khai vị

904 58 0
                                    

 Em mỉm cười nhẹ và rồi bóp cò.

.

.

" Ủa??? Sao ?? " mặc cho em đã bóp cò nhưng lại chẳng có viên đạn nào được bắn ra cả.

" Ủa gì vậy em? Súng làm gì có đạn đâu mà em bóp cò làm gì? "

Nói xong Gemini nhanh tay cầm cổ tay em, hất cây súng đó ra một bên, lật úp người em lại và khóa tay em từ phía sau. Mặt em áp vào gối mềm mà tức giận hỏi

 " Rõ ràng lúc đi, tôi đã lắp đạn vào rồi mà??"

" Ừ thì lúc em ngất đi, chính tôi là người đã lấy đạn ra rồi "

" Hả?? " Tuy hắn đã giải thích, nhưng em vẫn còn chìm trong những câu hỏi chưa có đáp án. Thế tên đó bị khùng hay sao mà lại chỉ lấy đạn thôi, hắn lấy luôn cả súng cũng được mà, tên này có được bình thường không vậy???

 Mặc kệ em vẫn mang những câu hỏi chưa có lời giải đáp, hắn đã mạnh tay xé toạc cái áo trên người em, để lộ làn da trắng mịn như tuyết. Hắn hôn vào sau gáy em, liếm nhẹ, mút mạnh cho đến khi vùng da ở đó đỏ lên thì hắn mới bắt đầu di chuyển xuống dưới. Tên Gemini cởi phăng chiếc quần dài vướng víu, vứt nó sang một bên. Ngắm nhìn con người xinh đẹp bị hắn khóa chặt phía bên dưới, trong lòng hắn lại đâm ra cảm giác muốn chiếm hữu, không muốn em ở cùng ai khác ngoài hắn.

Nâng phần mông của em cao lên, hắn ta nhìn thẳng vào hậu huyệt của em, làm em ngại phát chết đi được, nên làm em vô thức mà co bóp lỗ hậu.

" Coi bộ cái lỗ này sẵn sàng rồi đó!! Có thể cho vào lun cũng được "

Tuy nói là vậy nhưng hắn ta biết rằng nếu cứ thế mà vào thì rất là khó khăn, nên đã lấy chai gel bôi trơn ra, bóp mạnh để lượng gel chảy ra tay. Chuẩn bị xong xuôi, tên đó chầm chậm cho ngón tay vào, vì đã có dùng gel nên việc cho ngón tay vào cũng chẳng khó khăn mấy, hắn từ từ cọ xát vào vách thịt bên trong em. Tay còn lại đang bóp lấy cánh mông đầy đặn của em, đôi lúc hắn sẽ bóp thật mạnh làm để lại những đỏ.

" hmmm...aaa...a" việc cho ngón tay vào bên trong làm Fourth có cảm giác là lạ. Lúc đầu cảm thấy đau rát phần miệng lỗ hậu, nhưng sau một lúc thì lại có cảm giác sướng đến điên người. Gemini tiếp tục cho thêm hai ngón tay nữa vào, xoay qua xoay lại, làm ngón tay hắn cọ xác vào những vách thịt. Cảm giác thích thậttt. Em bất giác rên rỉ vài tiếng.

" Coi bộ thích ngón tay anh quá ha, ăn gần một nửa luôn rồi này "

 Nhận thấy bản thân vừa bật lên vài tiếng rên, nên em xấu hổ đến đỏ mặt, cố gắng cắn chặt môi để không phát ra âm thanh gì nữa.  

 Sau khi cảm thấy hậu huyệt của Fourth đã được mở rộng đến kích cỡ phù hợp, thì hắn lật em lại nằm ngược. Gương mặt em bây giờ đã đỏ lên vì ngại và đỏ lên vì bị kích thích quá mức, cái má hồng hồng trông xinh đến mức hắn ta muốn cắn cho một cái.

 Dáng người em thật đẹp, làn da trắng nhưng không phải trắng bệch mà là trắng hồng, mịn màng chẳng khác gì da em bé, làn da mà cô gái nào cũng ao ước; phần eo thon gọn nhỏ nhắn rất vừa tay hắn, cơ bụng 6 múi, phải nói em có một body hoàn hảo mà chị em nào nhìn cũng mê.

 Nhận thấy ánh mắt dâm dê của hắn dán chặt vào người, em bất giác thấy ngại mà lấy tay che người.

" Che che cái gì?? Nãy giờ thấy hết cả rồi, giờ mới che, giả ngoan làm gì không biết " nói xong Gemini cởi áo để lộ xương quai xanh rất đẹp và cơ bụng rắn chắc, múi đều tăm tắp. Cởi cả cái quần dài vướng víu này ra, giải phóng cho con quái vật phía sau lớp quần. Em tròn mắt với cái size đó, không vừa chắc chắn không vừa, sẽ rách mất. Thấy biểu cảm của em và hành động xê dần ra phía sau, hắn cũng biết em đang nghĩ gì. Nắm lấy cổ chân em và kéo lại, cuối xuống cắn vào tai em, hắn dùng một giọng trầm nói với em

" Yên tâm, tôi sẽ cho em biết thế nào là thiên đường, thế nên từ từ mà tận hưởng "



GeminiFourth |H+| "nhiệm vụ"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ