Mấy ngày sau.
Nezuko phải trở lại lâu đài của hắn chứ ko hắn phá nát làng nàng mất. Trước khi đi, nàng tặng mấy đứa nhỏ một ít bánh kẹo và 1 quả cầu màu vàng nhạt, khẽ giọng dặn mấy đứa nhỏ:- Trong có bánh kẹo đấy, nếu đói thì cứ lấy ăn nhá, chị còn nhiều lắm! Còn quả cầu này thì rảnh, mấy đứa chơi cho đỡ chán nhé, chị sẽ về với mấy đứa liền! Ở nhà ngoan nha!
Nàng chào mọi người rồi men theo đường rừng đến lâu đài sói, và phát hiện mấy bước chân có vẻ giống hắn, nhưng nàng ko bt rằng, thứ chờ đợi nàng lại là sự chết chóc.
Loạt xoạt.
- • Mấy cái gai chết tiệt! • Ơ..!Nàng đã khỏi đc khu rừng và đang ở sân sau lâu đài, cũng chính là chỗ nàng đã trốn chạy khỏi nơi này.
- • Phải tranh thủ đi nhanh mới đc • [lẻn]
Phịch.
- • Phù! Cuối cùng cũng leo lên đc, mệt thật! •Nàng nhìn xung quanh, để ý rằng trong phòng hơi khắc lúc trước, bình thường phòng rất gọn gàng nhưng hôm nay lại bừa bộn.
- Chán thật! Tên này chẳng bt làm gì cả![ loay hoay ]
Cạch.
- Hả!Hắn bước vô phòng, liếc mắt sang nhìn nàng, khuôn mặt lạnh tanh khẽ hỏi:
- Sao bây giờ mới đến?
- Về muộn tí, làm gì phải căng
- Thằng đó là ai?
- Thằng nào?
- Có mái tóc xanh, nói!
- Liên quan?
Bốp.
- Khụ khụ! Hộc hộc..! Anh làm g..gì vậy?
Bịch! Bốp!
- Hự![ thổ huyết ] Khụ khụ! An..H!
Bốp! Bốp! Bịch!
- Hộc hộc! Hộc hộc!Hắn nhìn nàng, đôi mắt lạnh tanh vẫn ko ngừng toả sát khí. Hắn bóp lấy cổ nàng, ném bịch một cái vô tường. Nàng đau lắm, xương sườn gãy hai cái rồi.
- Ngứa mắt!!
Hắn quay phắn người lại, đóng rầm cửa tạo ra tiếng vang lớn. Nàng nằm đấy, một mik hứng chịu cơn đau. Hắn ko nhưng làm cô gãy hai cái xương sườn còn bẻ gãy tay chân cô.
- • Ha! Đáng lẽ!.. Mik ko nên đến đây!.. Đau quá!.. Ko hồi phục đc nữa rồi!.. •
( Thì theo nguyên tắc, thú nhân trên 18 tuổi sẽ có khả năng hồi phục cấp tốc. Nhưng bé Ne nhà Tan mới 18 thui, chưa đủ sức đc, chỉ có thể từ từ hồi phục. )
Cạch.
- • Tiếng... mở cửa ư? •
- NEZUKO, CẬU LÀM SAO VẬY!?!?
Hình như hôm nay mik viết hơi ngắn nhỉ? Mọi người thông cẻm, mik còn phải học nữa, ra chap chậm, vv,...
Nói chung là do chuyện cá nhân mik thôi.😒
BẠN ĐANG ĐỌC
[Muinezu] Cuồng yêu?
AléatoireTên khác: Chất kích thích là em. Tác giả: Nhã Kì Thể loại: Ngôn tình, cổ trang,... G.T Nhân vật: - Nezuko Kamado là một cô mèo nhỏ, sống trong xóm Mèo, cô đc rất nhiều chàng trai theo đuổi. - Muichiro Tokito là một chú sói chính nghĩa, săn mồi một c...