1. I fall for the cream of the crop

1.6K 81 15
                                    

Hôm nay là ngày tổ chức buổi ngoại khóa đầu tiên của trường. Điểm hẹn là một ngôi chùa mới xây dựng. Nó mang nét hài hòa của kiến trúc cổ xưa nhưng bố cục sắp xếp giữa các khu nhỏ bên trong lại thuộc nền kiến trúc hiện đại. Học sinh như tôi sẽ đi dạo quanh chùa để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nó và viết bài cảm nhận về sự hài hòa giữa nét đẹp thiên nhiên và nét đẹp nhân tạo ở nơi đây.

Tôi đang đứng ở điểm tập trung của sự kiện. Đang là sáu giờ ba mươi buổi tối, vẫn khá sớm nên không có nhiều học sinh xung quanh. Chủ yếu là các du khách đang quan tham nơi này. Có vài người đang nhìn tôi vì họ ngửi được tinh tất tố mùi cam bergamot từ tôi nhưng tôi không quan tâm mấy.

Chỗ tôi đang đứng khá đẹp. Trên đầu là những chiếc lồng đèn đỏ đang tỏa ánh sáng nhè nhẹ. Tôi cảm tưởng như mình đang ở Trung Quốc. Trên mặt đất đang phát ra ánh sáng từ những chiếc đèn hình bươm bướm, xinh đẹp làm sao. Sự đối lập giữa sắc đen bao trùm và ánh sáng nhân tạo làm nơi này trông thật huyền bí. Tôi thích nơi này.

Ngáp nhẹ một cái, tôi buồn ngủ quá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ngáp nhẹ một cái, tôi buồn ngủ quá. Trưa nay tôi cày rank Lol với mấy thằng bạn nên không nghỉ ngơi. Mà tính ra ở đây mát phết. Tôi đang mặc một cái hoodie mỏng, cảm giác khá dễ chịu.
.
.
.
Mọi người cũng dần đến. Hôm qua là khai giảng năm học, có khá nhiều người xin info tôi. Là một người thân thiện, tôi cho hết. Tôi biết mình đẹp trai, tôi thích được người khác yêu quý mình. Một số người nhận ra tôi, họ vẫy tay chào và cười với tôi. Tôi lịch sự gật đầu rồi đảo mắt nhìn quanh đám đông để kiếm thằng Siwoo và Jaehyuk - bạn thời cấp hai của tôi. Bọn nó vẫn chưa tới.

Đang chán chường vì chờ đợi, tôi nghe được giọng nói quen tai cùng hương tinh tất tố hoa nhài ở sau lưng.

"Bọn mày chơi Zed hay được như tao thì tao làm bài tập toán suốt cả năm học cho."

Hương nhài trong vắt dịu dàng từ anh ta phảng phất khắp không gian, thật sự mê người. Nó làm tôi liên tưởng đến cảnh bản thân vừa thức dậy trong căn nhà đồng quê. Bên ngoài ô cửa sổ đầu giường là cánh đồng hoa thơm ngát hương. Theo bản năng của một thằng Alpha trội, tôi quay ra sau nhìn chủ nhân của giọng nói trầm ấy.

Tôi nhận ra người này.

Là Lee Sanghyeok, chủ tịch hội học sinh mới - "kẻ phản diện" tước đi vị trí chủ tịch hội học sinh của Ruy Sangwook bằng chính dạng đề thi toán quốc gia vốn là sở trường của người đó.

Sanghyeok học 12A1, ngay cạnh 10A1 lớp tôi. Sáng nay tôi vừa nghe anh ta đại diện phát biểu cho hội học sinh, không ngờ giờ đây anh ta lại ở ngay cạnh mình. Trông dáng người gầy gò thế mà cũng cao, lại còn rất khí chất. Đúng kiểu nhìn là biết con nhà quyền quý, rất tri thức.

Fakenut | Sussy Baka Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ