giải trí giúp mọi người giảm stress, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ câu chuyện này🥟 🥰Truyện này, mình sẽ viết vào những ngày nghỉ (thứ 7 và CN) hoặc ngẫu hứng viết khi ý tưởng được khơi dậy🥰 💜I love...