Baji Keisuke - Giận Dỗi

1.7K 80 3
                                    

Bất lương và rất cọc cằn với em

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Bất lương và rất cọc cằn với em.

Baji và em đang hẹn hò với nhau, Baji khá là cọc cằn chắc vì thằng chả là bất lương tối ngày đánh đấm không cọc mới lạ.

Còn em thì ngược lại em dễ thương lắm yêu Baji cực kì nhưng toàn bị gã phũ cả thôi.

Phũ thì phũ nhưng có ai dám bén mảng đến nói chuyện hay cua em là tới số với gã. Baji sẽ không nói nhiều nhưng sẽ tẩn cho mấy tên đó một trận thôi, phũ là việc của gã còn em là của riêng gã. Đơn giản vậy thôi.

Bình thường Baji sẽ đến trường cùng em, Baji lớn hơn em một tuổi nhưng lại học cùng khối với em vì gã rớt lớp. Nhưng khác lớp, gã luôn chờ đến giờ giải lao để được ở cùng em ăn bữa trưa em làm. Cọc cằn thật nhưng yêu em lắm, không thể hiện ra bên ngoài thôi, và cũng muốn ăn trọn em lâu rồi.

Chứ bạn gái mình dễ thương quá dễ gì chịu nổi. Em không phải là kiểu người Baji thích đâu nhưng không hiểu sao gã đã chết mê chết mệt em. Một cô bé với mái tóc ngắn thân hình không thon thả và rất ưa nhìn, gương mặt đáng yêu vô cùng.

Và hôm nay em đến nhà Baji chơi vì hôm nay anh ở nhà không có đi đánh đấm hay họp gì cả. Em kể rất nhiều chuyện của hôm nay nhưng mà gã ta thì..

" Em vui lắm luôn nhưng mà-"

" tch- mày ồn quá im đi! toàn chuyện nhảm nhí mà cũng kể "

" hả..? vâng.. em về nhà đây"

" Về sớm vậy? không phải mỗi lần qua nhà tao là ở đến tối mới về à ?"

" nhà em có việc.. "

" về đi"

Em giận Baji thật rồi, vừa bước ra khỏi cửa nhà gã em đã khóc. Bạn trai kiểu gì mà không lãng mạn gì hết, tối ngày chửi con bé không mà. Không giận mới lạ, nếu không yêu đã chia tay từ lâu rồi. Vấn đề là Baji không thấy có lỗi vì là chuyện thường ngày, nhưng em thì không.

Em giận Baji lắm, 2 ngày rồi tránh mặt gã rồi. Gã có qua lớp kiếm em và tất nhiên em không có trong lớp. Gã cũng chẳng hiểu tại sao lại như vậy, gã vẫn không biết mình đã sai cỡ nào. Sai một cỡ to đùng luôn.

Baji chờ em ở cổng trường khi ra về thấy em ra mới, nắm tay em kéo đi ngay khi em ngu ngơ. Tới một con hẻm không có người thì dừng lại.

" Sao mày tránh mặt tao ?"

" Em không có.. chắc Baji nhầm rồi"

" Bớt xạo chó lại, mỗi lần tao qua lớp mày đều bốc hơi"

" Chán tao thì nói"

" Em không có..em.."

" Có gì thì nói không là tao đánh mày đấy "

" Em không có.."

" Không có không có.. con nhỏ ngu ngốc này "

" Tao xin lỗi đừng giận tao nữa.. "

" hả? xin lỗi?"

" Mày giận tao đúng không? tao xin lỗi đừng giận tao nữa thiếu mày tao không chịu nổi"

" Đéo có ai để ôm áp hôn hít ngoài mày đâu "

" Em không có giận anh.. có một chút nhưng mà em sẽ bỏ qua mà.. em yêu Baji lắm"

" Lại sến súa.. tch- tao.. tao cũng yêu mày "

Giải hòa thành công. Baji nói yêu em trước sự không tin vào mắt và tai của mình. Baji sẽ không nói yêu em đâu, vì gã cho rằng việc đó sến súa cực kỳ. Em cười híp mắt bay lại ôm chặt lấy gã, công tắc bật rồi hôm nay có lẽ sẽ có người ăn được món ngon đây.

Gã biết lỗi của mình khi tâm sự với Mitsuya.

" Tao còn đéo biết chuyện gì nữa "

" Mày làm gì yn à? sao em ấy giận mày được?"

" À hôm đó nó tới nhà tao mà nó nói nhiều quá nhức đầu tao có kêu nó im rồi phiền đại loại vậy "

" Không giận mới lạ đó thằng ngu, mày sai một cục người ta là con gái dễ tổn thương mà, có khi giận quá chia tay mày luôn "

" Nói cái đéo gì vậy Mitsuya?"

" Xin lỗi ẻm cho đàng hoàng giúp anh mày đi "

" Xin lỗi ẻm cho đàng hoàng giúp anh mày đi "

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________________________________

Sinh nhật tui nên tặng.

[ Char x reader] câu chuyện Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ