Sau khi tốt nghiệp và đã ra trường,em và hắn đã kết hôn với nhau.Lúc đầu em và hắn cứ bám dính lấy nhau suốt,không ôm ấp nhau thì cũng là những cái hôn đầy ấm áp.Ôi!Nghe thật hạnh phúc nhỉ...Đấy chỉ là viễn cảnh khi hắn chưa ngoại tình thôi...Có lần hắn đi dự một buổi tiệc khá quan trọng với những người bạn của hắn,hắn không thèm nhắn cho em lấy 1 tin nhắn,hắn cứ lẳng lặng đi vậy đấy,làm em chờ hắn cả 1 buổi tối rồi vẫn chưa thấy đâu...Em đã liên lạc hắn hết lần này đến lần khác nhưng em đâu có biết rằng hắn ta nghĩ em thật là phiền phức nên hắn đã để chế độ im lặng.Em liên lạc hay nhắn tin cho hắn đều không được em đành phải gọi cho những người bạn thân thiết của hắn như chàng trai tên Kirishima.Cậu ta nói rằng hắn đang ở một buổi tiệc và có lẽ sẽ không về nhà sớm được đâu,ít nhất thì cũng là 12 giờ đêm mới về..Haizz,em phải ăn 1 mình rồi sao?Trong đầu em cứ hiện lên hàng trăm,hàng nghìn câu hỏi như "Mình làm gì để anh ấy giận sao?Hay do mình vô dụng quá...?Hay anh ấy không thích ăn cùng mình..?,.."Em thì cứ ngồi ăn trong sự cô đơn vậy đấy nhưng em vẫn cứ lo lắng cho hắn suốt thôi,em nào có biết hiện giờ hắn đang vui vẻ trong buổi tiệc ấy như thế nào..Hắn thậm chí còn chẳng nhắn cho em lấy 1 tin kia mà...
.
.
.
.
.
End chap 1 tại đây nha,mong mọi người góp ý thêm cho mình :33
🫶🏻🫶🏻🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuDeku]Tớ làm gì sai sao?
RomanceNgượccccc!!!!!,ko H,nhẹ nhàng,Ní nào thích thì tui có để sẵn nhạc để nghe trong lúc đọc đó :))