chú ý nhỏ: hai chiếc ảnh dưới đây đều là do tớ design, xin đừng mang nó đi đâu nhé.
————————————
- oikawa tooru, sinh ra trong gia đình có cả cha và mẹ là muggle, 17 tuổi, năm cuối.
- từng là thủ lĩnh nam sinh vào năm thứ năm, hiện giữ chức huynh trưởng, là đội trưởng đội quidditch cũng như một trong ba truy thủ nhà slytherin.
- luôn dành mọi quyết tâm, nỗ lực để đạt được điều mình muốn; ai cũng công nhận điều này hết.
- cực kỳ đào hoa, thường xuất hiện với hình ảnh bọn con gái vây quanh mình. có hơi chút sến sẩm, tự tin một cách quá đáng (theo lời hội bạn thân) và hầu như lúc nào cũng quấn quýt bên cậu bạn từ nhỏ iwaizumi.
- ở đâu có tiếng "iwa-chan", ở đó có oikawa tooru.
- không biết vì lí do gì mà vị huynh trưởng này không vừa mắt kageyama tobio nhà gryffindor và ushijima wakatoshi nhà hufflepuff (chắc có lẽ là do quidditch chăng?).
- vào năm thứ nhất, chiếc nón phân loại đã định sẵn oikawa vào slytherin, trong khi cậu nhóc 11 tuổi chưa kịp ngồi xuống ghế.
- đam mê với quidditch của oikawa rất lớn, kể từ khi mới vào trường và được đàn anh giải thích rằng trò thể thao phù thuỷ này cũng tựa tựa bóng chuyền của tụi muggle.
- vào lần ra sân đầu tiên trong đời thì bị trái bludger đâm vào người và rơi khỏi chổi ngay giữa trận. gãy tay và phải nằm trong bệnh xá cả tuần liền nhưng oikawa vẫn thấy vui vui (bởi iwaizumi hôm đó đã rơm rớm nước mắt vì lo cho cậu ta mà).
- đặc biệt giỏi độc dược từ năm nhất và bài kiểm tra môn này luôn đạt điểm o.
- có vẻ không ổn lắm với việc học chiết tâm trí thuật nhưng khá tốt khi làm phép bế quan bí thuật.
- hứng thú với môn tiên tri (cậu ta luôn bói xem tương lai của mình và iwaizumi sẽ ra sao rồi cười một mình khiến mọi người thấy rợn tóc gáy).
- trước kia luôn miệng rủ iwaizumi vào rừng cấm "thưởng ngoạn" và bị ném bốp vài quả quaffle vào đầu.
- thích mê tơi món bia bơ của bà rosmerta tại làng hogsmaede nên cuối tuần thường tới thăm quán ba cây chổi cùng tụi bạn.
- luôn luôn tới tiệm giỡn phù thuỷ "wỉ wái" nhà weasley (weasley and weasley) mỗi lần vào hẻm xéo để chuẩn bị cho năm học mới, thường là để mua kẹo cao su phát sáng wakefields. thi thoảng có mua thêm hộp pháo hoa rồi lén mang vào trường.
- chưa có kế hoạch gì cho tương lai, "chắc mai sau oikawa-san phải đi cùng iwa-chan thôiii".
————————————
- iwaizumi hajime, half-blood (con lai), 17 tuổi, năm cuối.
- có cha là muggle và mẹ là phù thuỷ, nhưng đến tận lúc nhận thư cú mới ngỡ ngàng nhận ra sự thật.
- là bạn từ hồi cởi trần tắm mưa của oikawa, hiện đang giữ vị trí tấn thủ của đội quidditch nhà slytherin.
- thẳng tính, nghiêm túc nhưng cũng rất dịu dàng, ân cần với các em khoá dưới. đương nhiên đôi khi cũng "hơi" hỗn và bạo lực đối với nhóm bạn thân, đặc biệt là oikawa (mọi người nhìn riết nên quen, không còn cản như hồi đầu nữa).
- đặt rất nhiều biệt danh cho người bạn thân yêu của mình như: shittykawa, trashykawa,...
- trở nên cực kỳ nổi tiếng không phải vì khuôn mặt hay tính cách mà là do đánh oikawa quá nhiều. thường xuyên phải đứng ra giảng hoà cũng như giải thích với đối phương mỗi lần vị huynh trưởng nhà mình gây rắc rối (chỉ với học sinh thôi, còn nếu là giáo sư hogwarts thì kệ cho cậu ta tự xử). có biệt danh là "phụ huynh của oikawa".
- vào ngày đầu tiên nghe cậu bạn thưở nhỏ vào slytherin nên khi đội nón lên đã liên tục lẩm nhẩm trong đầu câu "mình muốn vào cùng nhà với oikawa". chiếc nón phân loại đã rơi vào trạng thái rối trí nhưng rồi cũng nói to một tiếng "slytherin".
- chơi quidditch vì oikawa rủ rê, cuối cùng lại trở thành đam mê gắn liền suốt mấy năm.
- quyết định trở thành tấn thủ từ sau lần cậu bạn tóc hạt dẻ nhà mình bị ngã do bóng bludger.
- yêu động vật nên rất thích tiết chăm sóc sinh vật huyền bí, ghi nhớ hầu hết thông tin về chúng.
- rất thích một bộ môn khác nữa là thiên văn học, "tớ thích ngắm sao bằng kính thiên văn, thế thôi".
- các môn học đều đạt điểm a, thi thoảng cao hơn chút thì nhận được con e hoặc o.
- không quá tốt môn số học thần bí, quá là khó đi.
- dạo này rất đau đầu vì bận rộn chuẩn bị cho kỳ thi n.e.w.t mà vẫn bị oikawa chọc tức và kéo đi chơi.
- thường là người theo sau dọn đống rắc rối của vị huynh trưởng rắn kia, tuy mỗi lần như thế cằn nhằn hơi nhiều nhưng làm thì vẫn làm.
- hay xin mẹ chút tiền lẻ để mua ếch chocolate và thạch sên trên tàu đến trường sau kỳ nghỉ hè.
- khi nào tới hẻm xéo cũng mua bút lông bọc đường (để nhâm nhi - hoặc nói thẳng ra là ăn vụng - trong các tiết học) và kem xoá vết bầm (vì cậu nhóc biết rằng oikawa sẽ chỉ chăm chăm tìm mấy món có thể dùng để nghịch mà quên mất phải mua nó).
- ước mơ sau này là trở thành nhà sinh vật học huyền bí (như newt scamander hoặc vợ chồng cháu trai của ông ấy - rolf scamander và luna lovegood) và đi du ngoạn khắp nơi để tìm hiểu thêm về những sinh thú vị này.
BẠN ĐANG ĐỌC
oiiwa; if they were at hogwarts
Fiksi PenggemarNhững ý tưởng của tớ về Oikawa Tooru và Iwaizumi Hajime nếu họ là học sinh trường Hogwarts. Warning: OOC, lệch nguyên tác, Hogwarts AU, lowercase. Thời điểm trong truyện là sau khi kết thúc chiến tranh ở truyện gốc, vì không rõ sau đó các nhân vật c...