Nanon cầm ly rượu đứng dựa vào quầy bar, ngâm nga một khúc nhạc, nhàn rỗi nhìn xung quanh, thỉnh thoảng chào hỏi với một vài người đẹp đi ngang qua.
Earth phía sau quầy lau xong một cái ly, nhíu mày hỏi "Khi nào em mới chú tâm vào nhiệm vụ của mình đây Nanon? Em đã bỏ lỡ ba lần cơ hội tiếp cận con mồi của mình rồi đấy."
Nanon nháy mắt với chàng trai mông to vừa đi vào, xong chống cằm ngẩng đầu nhìn Earth ngả ngớn nhếch khóe miệng, "P'Earth, Thiên đạo đã cho em cơ hội dạo chơi ở thế giới loài người rồi thì em phải hưởng thụ đúng chứ? Tại sao em lại phí sức vào nhiệm vụ vô bổ này?".
Earth nhướng mày, khó hiểu nhìn Nanon hỏi "Nhiệm vụ vô bổ là sao? Em không muốn trở về thế giới của chúng ta à?".
Nanon cụp mắt nhìn ly rượu trong tay, làm ra vẻ nghiêm túc "Em chán ngấy cuộc sống nhàm chán đó rồi Pi. Từ lúc em có nhận thức thì mọi việc em làm đều xoay quanh tu luyện, tìm đến đỉnh cao của phi thăng, rồi sao nữa? Sống một cuộc đời dài đằng đẵng với sự cô đơn sao?".
Earth im lặng không nói gì, nhíu mày nhìn Nanon.
Nanon bật cười tự chế giễu "Nếu em có người cùng đồng hành bên cạnh giống anh thì em đã không để Thiên Đạo có cơ hội đẩy em xuống thế giới loài người rồi. Thế giới chúng ta có mấy ai hiểu được tình yêu là gì chứ? Vỏn vẹn chỉ có con Rồng như anh với Phượng Hoàng, Kỳ Lân với Đại Bàng thôi."
Dứt lời, dưới ánh đèn lập lòe chiếu lên mặt, Nanon nhắm mắt uống cạn ly rượu. Giọng nói bình thản như nước chảy, đối nghịch hoàn toàn với tiếng nhạc xập xình "Còn con hồ ly như em vốn đã mang trái tim sắt đá của tu thú giới, em là một loài động vật máu lạnh đó anh... thì làm sao hiểu được thứ gọi là tình yêu?"
Bầu không khí giữa hai người chìm trong im lặng cho đến khi đám Khaotung, Chimon, Fourth, Phuwin, Dunk bước vào.
Dunk dáng đi thẳng lưng như một người mẫu, vô cùng đẹp trai đến khoác vai Nanon "Cũng chịu đi làm rồi hả? P'Mix cứ nhắc mày suốt luôn."
Gỡ tay Dunk ra khỏi tay mình, Nanon nghiêm túc nói "Tao về nhà ăn gà đây."
Earth sau quầy bar lại lên tiếng "Đừng suốt ngày chỉ biết ăn. Nếu em không làm việc thì em không có tiền để mua gà ăn đâu."
Nanon quay đầu nhìn Earth. Ánh mắt cậu mạnh mẻ chống lại ánh mắt của anh.
Hai tay Nanon đút túi quần, thẳng lưng ưỡn ngực nói "Không sao, nếu cần tiền thì em sẽ nhổ lông đuôi đem đi bán."
Chimon bật cười ha hả "Muốn hói tiếp 5 cái đuôi còn lại hả?".
Nanon nghĩ đến cảnh ai cũng gọi mình bằng cái biệt danh hồ ly hói đuôi. Cậu bắt đầu có cảm giác xa lánh, kì thị chín cái đuôi của mình.
Gớm quá...
Lần này tới lượt Khaotung khoác vai Nanon, nhẹ giọng khuyên nhủ "Làm việc ở bar là một lợi ích lớn đó mày!"
Nanon nhướng mày.
"Bar toàn là trai đẹp đó, mày nhìn đi!" Khaotung chỉ về nơi cách đó không xa.
"Nhìn con người kia xem, cái mặt đẹp trai vãi."
"Nhìn xuống đũng quần hắn xem, mẹ dụng cụ giao phối to muốn chết!".
Khaotung tiếp tục cảm thán "Lát nữa có nhiều người hơn, họ toàn mặc đồ bó sát, đầy đủ kích cỡ hết luôn! Mày cứ chờ mà xem."
Nanon "..."
Aaaa, đã mắt quá đi!
Bọn Chimon bắt đầu nhìn Khaotung bằng ánh mắt kì thị.
Fourth ngơ ngác hỏi "Anh với p'Nanon hoán đổi tính cách cho nhau rồi hả?".
Ngay lúc này Ohm, Joong, Pond, First cùng nhau đi vào. Khaotung và Nanon mắt sáng rực nhìn họ.
"Cực phẩm tới rồi!". Nói xong Khaotung hướng họ huýt sao vài cái.
Nanon cũng theo bản năng mà thốt ra "Dụng cụ giao phối to quá!."
Đáy mắt Ohm hiện lên sự khinh miệt, nhìn Nanon đầy chán ghét "Lẳng lơ, đê tiện."
Pond, First khóe môi co giật nhìn họ một cách kì quái.
Chỉ có Joong ánh mắt từ đầu đã va phải Dunk, ánh mắt nhìn cậu đầy hứng thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
GMMTV - Hunter And Prey
RandomTextfic OhmNanon, FirstKhaotung, JoongDunk, GeminiFourth, PondPhuwin