Hắn tặc lưỡi, tấm tắc khen con người xinh đẹp đang nằm dưới thân mình.
" Ngon, em ngon thât đó Fourth àa. Ngon như thế thì chỉ có thể là của riêng tôi thôiii!! "
Giờ em chả quan tâm hắn đang nói gì, chả muốn trả lời lại. Hiện tại, em chỉ muốn tìm lại cảm giác khoái cảm, mà khi nãy bản thân em đã được nếm qua.
Khoái cảm là một cảm giác sung sướng mà bạn có thể tìm kiếm nó bằng cách làm tình, nhưng mà không phải ai cũng thích phương pháp đó, nhiều người khi thử lần đầu thì cảm thấy nó không có cảm giác thích như nhiều người từng nói, vì vậy họ luôn cố ý né tránh. Nhưng đối với Fourth thì khác. Tuy đây là lần đầu của em nhưng em lại cảm thấy thích và có vẻ như nghiện nó mất rồi, điều đó đã thể hiện qua việc em đang tự đưa dương vật của hắn vào sâu trong em để tạo ra khoái cảm.
" Sao!? Thích rồi phải không?? " hắn cuối sát vào tai em và nhỏ giọng hỏi, chỉ đủ để cả hai nghe thấy, nói xong tên Gemini đó liền cọ nhẹ mũi vào vành tai của Fourth, nhìn thật cưng chiều.
Hắn bắt đầu đưa đẩy một cách nhẹ nhàng, và cố tình phối hợp với em, để có thể tạo cho em cảm giác tuyệt vời nhất khi làm tình với hắn.
Cả hai như hòa vào một thế giới riêng của hai người, chỉ có hắn và em, và cảm giác khát khao về tình dục đang xâm chiếm cả hai.
Gemini đang tăng dần tốc độ bên trong em, Fourth không cảm thấy đau như lúc đầu nữa, hiện giờ khi Gemini làm càng nhanh thì em càng thấy sướng và thích cái cảm giác này. Lúc Fourth gần đạt đến cực khoái, chuẩn bị bắn ra thêm một lần nữa, thì Gemini lại chuyển động một cách chậm chạp làm em thấy cực kì khó chịu.
Hắn rõ ràng là đang trêu chọc em, chắn chắc hắn biết được em sắp ra nên mới kiếm cách để trêu em, nhưng mà hắn làm thế để chi vậy!?? Khó chịu với hành động của hắn em uất ức nói với tên đó
" Geminii.. hức.. ruốt cuộc là anh đang muốn gì.. vậy hả?? "
Em vừa nói vừa kiềm nước mắt. Vốn dĩ ban đầu em đến đó chỉ để tìm kiếm thông tin làm ăn phi pháp của hắn, nhưng lại bị hắn đè ra và lấy đi lần đầu của em, giờ hắn còn trêu chọc em như này nữa.
" Muốn ăn em, ăn sạch em luônn " Nói xong hắn lật người em lại, hôn lên má mềm hồng hồng, hắn hôn di chuyển dần đến bên ngực em.
" Fourth.. gọi tên tôi đii " Gemini thì thầm với em, lời nói của hắn không hề mang tính ép buộc em, mà mang tính nũng nịu và cầu xin nhiều hơn.
" Điên.. điên à!? Sao tôi phải.. hức.. làm thế???? " Em không khỏi thắc mắc lí do vì sao hắn lại muốn em làm thế.
" Điiii... Rồi tôi sẽ cho em điều em muốnn " Hắn vừa nói vừa di chuyển nhẹ dàng bên trong như muốn em vững lòng tin hơn là hắn sẽ đáp ứng điều mà em đang mong muốn. Cọ nhẹ nhàng vào trong vách thịt ấm áp bên trong, mọi dây thần kinh của em đều như căng cứng vì sướng. Dương vật hắn cọ vào vách thịt mềm mại ấm nóng, bên trong em như luyến tiếc từng chuyển động của Gemini, mút mác cái của hắn một cách mê mẩn, nhưng như thế là chưa đủ với Fourth, em muốn nữa muốn hơn thế nữa.
" Gem.. hức... hức.. Geminiiii.. " Fourth ngượng ngùng lấy tay che mặt, rồi kêu hắn.
Lẫn trong lời của em có vài tiếng nấc nhẹ vì khóc.
Quá đỗi đáng yêu rồi. Gemini cố gắng gỡ tay em ra khỏi mặt, nhưng em ngượng quá rồi, cứ giữ chặt tay trên mặt thôi. Vì cố gỡ tay em, nhưng lại không được hắn đã quyết định từ bỏ việc làm như chọc ghẹo em đó và tập trung vào việc đáp ứng cho em.
Tăng dần tốc độ ra vào bên trong, nhiệt độ trong em tăng dần vì sự ma sát của hắn bên trong , những nướu thịt mềm mút mác lấy cái của hắn như không muốn rời làm hắn sướng điên cả người, vì vậy hắn càng ngày càng tăng nhanh tốc độ ra vào.
Sau vài lần ra vào, Gemini lại lấy cụ vật của hắn ra gần hết chỉ chừa lại mỗi đầu khấc bên trong, rồi lại dùng 1 lực rất nhanh để đẩy nó lại vào sâu trong em, chạm vào bên trong chỗ sâu nhất, làm Fourth chỉ có thể rên vì sung sướng.
" Hmmm~m~~ " Fourth thích cảm giác này, có lẽ em sắp ra rồi.
Fourth ưỡn ngực, rên lớn. Nhưng bất ngờ tên đó lại dừng hẳn mọi hành động lại, nghé vào em nói.
" Kêu đi yêu Gemini nhanhh " lời nói như thúc giục Fourth. Hắn cũng nhanh tay bắt lấy điện thoại đang để ở trên đầu giường, rồi nhấn vào ghi âm.
Giờ Fourth chả ý thức được gì nữa đâu, chỉ cần thỏa mãn cho em còn lại bắt em làm gì cũng được hết.
" Yêu Gem... Geminiii, em yêu.. Gemini nháaaaaa... " lời nói của Fourth mang tính nũng nịu, như muốn cầu xin hắn.
Nghe Fourth nói xong, hắn hôn lên mi mắt đã ướt đẫm vì nước mắt, rồi nhanh chóng ra vào thật nhanh, để em có thể lên đỉnh. Rồi Fourth đã bắn lên dòng tinh dịch vẩn đục, em cũng thiếp dần đi vì mệt mỏi.
Xong xuôi hết tất cả, hắn bế em vào vệ sinh thân thể. Dọn dẹp qua bãi chiến trường, rồi hắn đắp chăn cho em.
.
.
Hắn gửi đoạn ghi âm khi nãy cho người nào đó, kèm với dòng tin nhắn tôi đã nói rồi mà, mau thực hiện lời hứa đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth |H+| "nhiệm vụ"
Short Story* sơ lược: trong một lần đi làm nhiệm vụ được giao thì em bất ngờ bị sập bẫy của hắn, liệu em sẽ thoát được hay không?? * CẢNH BÁO: - đây là trí tưởng tượng của tui, xin vui lòng không áp đặt lên người thật - truyện có chứa những từ...