Hắn cứ vậy mà đều đều thăm em. Đến một hôm nọ, hắn như chôn chân vào sâu lòng đất thờ thẫn xen chút ngạc nhiên nhìn em, em đang ngồi ngắm nghía khung cảnh của thành phố mà từ lúc trước em không được ngắm, em đã thật sự tỉnh dậy rồi sao? Hắn vội vã bước đến như sợ em lại rời khỏi vòng tay hắn một lần nữa, như sợ em lại chán ghét hắn mà đuổi hắn đi. Hắn ôm chầm em từ phía sau nên khiến em có chút bất ngờ, em quay người lại thì thấy đó là hình bóng quen thuộc, em ngạc nhiên nói:
-Bakugou? Cậu làm gì ở đây vậy..?-em có chút sợ sệt, ngồi lùi lại.
-Tại sao em lại không gọi tao là Kacchan nữa?-hắn sửng sốt khi nghe em nói thế.
-À..ừm tại t..em tưởng anh không thích em gọi anh như thế..
-Em cứ gọi tao là Kacchan như ngày trước đi..
-Ừm..
.
.
Họ ngại ngùng mà chẳng nói gì với nhau thì Bakugou lên tiếng:
-Tao xin lỗi..xin lỗi em rất nhiều..tao biết em sẽ rất khó chịu khi nghe những lời như thế này từ một kẻ từng bắt nạt, đánh đập em..nhưng mong em hãy tha thứ cho tao được không? Hoặc ít nhất hãy cho tao làm bạn của em..được chứ? Điều này nghe thật khó tin nhỉ? Nhưng đây thật sự là lời xin lỗi nghiêm túc của tao đấy..tuỳ em quyết định..Nếu có thể quay lại, tao nhất định sẽ bảo vệ, chăm sóc và bù đắp cho em hết tất cả..-hắn rưng rưng như muốn khóc đến nơi, nghẹn ngào bày tỏ với em.
-...Em biết rồi..em biết đây là lời xin lỗi thành thật của anh nhưng anh có thể cho em thời gian suy nghĩ thật kĩ không..? Em nghĩ..em cần thêm chút thời gian. Em biết anh thật sự hối lỗi nhưng mong anh hãy hiểu cho em, em không muốn việc ấy lại xảy ra..em xin lỗi..Ngày mai anh vẫn quay lại đây nhỉ? Em sẽ cho anh câu trả lời vào ngày mai..
-Ừm, tao biết rồi...Giờ cũng đã trễ, em cứ nghỉ ngơi đi, tao đi về nhé..
-Chào anh, Kacchan!
.
.
*Kacchan đang thật lòng xin lỗi mình..mình có thể cảm thấy được...mình có nên đồng ý không..? Mình thật sự rất sợ chuyện ấy lại xảy ra........Mình quyết định rồi..mình sẽ tha thứ cho Kacchan..mình nghĩ cậu ấy đã hối hận lắm rồi...Ngày mai mình sẽ cho cậu ấy câu trả lời vậy..Cứ thế, Izuku chìm vào một giấc ngủ ngon lành mà cậu hằng ao ước lúc trước.
<End chap 5>
<Nay chap hơi ngắn, sr nha :)), tại lười á..>
BẠN ĐANG ĐỌC
[BakuDeku]Tớ làm gì sai sao?
Storie d'amoreNgượccccc!!!!!,ko H,nhẹ nhàng,Ní nào thích thì tui có để sẵn nhạc để nghe trong lúc đọc đó :))