warning: r18, yandere..
Tặng lắc chân cho người thương của mình có nghĩa là muốn một tình yêu lâu dài trường tồn nhưng với Hanma là muốn ràng buộc em mãi trong thứ tình yêu ngọt ngào độc hại ấy.
Em và gã hiện tại đang hẹn hò, gã lớn hơn em 1 tuổi. Em có dáng vóc khá nhỏ nhắn nhưng em rất dễ thương, không xinh xắn và khá vừa mắt người nhìn. Em là người chủ động muốn hẹn hò vì gã khá điển trai và cao nữa, em với gã như cột điện và con mèo nhỏ vậy. Em và gã học cùng lớp do gã ta đi đánh nhau rồi bị lưu ban một năm nữa
" Lưu ban: ý chỉ là người phải học lại một năm nữa có thể gọi là đúp"
Gã là bất lương và em biết điều đó, gã cũng được gọi là" tử thần" nhưng không với em rất ngọt ngào. Làm em đã mê gã không lối thoát, còn tên Hanma đó thì từ lâu đã có ý nghĩ đen tối với em rồi. Gã đã suy nghĩ đến chuyện chân em vắt lên vai mình, tay có thể bóp lấy ngực em hoặc là để đùi em kẹp đầu mình thôi là gã đã hứng lên rồi.
Gã ta luôn cười một nụ cười dịu dàng đến quỷ dị, chỉ cần thằng nào đụng vào em cho dù là nói chuyện thôi cũng sẽ bị đập bầm dập. Gần đây gã có tặng em em một chiếc lắc chân em không hiểu ý nghĩa của nó cho lắm nhưng em vẫn luôn đeo nó vì đó là thứ gã tặng. Chỉ có gã là biết thôi ý nghĩa của nó là em sẽ không bao giờ thoát khỏi gã nữa sẽ mãi mãi là của gã.
Chiếc lắc chân ấy không phải như các chiếc lắc chân bình thường mà nó còn có định vị trong đó, em chẳng biết gì về điều này cả và luôn nghĩ rằng gã là người rất tốt.
Nhưng rồi cũng tới một ngày em tận mắt thấy được gã đánh người bạn cùng bàn của em đến mức em không biết cậu ấy có còn sống nữa không, chỉ vì chạm nhẹ vào người em mà bị như thế. Em dứt khoát chia tay với gã nhưng gã không đồng ý mà còn bắt cóc em về mà giam cầm em.
~~
" ư.. tha.. ah.. hức.."
Đây là hiệp thứ 6 rồi em sắp không chịu nỗi nữa rồi. Từ cái ngày em bị bắt về ngày nào cũng thế bị làm tình đến mức ngất đi, một đêm mà tận 10 tư thế, sáng thì cũng không khá hơn. Ngày nào cũng bị gã bơm tinh dịch đến no
" ah.. ah.. kh.. hức.. ư.. "
" mẹ kiếp.. làm biết bao nhiêu lần rồi vẫn chặt? sướng quá.."
Em muốn chạy trốn nhưng không thể, tư thế hiện tại khiến em như muốn chết đi sống lại, chân được vắt lên vai 2 tay thì bị xích lại bởi 2 sợi dây xích. Cơ thể đáng thương chi chít dấu hôn đỏ tím, mỗi lần đâm vào trong em đều là những nơi sâu nhất. Đau đớn mà kêu gào la hét cầu xin.. em muốn thoát khỏi gã. Gã luôn cư xử ngọt ngào với em làm em luôn sợ hãi, mỗi lần em không ngoan gã đều lôi em ra làm tình đến ná thở hoặc là ngất đi.
" hức.. ưm.. tha.. ch.. ahh.."
" tha cái gì? không phải em rất thích à ? "
" ha.. lỗ nhỏ chết tiệt này.. tôi sắp.. agh.."
Lần thứ 6 vào trong em chất dịch không ngừng trào ra. Em mệt mỏi mà ngất đi, gã nhẹ nhàng hôn lên má của em và tắm rửa cho em .
" em sẽ mãi mãi bên anh thôi yn.. "
____________________________________