6

122 19 6
                                    

!!! phỏng vấn !!!

N: 2 người thích nhau từ khi nào ?

long: tui thích nó từ khi làm bài vòng 2 ấy. người gì mà tinh tế kinh.
"ơ thế lúc trước anh không nghĩ em tinh tế à ?"
"chứ sao, mặt mày cứ chù ụ lúc đầu anh còn tưởng mày muón đấm nhau với anh cơ :))"

việt: em thích anh ấy từ khi gặp nhau lúc thi vòng 1 rồi cơ !
"uầy lâu thế cơ á ?"
"do anh ngốc quá không nhận ra thôi chứ cả cái rap việt ai cũng biết mà.."

N: ai là người tỏ tình trước nhỉ ? và phản ứng của đối phương ra sao khi được tỏ tình / đồng ý ?

long: nó tỏ tình tui trước. lúc tui đồng ý nó nhào tới ôm tui mãi không chịu rời, khó thở muốn chết.
"tại người ta yêu anh chứ bộ.."

việt: em tỏ tình ảnh trước. lúc ảnh nghe xong mặt ngơ ra trông dễ thương lắm, trái tim em tự nhiên rung động lần nữa =))
"thế lúc trước là không rung động à ?"
"cứ bắt bẻ em miết thôi"

N: hành động bạn hay làm cho đối phương nhất ?

long: chắc là nấu ăn cho nó.

việt: hôn.

N: ai trên ai dưới nhỉ ?

long: tui trên nhé !!!
"chân trên cổ em thì có.."

việt: thế mà cũng phải hỏi nữa ạ ?

N: 18+ tí nhé, lần đầu hai người làm với nhau là khi nào ?

long: tui đi với anh toại, nó thấy thì ghen rồi đậm ù ù tui tới sáng. chắc cách đây cũng 3 tháng rồi á.

việt: như anh long nói thôi, em nói thêm là không chỉ tới sáng mà trưa còn làm thêm vài hiệp nữa nhé -))

N: trung bình khoảng bao nhiêu lâu thì hai người ấy nhau một lần ?

long: chắc vài ngày..

việt: khi nào anh long sẵn sàng thì em làm, nhưng không sẵn sàng em vẫn làm :))

N: khoảnh khắc mà bạn cho là đẹp nhất của đối phương ?

long: lúc nó đang làm việc, trông mắc cười vl.

việt: anh long luôn đẹp mà, nhất là khi làm tình.
"?"

N: hành động bạn vô tình làm với đối phương mà bạn hối hận nhất.

long: tui cứ hay chất vấn nó, dẫn đến mấy cuộc cãi nhau, tui chỉ hối hận cái đấy thôi.

việt: có lần em với long cãi nhau, lúc đó em tức quá nên lỡ tát ảnh, xong anh ấy khóc trông thương lắm, em cứ nghĩ về lúc đó mãi thôi.

mikelong | anh béWhere stories live. Discover now