Couple: Kazuha x Aether.
Thể loại: oneshot, OOC, 1x1, AU nhân thú sói x người, ngôi kể chủ yếu ở góc độ của Aether, Kazuha hắc hoá, mạch suy nghĩ đơn thuần, OE.
Warning: CHỐNG CHỈ ĐỊNH THÀNH PHẦN DỊ ỨNG, đọc không nổi làm ơn click nút thoát giúp nhé =)))))**************************************
=> [Heart's Wolf] <=Lách cách...
Kẹt...!
"Bữa tối đến rồi đây, Aether."
Đôi tay đang nắm vào nhau của thiếu niên dần buông lỏng, cậu từ từ xoay người qua, môi nở một nét cười đạm bạc: "Cám ơn anh, Tielus."
"Hôm nay em lại dành cả ngày chỉ để nhìn cửa sổ đó thôi sao?" Tielus để mâm cơm xuống bàn, ánh nến leo lắt khẽ lắc lư: "Bên ngoài làng chỉ có Rừng Đêm Trắng thôi, không có gì đáng để em dành cả ngày ra nhìn nó đâu."
"Vâng, anh nói đúng." Aether gật nhẹ đầu, tầm mắt dời từ Tielus xuống mâm cơm ấy: "Chỉ là em muốn nhìn nó thôi."
"... Haizz." Tielus nhìn bộ dạng ngoan hiền của Aether, ánh mắt hướng ra khung cảnh ngoài cửa sổ kia, có chút nhăn nhó: "Đêm nay sẽ có tuyết rơi đấy, em mau chóng đóng cửa sổ lại đi nếu không trưởng làng sẽ nổi giận vì tuyết tạt vào cho xem."
"Vâng."
Aether gật nhẹ đầu, Tielus định nói thêm gì đó nhưng lại ngừng, xoay người hướng về phía cửa: "Đừng quên trước khi ngủ phải cầu nguyện với Nguyệt Thần nữa đấy, ngài chắc chắn rất mong ngóng lời cầu nguyện của em."
"Vâng, em vẫn luôn cầu nguyện với Người mà, ba lần một ngày, chưa từng quên bao giờ."
"Tốt." Tielus nhìn nụ cười thành thật của Aether một lúc rồi mới đóng cửa lại, cài then khoá chốt xong mới bỏ đi.
Aether ngẩn người nhìn cánh cửa phòng đóng im lìm một lúc lâu thật lâu sau đó cậu quay người lại, tầm nhìn trôi nổi theo màn đêm đang dần buông xuống Rừng Đêm Trắng.
"... Bên ngoài..."
Thật sự... chỉ có Rừng Đêm Trắng thôi sao?
................
Ngôi làng của Aether thuộc về một bộ tộc thiểu số tôn thờ Nguyệt Thần, một trong hai vị thần cổ xưa của thế giới này. Nghe tộc trưởng kể lại rằng tổ tiên của họ là một trong những tín đồ đầu tiên của Nguyệt Thần nên cả tộc cũng theo đó mà tôn thờ vị thần ấy.Nhưng tổ tiên của họ nhanh chóng vấp phải thử thách khó khăn nhất.
Đức tiên của Nguyệt Thần và Nhật Thần có nhiều quan điểm đối lập nhau nên giữa những tín đồ đầu tiên của hai vị thần liên tục xảy ra những cuộc tranh luận dai dẳng không hồi kết.
Và kết cục là các tín đồ của Nguyệt Thần đã thất bại ngay khi chiến tranh vừa xảy ra.
Trong khi tín ngưỡng của Nhật Thần là đề cao việc chiến đấu thì tín ngưỡng của Nguyệt Thần là gìn giữ hoà bình, thế nên khi đối mặt với chiến tranh rất nhiều con chiên của Nguyệt Thần đã rời bỏ đức tin, lựa chọn Nhật Thần và lựa chọn chiến đấu.
Làm sao có hoà bình khi mà chiến tranh cứ liên tục xảy ra chứ, nếu muốn có hoà bình bắt buộc phải có người chiến đấu và kết thúc chiến tranh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(GI Oneshot) Tuyển tập nhiều couple
FanfictionMỗi oneshot là một AU khác nhau, một câu chuyện. Có nhẹ nhàng cũng sẽ có dồn dập. Có lãng mạn cũng sẽ có phảng phất nỗi buồn. Couple xuất hiện nhiều nhất vẫn là XiaoAe nhưng cũng có cả couple khác. Mong độc giả lưu ý đọc kĩ ghi chú của Author ngay đ...