Xin chào mọi người, mình là Iris đây.
Mình đăng cái này hơi muộn nhưng các cậu chịu khó đọc giúp mình nhé. Cảm ơn các cậu rất nhiều.Như mọi người có theo dõi mình thì đã biết mình vừa reup lại toàn bộ fic này và ai đọc lại sẽ thấy trên đầu tất cả các chap mình đều có gắn warning, trong đó có cả vấn đề liên quan đến comment tục tĩu và ngôn từ nặng nề. Trước đây mình không nghĩ mọi người sẽ quá nhập tâm vào truyện như vậy nên đã sơ suất không nhắc. Nhưng từ khi xuất hiện nhiều bình luận với ngôn từ không hay, mình đã gắn hết toàn bộ phần warning với hi vọng người đọc sẽ nhẹ nhàng hơn với fic và nhân vật trong fic dù nó chỉ là ảo. Nếu mình có viết làm các cậu khó chịu về mặt cốt truyện thì cho mình xin lỗi vì mình không nghĩ nó lại làm ảnh hưởng đến mọi người như thế.
Mình đã giữ im lặng và xóa hết tất cả các cmt tục tĩu đó. Nhưng có vẻ như cách này vẫn không hiệu quả khi vẫn xuất hiện comment với từ ngữ không phù hợp. Mình mong fic của mình chỉ mang tính giải trí và người đọc sẽ dùng nó vào mục đích như thế. Thực sự mình bất lực khi đã gắn warning rồi mà vẫn có những comment như thế. Nếu còn xuất hiện những comment như vậy, mình sẽ block luôn người đó ạ.
Cảm ơn các cậu vì đã đọc.
Mình cũng chỉ là dân nghiệp dư thôi và mình không mong muốn điều gì không hay đến với bản thân và cả fic của mình nữa. Mong mọi người nhẹ nhàng với đứa con này của mình hơn nhé. Cảm ơn mọi người ☺️.
BẠN ĐANG ĐỌC
Bắt nạt | Seungin |
FanfictionMotip cũ nhe. Cảnh báo smut, bltd, r18. Đón nhận cởi mở, góp ý tử tế