Mỗi người có ba cơ hội luyện tập trong khoang mô phỏng, còn lại hai lần, Bạch Phỉ tránh được sai lầm lần trước nhưng vẫn thất bại.
Ra khỏi khoang mô phỏng, Bạch Phỉ nhìn thấy Vệ Thiên lộ ra biểu tình kỳ quái, giống như đang xấu hổ giùm người khác, xung quanh có một số học sinh biểu tình càng trắng trợn hơn, lộ vẻ vui sướng khi thấy người gặp họa, có loại cảm giác quả nhiên là như thế.
Có lẽ là ngại giáo huấn của giáo viên lúc trước, lúc này đây không ai mỉa mai hắn trong lời nói, nhưng vẻ mặt lộ ra kiêu ngạo lại không cách nào che giấu.
Bạch Phỉ ngược lại rất bình tĩnh, chuyện đều nằm trong dự liệu, đối với hắn người khác có trào phúng cùng khinh bỉ đều không gì quan trọng, hắn vẫn đang suy nghĩ đến cảm giác vừa rồi, lần sau có thể làm cho tốt hơn không.
"Kế tiếp, ai đi?" Vệ Thiên đặt câu hỏi.
"Em tới." Thanh âm trầm thấp lại dứt khoát vang lên, trong đám người bị vây quanh một thiếu niên tóc vàng, đứng ra.
Thiếu niên tóc vàng lướt ngang qua Bạch Phỉ, ánh mắt cũng không hề dừng lại trên người hắn, ngược lại là bạn học vừa rồi vây quanh bên cạnh thiếu niên, nhìn thấy Bạch Phỉ liền nhăn mặt, một người trong số đó nói với Bạch Phỉ: "Nhìn thao tác của Lê Thần chúng ta, có khi ngươi sẽ phải nung nấu lại ý tưởng (?) "
(?) nguyên gốc là 回炉重造的想法
"Ha ha ha ha." Xung quanh tiếng hi hi ha ha vang lên, "Thành thật mà nói, tôi cũng muốn, hiện tại chạy về đầu thai còn kịp sao?"
"Muộn rồi, đã quá muộn rồi."
"Ồn ào cái gì?" Vệ Thiên cố ý nghiêm mặt, đám người đùa giỡn nhất thời an tĩnh lại.
Đang ở khu vực chờ, nhìn tình huống trong khoang mô phỏng, thiếu niên tóc vàng đặt hai tay lên khu vực cảm ứng ở hai bên, Bạch Phỉ rõ ràng nhìn thấy trên người thiếu niên có ánh sáng màu dỏ chảy ra, trong nháy mắt bao trùm toàn bộ cơ giáp.
Khởi động, thực hiện những động tác có độ khó cao trên không trung, lại vững vàng hạ xuống.
Các bài luyện tập kế tiếp, cơ bản đều rất thuận lợi, hầu hết mọi người đều có thể điều khiển cơ giáp, ngoại trừ những động tác quá phức tạp thì không làm được. Còn lại một vài người, đại khái là trước đây chưa từng tiếp xúc qua nên tay rất chậm, nhưng không có ai còn kém hơn so với Bạch Phỉ.
Luyện tập kết thúc, Bạch Phỉ đi tới trước mặt Vệ Thiên, hỏi: "Thưa thầy, cho em hỏi một chút, bình thường lúc không có việc gì thì có thể đến khoang mô phỏng để luyện tập được không? "
Vệ Thiên không nghĩ tới Bạch Phỉ vẫn còn chưa hết hy vọng, tự hỏi một chút rồi gật đầu.
Cuộc sống giảng dạy quá yên bình, năm nào cũng gặp phải học sinh giống như năm nào, sự xuất hiện của Bạch Phỉ giống như ném một hòn đá vào mặt nước tĩnh lặng, mang đến một trải nghiệm mới mẻ đã lâu không gặp."
Điều này làm cho Vệ Thiên sinh ra tò mò, muốn xem người này có thể làm được đến trình độ nào.
Sau khi cả lớp hoàn thành tiết học thực hành mô phỏng, các lớp khác đến phòng mô phỏng để học."
BẠN ĐANG ĐỌC
Livestream cách trồng cây ở tinh tế
FantasyHán Việt: Tại tinh tế trực bá như hà tự dưỡng nhất chu thảo Tác giả: Chẩm Phong Nguyệt Quy Tình trạng: 44 chương - hoàn thành Edit: đã hoàn-chưa beta Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Tinh tế , Chủ thụ , Phát sóng...