Xong xuôi cô trở về khách sạn, trên đường về tiện thể ghé qua vài shop thời trang. Suốt đường đi cô cắm mặt vào laptop, miệng lầm bầm.
Cô: vẫn chưa có động tĩnh, sao mà lâu thế không biết.
+++
Nàng ở bên này cũng đang cùng nhóc con kia ăn một chút hải sản, cụ thể là hàu. Nàng gọi ra cho nhóc ta một bàn toàn bào ngư, hàu, sò điệp...để làm gì thì ai cũng biết.
Nàng: nhóc con, mời em thưởng thức.
Nhóc ta bởi vì cả ngày bị nàng hành hạ đạp xe hết cả buổi sáng nên bây giờ đã đói lã, cả một bàn ăn ngon như vậy làm sao có thể từ chối. Cậu cắm đầu vào ăn, nàng ở đối diện nhếch môi rất hài lòng.
Nàng: còn nhiều lắm, nhóc đừng lo.
Cậu ta nhai nhồm nhoàm gật gật đầu, rồi tiếp tục cắn thêm một miếng tôm hùm.
Sau khi ăn uống xong, nàng đưa nhóc con đến một spa làm đẹp.
Nàng: *để xem cậu ta ngoan đến đâu*- ăn rồi thì phải vận động, sẵn sàng chứ?
Cậu ở trên con xe đạp gật gật đầu, nàng lập tức hạ kính, rồ ga và xuất phát. Lần này thì không vòng vo, nàng lái thẳng đến địa chỉ hẹn trước.
*spa*
Nàng cùng cậu đi vào, nhóc ta lần đầu đến mấy chỗ như vầy, đôi mắt ngó nhìn đủ thứ. Nàng ngoáy đầu nhìn, bộ dạng không quan tâm lắm đi đến quầy tiếp tân đặc phòng.
Nàng: Faisal.
Cậu ta nghe nàng gọi lập tức đi đến.
Cậu: vâng?
Nàng: bây giờ cậu đi theo anh nhân viên kia, vào bên trong trước, một lát tôi vào sau.
Cậu: dạ- cậu đơn giản trả lời.
Nàng: giờ thì đi theo anh ta đi.
Cậu ta đi theo anh nhân viên to cao kia. Nàng ở phía sau lén cười đầy suy tính.
+++
Cô hiện tại đang ở trong một quán ăn nhỏ để ăn nhẹ, dù sao bây giờ cũng chỉ mới 3h chiều. Cô từng chút từng chút ăn cái cheesecake trên bàn, mắt vẫn dán vào cái laptop.
Cô: bây giờ vẫn chưa sao? Lâu quá đi mất!- cô lầm bầm- nên thêm một cái gì đó cho thú vị không nhỉ?
+++
Faisal đi theo tên phục vụ. Sau đó nhóc ta được hướng dẫn đến phòng riêng. Dĩ nhiên là phải cởi đồ thay vào một vài món đồ nhìn "thoáng" một chút. Nhóc ta cởi quần áo ra, chừa mỗi cái quần lót, sau đó thì được hướng dẫn leo lên giường chờ người đến. Đặc biệt thay người chăm sóc hắn hôm nay là một anh chàng cao lớn, lực lưỡng, phải gọi là khá hấp dẫn, kế bên có một cô trợ lý cũng ngon ngẻ không kém.
Số hàu cũng được tiêu hoá đi mấy phần, nhìn thấy sự nóng bỏng của cô gái kia nhóc ta làm sao chịu cho nổi, còn thêm mấy hành động cô ả làm với hắn, khiến hắn ta tê rần cả da đầu.
Cậu: *không được, Char tiểu thư sẽ nổi giận mất!*- hắn ta cố gắn níu kéo lí trí còn sót lại.
Nàng ở một căn phòng khác, hiện tại đang ngâm chân, làm móng, trò chuyện cùng mấy người bạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT - Giả dối
Fiksi PenggemarAustin và Waraha đều cất giữ những bí mật riêng cho mình. Dù trước mặt là đối tác thương mại, nhưng bên dưới mỗi bên lại có một bang phái, buông hàng cấm. Waraha thì buông mai thúy. Austin thì buông súng đạn. Hai bên còn có đặc điểm chung là đều bu...