Hắn ra ngoài lấy một chai thuốc rồi bôi lên cho cậu.
"Em tự làm, không cần thầy giúp..."
"Ngồi im"
Cậu ngoan ngoãn ngồi im để hắn giúp mình.
"Ah...đau, tất cả là tại thầy hết !! Thầy là đồ biến thái"
"Sao lại trách tôi, em hãy tự trách mình sao em lại ngon đến thế đấy" hắn gài lại nút áo cho cậu rồi giúp cậu mặc quần áo đi học cũ của hắn. Cậu mặc vào chả khác gì đang quấn chăn xung quanh mình, hai ống tay thì rộng thùng thình.
"Sao ngồi lì ở đó? Không định đi học à?"
"Đau"
Hắn quên mất mà đi tới bồng cậu lên như bồng em bé đi ra xe cài dây an toàn cho cậu. Cậu lấy balo mình ra lấy một cuốn sách ra đọc trong lúc giết thời gian nhưng cơn đau nhứt khắp nơi làm cậu không tài nào tập trung được.
Làm tình để xóa tội sao ?
Nói chứ 12 năm nay cậu chưa bao giờ bị ghi sổ đầu bài, mời phụ huỳnh gì cả và gia đình khó nên khi có thì chắc chắn sẽ mắng cậu thậm tệ. Có làn cậu chỉ được vỏn vẹn 7 điểm toán nhưng đã bị bỏ đói và bị mắng rồi.
Vừa tới trường, cậu vội đi xuống mà không nhìn anh một cái. Cậu cố gắng lê lết cái thân mệt nhừ này của mình càng xa hắn càng tốt.
Vào lớp cậu ngồi phịch xuống ghế. Hiện tại Jungkook chưa đến nên cậu lấy điện thoại ra giết thời gian
Khoan đã...
Điện thoại cậu đâu ?
Cậu hốt hoảng tìm khắp nơi rồi cố gắng chạy ra xe tìm, hoặc có thể là bỏ quên ở nhà hắn, cậu chả muốn tới đó chút nào cả.
"Làm gì đứng đây thế?"
Nghe tiếng trầm trầm này cậu từ từ quay lại phía sau thấy hắn thì như thấy ma thấy quỷ mà sợ hãi lùi lại.
"T...tìm chìa khóa nhà...điện thoại"
"À...." anh móc từ túi quần mình ra chìa khóa nhà và điện thoại của cậu ra đưa trước mặt cậu, cậu quơ tay chụp lấy nhưng anh lại cất vào.
"Em có chìa khóa nhà dự phòng không ?" cậu gật đầu "vậy thì tôi giữ" nói rồi hắn quay lưng bỏ đi. Cậu thầm chửi rủa anh trong bụng hậm hực đi vào lớp học bài vì hôm qua vận động nguyên đêm không có thời gian học bài.
***
Tan học, cậu lén lút hắn đi về nhà. Cậu lấy chìa khóa ở dưới một tảng đá rồi mở cửa vào trong. Theo thói quen cậu đi tắm đầu tiên vì cậu là người ưa sạch sẽ, tắm rửa xong xuôi cậu xuống bếp nấu ăn.
Đang lo khuấy nồi canh rong biển thì có một vòng tay khỏe mạnh ôm chặt lấy eo cậu từ đằng sau, cậu giật mình mình quay lại phía sau thì hắn hôn vào môi cậu cái chóc.
"Sao...sao thầy ở đây?"
"Tôi không biết, em tự đoán đi"
"Hứ"
Cậu không nói chuyện với hắn nữa mà tập trung vào nấu ăn. Cậu không nhỏ mọn tới mức ăn một mình hắn ngồi nhìn đâu. Cậu bật laptop lên vừa xem Conan vừa ăn thì bị hắn tắt