Tinh hệ thứ nhất có khoảng 90% người có dị năng, chỉ cần vận dụng dị năng chính xác, trong trận quyết đấu cấp bậc nhỏ bình thường không cần vũ khí.
Tuy nhiên đối phó dị thú dị thì ngoại lệ, người có tinh thần lực đẳng cấp cao, tinh thần lực chính là vũ khí, nhưng theo cấp bậc giảm xuống, ít nhiều vẫn cần vũ khí phụ trợ.
Ví dụ như lần thi đấu này của bọn họ, mỗi người sẽ phát cho một khẩu súng năng lượng, còn lại tự chuẩn bị, nhưng có sự hạn chế về số lượng, không thể mang theo quá ba khẩu.
Chẳng qua đối với Bạch Phỉ súng năng lượng chắc cũng chỉ là bài trí, cho nên hắn tự mình chuẩn bị đi tìm vũ khí thích hợp.
Vũ khí hiện nay là loại tinh vi cao cấp của quân đội, người bình thường căn bản không tiếp xúc được, hoặc là vũ khí cấp bậc bình thường lưu thông trên thị trường chợ đen dưới lòng đất, cung cấp cho những người cấp thấp hoặc không có tinh thần lực để bảo vệ tốt hơn là không có gì.
Dù sao không phải ai cũng ở tinh hệ thứ nhất.
Tinh cầu bên cạnh tinh hệ thứ nhất, bề ngoài trông giống như một khu dân cư bình thường, Bạch Phỉ ở trong đó cảm nhận được khói lửa đã lâu không gặp.
Nhưng theo địa điểm đã biết cách đây không lâu, bảy quẹo tám rẽ đi vào, phát hiện một chỗ có cửa ngầm đi xuống đất.
Trước cửa ngầm không ngừng có người ra vào, người vào người ra không có gì khác biệt, dù sao đều là hai tay trống trơn, khẳng định có thứ gì đó che dấu đồ mà bọn họ đã mua.
Đi vào cửa ngầm, từ sâu trong lòng đất thổi tới một làn gió lạnh, làn da vừa được sưởi ấm ở bên ngoài lập tức hạ nhiệt độ, thậm chí cảm nhận được ớn lạnh.
Xung quanh rất yên tĩnh, đóng cửa lại giống như ngăn cách với thế giới bên ngoài, nhưng không ngừng có người ra ra vào vào, hai thế giới cứ mở ra đóng lại.
Bạch Phỉ đi xuống cầu thang, càng đi xuống, âm thanh càng xuống càng ồn ào, không chỉ ồn ào, còn rất thô bỉ, liên tiếp mắng đm, âm thanh mang theo bộ phận sinh dục truyền vào trong tai.
Các cửa hàng nhỏ ngổn ngang khác nhau, chen chúc nhau một cách lộn xộn và trật tự, phóng mắt nhìn lại, tất cả các cửa hàng đều tràn ngập màu sắc sặc sỡ, rất khó để tìm thấy sự giống nhau ở những nơi tương tự.
Bạch Phỉ trước tiên đi dạo một vòng, hắn đang tìm một thứ gì đó, thì nhìn thấy một cửa hàng nào đó.
Mắt sáng lên, tìm được rồi. Quả nhiên là có không gian có thể cất giữ vũ khí.
Không gian có lớn có nhỏ, giá cả bất đồng, giá thấp nhất cũng phải một ngàn tinh tệ.
Bạch Phỉ tính toán một chút tiền mua vũ khí sẽ tiêu tốn hết bao nhiêu, ngẫm lại số tiền mình kiếm được trong mấy tháng gần đây, hơn nữa còn có điều kiện tiên quyết là hạn chế số lượng vũ khí, chỉ có thể mua cỡ nhỏ nhất dùng trước.
Không gian trữ vật nhỏ đến tay, Bạch Phỉ lại đến các cửa hàng khác chọn ba món vũ khí tiện tay, thả vào không gian trữ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
Livestream cách trồng cây ở tinh tế
FantastikHán Việt: Tại tinh tế trực bá như hà tự dưỡng nhất chu thảo Tác giả: Chẩm Phong Nguyệt Quy Tình trạng: 44 chương - hoàn thành Edit: đã hoàn-chưa beta Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Tương lai , HE , Tình cảm , Dị năng , Tinh tế , Chủ thụ , Phát sóng...