2.♡

206 12 0
                                    

warning : ooc.
______________________________________________
   1. em tốt bụng
 
Anh ấy nhé, trong lần gặp đầu tiên thì ấn tượng của anh về em là cái tính bao đồng.Lần đó nhiệm vụ của em do xuất hiện những nguyên hồn cấp cao nên cần người viện trợ, anh là người sẽ đến hỗ trợ em.
Lúc anh đến thì thấy khắp người em toàn vết thương rồi chú cụ thì gãy thành 2 khúc cơ mà em vẫn cố lao đến đứa bé đang ở gần con nguyên hồn đó làm thiếu chút nữa mất mạng. May sao có Satoru cứu cho một mạng.

   "Này có vấn đề à mà còn lao lên?"
   "Đứa bé gặp nguy hiểm mà?".

2. em lắng nghe

Tuy em không thuộc tuýp người giỏi làm những việc để tâm trạng của mọi người xung quanh trở nên tốt hơn khi gặp chuyện buồn nhưng em được cái giỏi lắng nghe lắm. Em luôn lặng lẽ nghe từng điều mà Satoru nói.Satoru thường ngày tuy hay trêu chọc và trông cợt nhả vậy thôi chứ thật sự bên trong anh có biết bao chuyện đã xảy ra để lại bên trong anh những ám ảnh.
Còn nhớ ngày mà Geto rời đi Satoru đã buồn biết bao. Lần đầu tiên thấy anh khóc, anh khóc bởi đấy là người bạn thân tốt nhất của anh nhưng người ấy lại chọn một con đường khác. Anh ôm lấy em sùi sịt nói từng câu chữ khó khăn còn em thì không biết làm gì ngoài vuốt vuốt lưng anh để xoa dịu anh lúc này.
   "Em làm ơn đừng bỏ anh được không?"
   "Em luôn luôn bám theo anh bây giờ
     chứ bỏ gì nổi anh".

[𝐆𝐨𝐣𝐨 𝐒𝐚𝐭𝐨𝐫𝐮 × 𝐑𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 ] nhỏ xíuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ