Rối bời

265 10 1
                                    

Bây giờ cũng đã là tối muộn,mọi người đã nằm vào chăn ấm nệm êm để đánh một giấc thật ngon thì hắn lại trằn trọc mãi...hắn không tài nào ngủ được...Vì em sao?Vì hắn đã nhận thấy bản thân mình sai sao?Hắn cũng biết quan tâm em nữa sao?Sao hắn không đi tiệc hay đi chơi với đám bạn của hắn nữa đi?Hắn hối hận rồi à?Phải..hắn giờ đây hối hận lắm.Hắn nhớ về những tháng ngày hắn chửi rủa thậm tệ em, thậm chí đôi lúc còn đánh em nữa chứ...Hắn ân hận rất nhiều...Hắn nhớ nụ cười tựa thiên thần của em ngày trước...Hắn nợ em cả nghìn lời xin lỗi, nhưng khi hắn xin lỗi rồi em sẽ tha thứ cho hắn chứ...?Hắn sợ em sẽ xa lánh hắn,không tin tưởng hắn nữa,không tha thứ cho hắn nữa...hắn rất sợ những chuyện ấy sẽ xảy ra, hắn sợ đánh mất tình yêu này.Hắn xin lỗi em rồi thì em sẽ tha thứ cho hắn hay em sẽ cảm thấy kinh tởm mà tránh xa hắn đây?Đầu hắn giờ cứ ong ong đau nhức..đầu hắn chỉ toàn hình bóng em tựa một thiên thần nhỏ còn không thì là cái cảnh em tránh xa hắn ra...Hắn sợ xin lỗi rồi hắn sẽ đánh mất em...Hắn nhớ em nhiều lắm...Đầu hắn giờ rối bời, hắn cứ nằm trằn trọc như vậy mãi đấy, người thì đầm đìa mồ hôi, nước mắt không gì ngăn cản cứ thế mà tuôn trào ra, hắn khóc rồi..hắn khóc vì nhớ em, khóc vì sợ em bỏ hắn, khóc vì sợ sẽ không được thấy mái tóc bồng bềnh, mềm mại có chút rối bời màu xanh rêu của em, khóc vì lo lắng cho sức khoẻ của em...Nếu hắn sợ đến vậy thì sao hắn lại dại dột mà bỏ em trước chứ?Đơn giản lắm, vì lúc ấy hắn nào có quan tâm em,  nào có để ý đến em. Trong mắt hắn lúc ấy chỉ có tiền bạc và rượu chè, chán rồi thì mới chịu vác mặt về nhà, em lo lắng hỏi han, pha nước cho hắn thì hắn bảo phiền.Có hôm hắn say đến nỗi mà đánh em, em chỉ biết cúi mặt xuống mà khóc, nhưng hắn lúc ấy dại dột, nào có biết.Giờ đây, thấy em phải nằm viện vì bị tai nạn, hắn xót lắm, hắn cũng đau nữa, hắn hối hận vì lúc em bị tai nạn thì hắn lại đang dự tiệc vui vẻ cùng  đám đồng nghiệp không chắc đã tốt của mình...Hắn cứ nghĩ mãi như vậy, đến khi bản thân đã mệt mỏi, hai đôi mắt mở không nổi nữa hắn mới chịu thiếp đi, lúc ấy chắc cũng đã 1 giờ sáng rồi...
.
.
.
.
.
.
<End chap 3 nhe mấy ní :33; Chúc mọi người buổi tối vui vẻ!!>

[BakuDeku]Tớ làm gì sai sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ