"Rượu chưng lâu ngày nhưng sai cách rồi!"
[...]
Sáng hôm sau, Minho là người tỉnh dậy trước nên vô cùng ngoan ngoãn dọn dẹp tất cả và chui lại lên giường nằm ôm anh. Phải tới tận nửa tiếng sau khi hắn đang nửa tỉnh nửa mê chìm lại vào giấc ngủ anh mới vung tay, đập mạnh lên mặt hắn. Người đẹp của hắn tỉnh ngủ rồi. Hết rượu có khác, lại đanh đá rồi.
- A! Sao anh lại đánh em?
- Ngứa mắt.
Ô kìa, anh người yêu của hắn bị sao thế? Lại hờn dỗi gì hay sao? Sao lại nổi giận với hắn? Song Minho chẳng cần rõ sự tình trong lòng anh. Trông vẻ cáu kỉnh này của anh chắc chắn là vì nhớ chuyện đêm qua liền xấu hổ nên mới giận dỗi hắn. Hắn đưa tay ôm lấy eo anh. Cúi đầu hôn nhẹ lên đôi môi căng mọng ẩm ướt.
- Sao em hôn anh hả?
Mèo nhỏ bị hôn liền xù lông với mèo lớn. Minho thấy dáng vẻ này của anh liền trơ trẽn liếm môi, cười nhẹ đáp trả:
- Ngứa mồm.
Câu trước câu sau qua lại, cả hai lại nhìn nhau mà cười khúc khích. Lại một buổi sáng, lại một ánh bình minh cố len qua khe hở rèm cửa chạy vào trong phòng nhưng hôm nay Minho thấy điều gì đó khác. Không còn là sự lo lắng, bất an bao ngày. Hôm nay hắn thấy ngọt. Một vị ngọt len lỏi trong tim mình...
- Anh yêu em.
- Em cũng yêu anh.
Minho bế anh lên đi vào nhà tắm. Jinwoo choàng tay ôm lấy cổ em người yêu, nhõng nhẽo thả mình trên ngực hắn. Hắn đặt anh lên thành bồn rửa mặt, dịu dàng nâng mặt anh lên. Nhìn đôi môi này mà xem, hắn muốn hôn thêm một lần rồi lại một lần nữa. Hắn yêu anh chết đi được, hắn muốn chiều chuộng anh cả đời này. Muốn hầu hạ anh như thể anh là hoàng đế của riêng hắn. Hắn yêu anh, hắn sẵn sàng để anh là kẻ thống lĩnh trái tim này.
Minho không kiềm chế được, hắn ghé sát, cắn nhẹ liên bờ môi ấy và hắn hôn anh. Jinwoo cũng nhắm mắt đáp trả lại nụ hôn ấy. Anh chìm đắm trong nụ hôn hắn đem tới. Hắn đưa lưỡi trêu đùa trong khoang miệng anh, nghịch ngợm quấn lấy lưỡi anh. Đầu óc anh như mụ mị mất mấy phần. Càng hôn sâu anh lại càng muốn nụ hôn này kéo dài lâu hơn nữa. Anh muốn Minho là của anh, anh chỉ muốn nụ hôn này dành cho riêng anh mãi mãi.
Mất một lúc lâu sau cả hai mới chịu rời nhau ra. Minho quyến luyến không dứt, trông thấy Jinwoo đối diện mình môi lưỡi ẩm ướt, miệng chưa cả buồn ngậm lại nên tính nhào vào hôn tiếp liền bị anh chặn lại.
- Đủ rồi... Ha... Còn hôn nữa là sẽ muộn đấy. Hôm nay phải về rồi mà, nhanh còn chuẩn bị nữa. Về rồi anh cho em hôn bao nhiêu cũng được, chịu không?
Minho ấm ức bĩu môi nhìn anh bằng ánh mắt của mèo con. Haizzz Jinwoo thật sự bị hắn thao túng rồi. Nhưng anh không thể chiều em người yêu này được, sắp tới giờ trả phòng rồi, nếu còn chậm trễ ắt sẽ bị hai người kia léo nhéo bên tai cả ngày mất. Thôi thì đành lòng rướn người hôn nhẹ lên môi Minho một cái, cũng không mất gì cả.
Lại nói về phần Minho, sau khi được anh người yêu thưởng thêm cho một cái hôn thì cười tít cả mắt. Hắn lấy bàn chải rồi cẩn thận đánh răng cho anh. Xong xuôi còn nhẹ nhàng lau mặt, chải tóc, nhỏ mắt,... Hắn thiếu điều muốn đội anh lên đầu thôi. Chiều đến tận chân răng kẽ tóc như này mới bõ được hết tình cảm từng ấy năm chứ. Hắn thật sự coi anh như là ông hoàng bà chúa của hắn luôn rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] [MinWoo | Short fic] Champagne (Sâm-panh)
Fanfic"Mino say rồi. Say trong "Champagne" của hắn, của một mình hắn - Kim Jinwoo..." - Không mang vác đi đâu khi không có sự cho phép. - Rating: R18 - Tính cách nhân vật có phụ thuộc tác giả. - Cân nhắc trước khi đọc. Truyện viết theo cảm hứng, chia sẻ c...