Couple: Thoma x Aether.
Trợ diễn: Childe, Venti, Zhongli,...
Thể loại: Oneshot, OOC, hiện đại, sinh viên nội trợ ấm áp công x lập trình viên nghiêm nghị nguỵ trang dịu dàng thụ, 1x1, OE.
Warning: Thỉnh anti và dân đục thuyền ra khỏi đây =))))) chủ nhà miễn tiếp, cảm ơn ạ~~~*********************************
=> [Belong you, belong me] <=Hồi trước đều nghe các đàn anh đàn chị nói đời sống sinh viên có rất nhiều thứ thú vị ví dụ như ăn chơi, tiệc tùng cùng bè bạn, sinh hoạt ngoại khoá, những chuyến du lịch ngắn ngày và yêu đương... Nhưng khi đích thân trải nghiệm rồi Thoma mới thấm thía được một chuyện.
Muốn làm gì thì cũng cần phải có đủ tiền cái đã!!!
"Tiền phòng trọ, sinh hoạt phí, học phí kì sau, cả tiền mua tài liệu,... Ah! Quả nhiên không đủ mà!!! Tháng này biết sống kiểu gì đây chứ??!!!"
Tiếng thét ầm ĩ vang lên khắp phòng học làm cả đám người xung quanh giật thót, mấy người ngồi gần nhất cùng nuốt nước bọt, quyết định đẩy một người ra chịu trận trước.
"Oi Thoma, ông còn ổn không đó? Lại kẹt tiền hả?"
Thoma quay qua, gương mặt khổ sở vô cùng: "Biết rồi mà còn hỏi sao, trời ạ... Sinh hoạt phí có thể giảm nhưng học phí, còn tiền mua tài liệu nữa,... Làm sao mà giảm chứ! Coi như tháng tới đi tong rồi..."
Thoma tiếp tục ụp mặt xuống bàn kêu gào khiến lũ bạn xung quanh không muốn nhận cái tên hâm như cậu ta là bạn tí nào.
"Ah, đi làm thêm thôi, tìm công việc ngon ăn là ổn liền mà ha?"
Thoma ngẩng đầu lên nói với gương mặt giống như ngộ ra chân lý khiến lũ bạn kinh ngạc hơn nữa.
[Thái độ thay đổi lẹ khiếp?! Cơ mà làm thêm thì... Ổn thật không đấy, với cái tính của cậu ta.....?]
.............
........................
"Haizz, nói thì dễ mà sao khó quá vậy trời....."Thoma thở dài ngao ngán sau khi rời khỏi chỗ tìm việc làm thứ bảy, muốn tìm một công việc ngắn hạn bán thời gian lại còn lương cao nữa đúng là khó hơn cả việc bắc thang lên hỏi ông trời, nếu không phải là công việc toàn thời gian thì cũng là loại làm dài hạn, ngoài ra còn mấy điều kiện linh tinh vụn vặt nữa,...
[Haizz, đã khó lại càng khó hơn, không biết phải tìm bao lâu mới được đây, hic hic.....]
"Đã lỡ xin nghỉ hôm nay rồi, không thể bỏ cuộc như vậy được..." Thoma chỉ có thể tiếp tục tìm kiếm trên điện thoại, hi vọng vẫn còn nơi nào đó để anh nuôi hi vọng mong manh của mình.
[Vì sinh hoạt phí, vì học phí kì sau, làm ơn-]
"Đang tìm việc làm đấy hả, anh bạn trẻ?"
Thoma quay đầu lại nhìn anh chàng đang dựa lưng bên cạnh bốt điện thoại cười tươi rói nhìn mình làm anh nheo mắt nghi ngờ nhìn xung quanh rồi tự chỉ chính mình: "Anh đang nói chuyện với tôi hả?"
"Chứ còn ai nữa~ Ở đây làm gì có ai vác cái mặt sầu não như bị túng thiếu như anh bạn đâu chứ~"
Người đó đút hai tay vào túi quần jeans của mình, cất bước đi đến chỗ Thoma bằng cặp chân cao ráo, kính mát tối màu được tháo xuống để lộ một đôi mắt xanh tinh ranh lõi đời, ngay cả khí chất cũng toát lên sự thu hút đặc biệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GI Oneshot) Tuyển tập nhiều couple
FanfictionMỗi oneshot là một AU khác nhau, một câu chuyện. Có nhẹ nhàng cũng sẽ có dồn dập. Có lãng mạn cũng sẽ có phảng phất nỗi buồn. Couple xuất hiện nhiều nhất vẫn là XiaoAe nhưng cũng có cả couple khác. Mong độc giả lưu ý đọc kĩ ghi chú của Author ngay đ...