1.

1K 86 4
                                    

12092023.

happy birthday kim nam joon.




quán bar,

kim amie diện chiếc váy trắng hai dây, vừa sang trọng cũng vừa quyến rũ, trên tay là ly rượu vang đắt tiền, rất chậm rãi nâng lên đôi môi màu đỏ đậm, ánh mắt lấp lánh nhũ hơi cụp xuống, hàng lông mi dài cong vút cũng một phần nổi bật.

ngồi một mình ở góc quen thuộc, kim amie chẳng nhảy nhót, cũng chẳng có bạn, cứ thế, một mình tạo ra niềm vui cho bản thân, nhưng có vui thật hay không thì em cũng chẳng biết.

cũng không biết từ khi nào, dáng nam cao lớn đã tiến đến rất gần, trên người cũng chỉ đơn giản là sơ mi trắng và quần đen, đôi kính cận cũng là đặc điểm thu hút.

"tôi có thể ngồi ở đây cùng em không?"

kim amie không quan tâm lắm, nhưng vẫn lướt qua anh ta, khẽ gật đầu.

"amie, kim amie, tên đẹp, người cũng rất đẹp."

em hơi nhíu mày, gò má có chút ửng đỏ, em nhìn anh ta.

"anh biết tên tôi?"

anh ta mỉm cười, nói thẳng:

"suốt một năm trở lại đây, em đến quán này rất thường xuyên, và chỉ có một mình, tôi để ý em lâu rồi, sao thế? tôi có tùy tiện quá khi dò hỏi tên của em không?"

em khẽ lắc đầu, cười cho có, rồi cũng chẳng quan tâm nữa, từng cử chỉ, hành động, nét mặt đều thu hút người đối diện.

anh ta cũng chẳng nói gì thêm, thật lâu sau đó, kim amie chán đời, nghĩ mình nên nói chuyện, cứ vậy là cất giọng:

"anh tên gì?"

"tôi sao? kim nam joon."

thế rồi, kim amie gật đầu, cũng chẳng hỏi nữa, và đến lượt anh ta lại nói:

"tôi hơn em năm tuổi, tôi đã ba mươi mốt tuổi rồi, trông tôi già em nhỉ?"

kim amie hơi bật cười, vươn đôi mắt quyến rũ lên nhìn anh ta.

"không già, còn trẻ chán."

"vinh hạnh khi được nghe lời này từ em."

"sao anh lại biết tôi bao nhiêu tuổi?"

"quan tâm đến người mình thích thì là lẽ đương nhiên mà."

kim amie nhếch môi, nhìn vào ly rượu vang, không đáp, nhưng đã thầm nghĩ đây là đang cố gắng thả câu em, chẳng tốt lành gì cả, đàn ông đều thế mà, văn mẫu khi đi tán gái.

"không biết quý cô xinh đẹp đây có tâm sự gì hay không nhỉ? tôi đều thấy em đến đây cũng chỉ một thân một mình, không lần nào thấy đến cùng bạn bè cả."

kim amie bình thản đáp:

"tôi không có bạn nên đến đây một mình, tự mình vui chơi."

"không có bạn sao?"

gật đầu một cái.

"vậy tôi có cơ hội để được trở thành bạn của em hay không?"

kim amie mỉm cười, lướt qua mắt anh ta một cái.

"xin lỗi, tôi không muốn thân thiết với người lạ."

MisanthropeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ