không biết từ bao giờ, hoàng long đã yêu say đắm bóng hình cậu trai 22 anh vô tình gặp được khi tham gia rap việt.
đúng, là say đắm. anh như chìm vào bể tình, anh yêu hắn, anh yêu cái khuôn mặt gai góc của hắn, anh yêu những cử chỉ thân mật hắn dành cho anh, anh yêu cách hai người nắm tay nhau đi qua mọi nẻo đường. anh yêu mọi thứ của hắn, yêu đến điên dại.
để rồi khi đó, hắn nói với anh chỉ hai câu, tưởng chừng đơn giản nhưng nó như đâm vào tim anh, để lại một vết thương mà mãi sau này cũng không ai có thể chữa lành nó.
"anh à, mình chia tay đi"
"từ trước đến giờ.. em chưa từng yêu anh"
anh ơi, anh yêu hắn như vậy thì liệu anh có để ý thời gian gần đây hắn bắt đầu về khuya hơn, dường như hắn chán ghét việc phải ở bên anh không ? hay anh nhận ra rồi chỉ coi như không có gì mà bỏ qua cho hắn ?
".. em chưa từng yêu anh"
".. em chưa từng yêu anh"
".. em chưa từng yêu anh"
hắn chưa từng yêu anh, vậy cớ sao anh cứ đâm đầu, cớ sao anh cứ mù quáng mà trao cho hắn cả con tim ?
hoá ra, chuyện tình đẹp đẽ như trong mộng từ trước đến giờ của anh và hắn là do một thân anh tưởng tượng ra.
chỉ mình anh
anh đã từng tự hỏi rằng, liệu hắn có yêu anh như cách anh yêu hắn, nhưng rồi lại gạt phắt đi chỉ vì một câu nói.
"anh là tất cả.."
dối trá ! tất cả là dối trá ! chính một miệng hắn nói yêu anh, rồi cũng chính hắn nói chưa từng yêu anh !
đau lắm, người mình yêu say đắm lại chẳng yêu mình.
tưởng chừng hai ta có thể đi cùng nhau đến cùng.
tưởng chừng hai ta có thể sánh bước bên nhau trên lễ đường.
tưởng chừng hai ta sẽ sống với nhau, một cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.
cuối cùng, chỉ còn lại mình anh.
__________
t cúp học thêm toán để về gõ cho xong cái này =))))