CHAP 7: MÓN QUÀ

301 21 3
                                    

Sau khi cuộc trò chuyện đầy mùi thuốc súng dừng lại, mọi người lại tản ra chơi đùa nhảy nhót. Lúc này nhạc đã lên, ai nấy đều bỏ mặc hình tượng của chính mình. Cửa đã đóng, nhà báo đã về, cuộc chơi sa đoạ của giới tài phiệt bây giờ mới bắt đầu. Những điếu xì gà mùi cỏ Mĩ, những điếu thuốc lá tẩm cần sa, những ly rượu vang mùi ma tuý, tất cả đều đắm chìm trong nghiện ngập, đê mê của thứ được gọi ghê tởm nhất, là tai hoạ của thế gian.

Ông trên tay vẫn đang cầm điếu xì phì phèo mấy hơi, ngài vẫn bộ dạng thảnh thơi với cây vape của mình, nàng và cô giờ này đã tách ra tiếp cận chơi đùa với "vài người". Trong lúc này, cô đang tiếp cận một chàng trai, gọi đơn giản là một cậu ấm vô dụng chỉ biết hút chích bào tiền ông bà già nó. Cô đi đến, trên tay với ly rượu vang khoác vai hắn.

Cô: chào.

Hắn: chào.

Cô: tên?

Hắn: Seng, Seng Wechai.

Cô: Engfa Waraha.

Hắn: tiểu thư Waraha đây sao? Nghe nói cô có vợ rồi.

Cô: vợ thì vợ, nhưng mà lồn thì lồn, liên quan gì đến nhau?

Hắn: hửm? Cô muốn gì đây?

Cô: ở với tôi, 70.000 Baht- cô thỏ thẻ vào vành tai của hắn.

Hắn: ohhh, ra là cô muốn 419 với tôi sao?

Cô: sao hửm? Lâu rồi tôi cũng không có cái gì cắm vào, hơi trống trải một chút...

Hắn: muốn tôi vào sao?

Cô: trước hết là uống với nhau một chút đã- cô dâng ly rượu lên đến miệng hắn.

Hắn không ngần ngại cầm ngay ly rượu nốc cạn. Nàng ở bên này cũng tự tìm cho mình vài con mồi, nhưng kém may mắn hơn, buồn chán tìm một góc ngồi xuống. Đôi mắt nhìn vào cuộc chơi điên dại của đám tài phiệt, nàng chẳng quan tâm cầm ly rượu nhăm nhi.

Cuộc chơi mãi đến nửa đêm vẫn chưa kết thúc, nàng hiện tại đã đi ra phía sau khuôn viên để hóng gió.

Nàng: ô tô hàng hiệu cho lắm vào, rồi cũng chỉ là một đám hút chích.

Lúc này, cô vác tên nát rượu kia ra cùng với mình. Vất vả đem hắn vào xe liền bị nàng bắt gặp.

Nàng: Engfa?

Cô: hôm nay tôi qua đêm bên ngoài, tạm biệt- nói rồi cô lái xe đi.

Nàng nhìn vào chiếc xe vừa rời đi, thái độ chả mấy quan tâm đi vào bên trong bữa tiệc. Nàng đi đến chỗ ông thì thầm mấy câu rồi cầm túi xách rời khỏi đó, trở về biệt thự.

^hôm sau^

Nàng thức dậy như mọi ngày, ăn sáng, vệ sinh cá nhân rồi đi xuống nhà nấu bữa sáng. Hôm nay là một ngày trời nắng, thời tiết khá trong lành, mọi thứ đều toát lên vẻ tươi mới, ấm áp.

Nàng: rất thích hợp cho một chuyến đi săn. Đã đến lúc phải lấy đi một chút thịt của ông xã yêu dấu rồi~.

Nàng ăn uống xong xuôi, tự mình với con xe phân khối lớn đến sở thú toxic.

ENGLOT - Giả dốiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ