Nói dứt câu tên đó đã cho thẳng cự vật của hắn vào trong Fourth, hậu huyệt bị vật lạ xâm nhập nên cố tình siết chặt lại. Tuy Fourth đã được hắn nới lỏng nhưng mà cảm giác này thì quá khít rồi.
"Đau... con mẹ nó.. tên kia..lấy ra nhanh..." Fourth ráng nhịn con đau mà chửi Gemini đáng ghét kia.
Dương vật của Gemini được bao bọc bên trong em bằng những vách thịt mềm, ấm, nóng, cảm giác sướng thế này thì ngu gì mà rút ra chứ.
" Bên trong em, cảm giác sướng lắm!! Tôi đâu có ngu đâu mà lại rút ra "
" Với lại hình như em cũng thích cái của tôi lắm mà, mỗi lần tôi rút ra, thì chả phải cái lỗ của em đang hút lấy cái của tôi đó không phải sao!?? " Gemini thô bỉ thốt ra những điều thô tục đó.
" Điên à.. Không có mà..a.. " Em ngượng ngùng trả lời hắn, cố tình phủ nhận những điều hắn nói. Nhưng Fourth à, thật sự những điều hắn nói đều đúng cả đó. Bên trong hậu huyệt của em đang không ngừng bao lấy cái của hắn, vách thịt đang không ngừng chà sát với cự vật của tên đó để tạo ra khoái cảm cho cả hai, nó thẫm chí còn mút nhẹ với dương vật của hắn nữa kìa. Mỗi lần Gemini rút ra để có thế mà ra vào, thì trong em như hút chặt lấy như kiểu quyến luyến không muốn để thứ kia rời khỏi em vậy.
Bên dưới thích thú là vậy, nhưng bên trên thì đang phản kháng kịch liệt. Cảm giác của em bây giờ chỉ có đau, không phải nói là rất rất đau mới đúng, dù cho có xen lẫn vài khoái cảm, nhưng cảm giác đau rát ở phía dưới là không thể tránh khỏi, vì đây là lần đầu tiên mà có dương vật thâm nhập vào bên trong em thế này. Vì quá đau nên trong vô thức Fourth đã cào cấu thật mạnh vào tay hắn, hiện giờ tay của tên đó đang nắm lấy eo xinh của em để làm điểm tựa để có thế ra vào, nên em mới cố tình cấu mạnh vào tay tên khốn đó để hắn thấy đau mà thả em ra, nhưng em vốn không biết được rằng hắn đã bị khoái cảm làm lu mờ nên chả quan tâm đến đau đớn gì cả.
Cảm giác đau đớn đạt lên đỉnh điểm vì thế mà nước mắt sinh lí của em bắt đầu rơi. Tuy Gemini đã thấy em khóc nhưng bản thân hắn lại không nhẹ nhàng hơn, trái lại còn thích thú khi thấy em khóc. Chóp mũi, má, mắt và cả tai của em nữa, đều đỏ lên hết cả hắn thì chả quan tâm, trong mắt hắn bây giờ đang thấy Fourth thật đáng yêu, chẳng phải Fourth lạnh lùng thường ngày, thẳng tay bóp cò lấy đi mạng sống của người khác vì đó là nhiệm vụ được giao.
Không nhịn được nên hắn đã cuối xuống và hôn lấy, nhưng em đã cố gắng kháng cự mà quay sang bên kia, thấy vậy thì hắn bất mãn mà lấy tay giữ chặt lấy gáy và đưa em vào một nụ hôn sâu. Mút lấy đôi môi hồng, căng mọng, mềm mịn, môi em cứ như chất gây nghiện làm hắn mê mẫn không thôi, không muốn rời khỏi dù chỉ một giây. Mút mát chán chê, thì tên đó lại cắn mạnh vào cánh môi dưới, cơn đau bên dưới chưa kịp dịu đi thì đã có cơn khác ập đến, làm em không chịu được mà rên rỉ lên vài tiếng, thừa cơ hội đó hắn đã luồn lưỡi của hắn vào trong miệng của em. Cái lưỡi ranh ma đó đang cố gắng quấn lấy chiếc lưỡi mềm nhúc nhát của em.
Cùng lúc đó thì hắn giảm tốc độ ra vào bên trong em, đưa tay còn lại xuống dương vật đã sớm cương lên của em, và bắt đầu sục, vuốt dọc theo chiều của nó, đôi lúc hắn sẽ vuốt đến tận đầu khấc lấy phần chất nhờn chảy ra từ lỗ tiểu tận dụng nó như chất bôi trơn để có thể dễ dàng di chuyển lên xuống hơn, đẩy nhanh tốc độ hơn hắn vuốt đến tận gốc thì lại xoa lấy phần túi tinh nhạy cảm, vuốt lên trên thì lại miết nhẹ qua lỗ tiểu.
" Ahh~a..a..ưmm..m.. " khoái cảm lũ lượt ập đến làm Fourth không chịu được mà rên rỉ, làm em cảm thấy sướng đến mức dường như cơn đau từ phía hậu huyệt không còn, như thể giờ đây cơn đau đã được thay thế bằng những ước muốn tình dục muốn nuốt lấy tâm trí em.
Em đánh mạnh vào người Gemini, mục đích là để biểu thị cho hắn biết rằng bản thân em hết hơi, hắn luyến tiếc rời khỏi môi xinh, như được giải thoát em hít lấy hít để nguồn không khí mà tên đó đã cướp hết từ em. Dụi vào chiếc cổ trắng mịn hắn không ngừng mút mát để tạo ra những vết đỏ chói trên làn da trắng như tuyết, hắn cũng tăng tốc độ sục để em nhanh chóng lên đỉnh.
" Aa~~aa.. " rên lớn một tiếng rồi em sung sướng mà bắn ra dòng tinh dịch trắng đục.
Mặc cho Fourth đang cố gắng điều chỉnh lại nhịp thở sau khi được lên đỉnh, thì hắn vẫn không ngừng ra vào bên trong em. Cơ mà hình như tốc độ có hơi chậm, chắc hắn muốn em thích nghi đây mà.
" Ưmm~~ Nhanh lên đii... sao chậm.. thế..!!" Fourth khó chịu lên tiếng.
" Sao!? Không đau nữa à!? Hay sao mà giờ đòi tôi chịch mạnh hơn " Gemini lên tiếng trêu chọc em.
" Hửm !? Sao không trả lời?? " nói xong hắn lật úp người em lại, tát mạnh vào mông xinh đầy đặn, làm mông em hiện lên vết đánh đó ửng.
_________________________________________________
Chuyện là giờ tuii vô học rùi á!! nên có thể sẽ ra chap hơi chậm tí:((( Mới vô học mà giờ đã kiểm tra tùm lum rùi nên dạo này mình hơi bận á!! nhma mình sẽ k drop truyện đâu nên mn đừng lo nhá!!
Cũng là lí do cũ đó chính là mình không giỏi văn, với này là tác phẩm đầu tay của mình nên có thể không đc hay lắm, có gì thì mn bỏ quá cho mình nhé!!! <3
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth |H+| "nhiệm vụ"
Short Story* sơ lược: trong một lần đi làm nhiệm vụ được giao thì em bất ngờ bị sập bẫy của hắn, liệu em sẽ thoát được hay không?? * CẢNH BÁO: - đây là trí tưởng tượng của tui, xin vui lòng không áp đặt lên người thật - truyện có chứa những từ...