4. Chuộc lỗi (P3)(R18)

1.1K 74 32
                                    

Lỗ nguyệt bị hở hang còn bị banh ra làn gió thổi qua cũng làm cậu run rẩy không thôi . Anthony có thể cảm nhận được sức nóng của thân nhiệt đang dần rõ hơn .

"Ah!"

Lỗ nguyệt khô khốc cảm nhận được một sức ép khủng khiếp đang tiến gần vào bên trong thân thể . Lúc này đầu óc cậu không thể nghĩ được gì nữa , toàn thân bất động về tình hình hiện tại , hoàn toàn rời vào hoảng loạn mà bất lực không làm được gì . Vì âm đạo không được chăm sóc kĩ lưỡng thế nên khi vật khủng khiếp đó được cho vào khiến nơi bụng dưới khô khan cảm nhận đươjc cơn đau bụng khủng khiếp ập đến . Chỉ vừa mới đưa vào cũng đã khiến phần chân Anthony bị tê liệt tạm thời rồi . Cảm giác run người từa chân lên làm con ngươi Anthony co lại do đầu óc hoảng loạn . Cơ thể căng lại khiến cự vật của anh bị kẹt ở cửa lỗ .
Trên đầu Anthony có bàn tay xoa đầu cậu .

"thả lỏng ra đi , tao hứa không làm mày đau đâu"

Sylvar thấy bên trong cậu quá chật nên cũng nhắc nhở với chất giọng cưỡng ép . Nghe vậy trạng thấy của Anthony đang rơi vào hoảng loạn giờ còn hoảng hơn , thả lỏng ra cho dương vật của anh vào thì thiệt chỉ có mình cậu thôi . Ngu gì thả , Anthony cảm nhận được đôi mắt nóng lên cơn đau nhẹ sau đó tầm nhìn trước mắt nhòe đi . Cậu khóc rồi , Sylvar thấy cậu khóc cũng ngạc nhiên .

Sylvar cúi xuống tiến lại gần đầu Anthony , ý định của anh cũng muốn an ủi chút chứ dùng bạo lực lại không nên . Không biết anh có nghĩ đến thứ bên trong cậu không vì tiến lại gần Anthony không khác gì là bàn đạp để cho cự vật của anh vào hơn vậy .

"hức! ưm... Dừng lại đi!"

Vô hình chung đã khiến cho Anthony thất kinh một phen , cự vậy không được ướt lắm nên Anthony có thể cảm nhận được từng chi tiết gân trên cự vật của anh .

Sylvar khi cho cự vật của mình vào sâu hơn trong lộ nguyệt của cậu thì lại cảm nhận được những tấc thịt đang ôm lấy cự vật của mình chăm sóc mà đột nhiên  hứng lên . Không quan tâm cảm nhận của Anthony nữa vì khuyên hay bao lực cũng chẳng sao , nghĩ vậy Sylvar bắt đầu rút cự vật  mình ra rồi lại từ từ đâm nhẹ vào bên trong cậu . Cử chỉ nhẹ nhàng và uyển chuyển làm tâm trạng của Anthony dịu đi chút nhưng không thể hết đề phòng .

"Cảm thấy thế nào?"

"Ah!-"

Sylvar đột nhiên hỏi , Anthony với nước mắt trên má quay lại thì bị Sylvar đâm cho lút cán luôn . Chả phải lúc quay lại nhìn thì cậu sẽ thả lỏng chút à? Sylvar đã tính toán từ trước sao là câu hỏi của Anthony hiện giờ . Nhưng chưa kịp nghĩ câu trả lời thì đã bị những cú như trời dáng của Sylvar làm cho choáng váng đầu óc . Những cú thúc vô tội vạ cứ đâm vào thì lại hướng vào chỗ khác làm cả người cậu run rẩy không thôi .

Kèm với những ý thức ít ỏi , cậu đã cố gắng cắn chặt vào ga giường để kiềm hãm tiếng rên nhưng điều đó làm Sylvar không hài lòng ngược lại còn tức giận đôi phần . Thứ tức giận hơn 3 năm qua đều được dồn hết vào những cú thúc trời dáng xuống cậu . Trong căn phòng nhỏ vang lên những cú va chạm xác thịt giữa hai cơ thể đang làm chuyện khó nói tạo ra thứ âm thanh dâm dục khiến người nghe phải hứng . Cả hai hòa quyệt vào nhau làm cái giường rung chuyển cót két như không thể chịu đựng được những va chạm của cả hai .

[Drop][Sylvar x Anthony] nơi hội tụ những mẩu truyện ngắn về SylAnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ