Chương 2

273 27 1
                                    

 Khi những sợi tóc dài rơi xuống đất, Jang Se Mi không khỏi cảm thấy lo lắng, cô cực kỳ sẵn lòng cống hiến hết mình cho nghệ thuật, nhưng bây giờ lại giống như mở một chiếc hộp bí ẩn, cô không thể tưởng tượng được nó sẽ trông như thế nào, nhỡ sau khi cắt nó ra, nó trở nên xấu xí thì sao? Cô sẽ không xấu hổ trước mặt tiền bối chứ?

Đọc xong kịch bản, Baek Do Yi chắp hai tay sau lưng, nhón chân đến bên cạnh Jang Se Mi, dùng ánh mắt tinh nghịch nhìn cô, lúc này Jang Se Mi tức giận như một con heo đất, khi cô bắt gặp ánh mắt của Baek Do Yi, cô ngượng ngùng che đầu lại.

"Tiền bối, đừng nhìn em, em xấu lắm."

"Nó không xấu chút nào, rất dễ thương."

Jang Se Mi có sự nhiệt tình và đáng yêu của một người trẻ tuổi nhưng cũng có khí chất và sự quyến rũ của một người trung niên, dù nhìn thế nào Baek Do Yi cũng cho rằng cô ấy xinh đẹp.

Sau khi cắt tóc, Jang Se Mi đứng lên, với chiều cao vượt trội 170cm và khuôn mặt xinh đẹp, nhờ mái tóc ngắn gọn gàng, cô đút hai tay vào túi, trông rất đẹp trai.

"Như thế nào?" Jang Se Mi hỏi những người khác.

"Quả nhiên, tầm nhìn của tôi không sai, Se Mi trong lòng tôi là ứng cử viên sáng giá nhất." Đạo diễn khen ngợi.

Jang Se Mi liếc nhìn Baek Do Yi, cô đáp lại bằng ánh mắt quyến rũ và mượt mà: "Rất đẹp."

Jang Se Mi, một người phụ nữ cao 170cm, dựa vào vai Baek Do Yi, cười bẽn lẽn, Baek Do Yi đưa tay ra, nhẹ nhàng ôm lấy chiếc eo thon của cô, khiến hai người lại gần nhau một bước.

Quá trình quay phim tiến triển rất thuận lợi, hai người có sự hiểu biết ngầm không ngờ, không giống như tình huống căng thẳng trong phim, ngoài màn ảnh họ gặp nhau rất muộn và rất thân thiết.

"Tiền bối, đây là con gái của em, có đáng yêu không?" Jang Se Mi tựa vào vai Baek Do Yi, lấy ảnh con gái ra cho cô xem.

"Cô ấy rất dễ thương. Lông mày và đôi mắt của cô ấy rất giống em."

"Tiền bối, chị rất khác so với những gì em tưởng tượng."

"Sao vậy?"

"Khi xem những tác phẩm trước đây của chị, em có ấn tượng rằng chị là người lạnh lùng, nhưng dễ tan vỡ và đầy thăng trầm trong cuộc sống. Em không ngờ rằng ngoài đời thực chị lại dễ gần hoạt bát như vậy."

"Dễ gần hay hoạt bát cũng là tùy người." Em là một ngoại lệ.

Những ngón tay thon dài của Jang Se Mi quấn quanh đuôi tóc xoăn của Baek Do Yi, cô tựa trên vai Baek Do Yi một cách quyến rũ.

Baek Do Yi quay đầu nhìn chằm chằm vào đôi môi hồng hào như quả anh đào của Jang Se Mi, nhìn có vẻ rất ngon, vô thức đưa tay chạm vào.

Jang Se Mi vội vàng ngẩng đầu, bắt gặp ánh mắt trìu mến của Baek Do Yi, khuôn mặt xinh đẹp khẽ mỉm cười, vết chân chim lộ rõ ​​tuổi tác ở đuôi mắt tràn đầy suy nghĩ khó hiểu, cô vẫn không buông ngón tay xuống, thậm chí còn chạm nhẹ thêm vài lần.

"Tiền bối, chị..."

Đôi mắt ngấn nước của Jang Se Mi hiện lên vẻ khó chịu trong giây lát, sau đó biến thành một ánh nhìn đen tối.

"À, chị muốn thử xem kết cấu son môi của em có tốt không."

Baek Do Yi buông tay xuống, ho nhẹ để che giấu sự ngượng ngùng, ngồi thẳng dậy, giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.

"Tiền bối sao lại sốt ruột thế? Cốt truyện tiếp theo rất thú vị, chị sẽ sớm được nếm thử . Hay là chị muốn nếm thử ngay bây giờ?"

Jang Se Mi cố ý mím môi, nhìn Baek Do Yi tà ác cười, Baek Do Yi lúc này mới nghĩ tới cảnh thân mật quan trọng phía dưới, bề ngoài bình tĩnh nhưng trong lòng lại vui vẻ.

Jang Se Mi à Jang Se Mi, em thật quyến rũ và nguy hiểm.

Jang Se Mi đứng dậy đi vào phòng tắm, Baek Do Yi nhìn bóng lưng cao lớn của cô, đôi mắt dần dần mờ đi, cô cứ tưởng Se Mi là con mồi mà cô nhất quyết phải có được, nhưng cô không hề biết rằng chính mình lại bị con cá lớn đang chờ đợi phía sau nhăm nhe tấn công.

Jang Se Mi đã lâu không quay lại, Baek Do Yi có chút lo lắng đứng dậy đi vào phòng tắm, nơi riêng tư nhất của một người.

Cốc! Cốc! Cốc!..~ Baek Do Yi gõ cửa ba lần, một giây tiếp theo, cửa hé mở, cô đẩy cửa bước vào, Jang Se Mi tựa hồ biết Baek Do Yi sẽ tới, cô ấy dựa vào bồn tắm nhìn cô với một nụ cười mời gọi.

"Se Mi..." Baek Do Yi ngượng ngùng gọi tên cô.

"Tiền bối, tại sao chị lại vào đây?" Jang Se Mi khoanh tay, vẻ mặt xa cách và kiêu ngạo.

"Thấy em lâu như vậy không ra ngoài, tôi lo lắng mới vào xem thử, em không sao chứ?" Baek Do Yi cúi đầu che giấu lương tâm cắn rứt.

"Không sao đâu, em đang đợi chị."

"Đợi tôi?"

"Tiền bối không muốn thử son môi của em sao?"

Baek Do Yi còn chưa kịp phản ứng, Jang Se Mi đã hơi cúi người hôn lên môi cô.

Đỏ mặt, tim đập thình thịch, mắt mở to. Jang Se Mi ôm lấy vòng eo quyến rũ của Baek Do Yi, cơ bắp trên cánh tay chăm chỉ tập thể dục căng lên, mang lại cho cô cảm giác tràn đầy sức mạnh.

Baek Do Yi căng thẳng nhắm mắt lại, giơ tay chạm vào eo Jang Se Mi, lạ lùng đáp lại nụ hôn bất ngờ. Jang Se Mi tham lam mút lấy đôi môi của Baek Do Yi, nhẹ nhàng không thô bạo, khi tình cảm đã đến độ sâu vốn có, cô từ tốn gặm nhấm, Baek Do Yi thoải mái tận hưởng sự ngọt ngào khi đôi môi tiếp xúc.

Jang Se Mi , em hôn thật giỏi.

Ngay lúc Baek Do Yi muốn khám phá thêm, Jang Se Mi đột nhiên ngừng cử động, rời môi cô, ghé sát vào tai cô với nụ cười tà ác trên môi nói: "Tiền bối, chị thấy đủ chưa?"

Baek Do Yi đỏ mặt, xấu hổ không nói được lời nào, Jang Se Mi liếc nhìn cô một cái khó quên rồi bước ra ngoài.

Baek Do Yi sững sờ tại chỗ, Jang Se Mi, em có ý gì?

Jang Se Mi, em thật là một con quái vật.

[Baek Do Yi x Jang Se Mi] Thời Không Song SongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ