Chương 10: Nó sẽ không bị hỏng khi ngâm

888 135 2
                                    

Sau khi quyết định, Bạch Phỉ không nói hai lời, đổi lại tên trong livestream.

"Nhật ký làm việc của xả súc Tiểu Bạch" đổi tên thành "Kế hoạch nuôi trồng cây non - chui từ dưới đất lên (1)".

(1) nguyên gốc câu là 幼苗培育计划 — 破土

【Bạch Bạch, cậu thật tốt, chúng ta cùng nhau trải nghiệm niềm vui việc nuôi trồng thực vật, mặc dù có lẽ nó chỉ là một cây mô phỏng.】

Tôi ngược lại không có loại suy nghĩ này, tôi chỉ muốn ngủ một giấc không bị quấy rầy mà thôi.

【Cưng à, tôi sẽ nuôi với em, nhìn xem (ảnh)】

Trong ảnh trên rõ ràng là loại hạt giống phiên bản đẹp, với lớp da trắng, đầy đặn và tròn trịa.

【Tôi cũng có, tôi cũng có (hình ảnh)】

【Xem livestream lần trước liền lập tức đặt hàng, tuy rằng tui và ca ca không thể ở cùng một chỗ, nhưng chúng ta có cùng một đứa con. 】

【Một làn sóng mới của hạt giống mô phỏng cây Thế Giới lại sắp bắt đầu! 】
 
Bạch Phỉ mặc kệ mình mang đến độ hot gì, từ sau khi thực hiện ý tưởng ươm mầm trong livestream buổi tối, thành quả rất phong phú.
 
Mỗi ngày rời giường đều thần thanh khí sảng (2), không còn cảm giác dính dính một chỗ nào đó, hoặc là làm cho thắt lưng hắn đau.

(2) thành ngữ tục ngữ:  神清气爽 -Thần thanh khí sảng: tinh thần thoải mái dễ chịu

Chính là hạt giống có chút không vui, mỗi buổi sáng khi được thả ra, đều sẽ đụng vào hai bức tường để tỏ vẻ bất mãn.

Lại len lén quan sát biểu tình của Bạch Phỉ, mới quyết định kế tiếp làm động tác gì.

Nhưng Bạch Phỉ nói lời giữ lời, đem hạt giống bỏ vào trong đĩa petri niêm phong lại, mang nó cùng đi tới trường.

Nói không chừng kết thúc một học kỳ lại trở thành một thực vật uyên bác đa tài.

Khóa học chuyên ngành cơ giáp là khóa học kéo dài năm năm, nói cách khác Bạch Phỉ đi theo chuyên ngành cơ giáp, phải trì hoãn tốt nghiệp một năm.

Nhưng mà điều này cũng giảm bớt áp lực của Bạch Phỉ rất nhiều, bởi vì bài tập trên lớp thật sự là quá nặng.

Bây giờ đã là năm học thứ tư, các lớp học lý thuyết rất ít, hầu hết là rèn luyện thể chất và bài tập thực hành, cùng với tất cả các loại kiểm tra.

Ngoại trừ tham gia những lớp học này ra, Bạch Phỉ còn phải dành thời gian tự học kiến thức của ba năm trước, hơn nữa cuối tuần đi vườn bách thảo làm việc, tất cả thời gian đều được xếp kín chỗ.

Có thể nói một chỗ cũng không có.

Sáng nay huấn luyện thể chất như bình thường, toàn bộ thành viên lớp cơ giáp B đều ở trên sân thể dục.

Ba mươi học sinh trong lớp tụ tập lại với nhau, nhưng được chia thành bốn nhóm nhỏ riêng biệt.

Đầu tiên là tổ của thiếu niên tóc vàng, thiếu niên tóc vàng tên là Lê Văn, ở lớp B vẫn luôn có thành tích đứng đầu, thích độc lai độc vãng (3), không quan tâm đến người khác.

Livestream cách trồng cây ở tinh tếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ