Bé iu ra Hà Nội

513 65 0
                                    

Vì có show ở Hà Nội nên hôm nay bé iu đã ở trên máy bay để lên đường ra Hà Nội. Đây là lần đầu tiên em có một chuyến bay xa đến như vậy nên mọi thủ tục cũng gọi là khá khó khăn, may có anh em trong Big Team giúp đỡ nên cũng đỡ hơn phần nào.

Và tất nhiên Mai Việt, chồng yêu của bé không thể nào để bé đến Hà Nội một mình lúc 1h sáng được nên đã đứng đợi ở sân bay Nội Bài từ lúc 11h đến bây giờ. Lúc đầu hắn còn định bay vào Sài Gòn để cùng em đi ra Hà Nội, xong còn bị em chửi là đồ dở hơi, chỉ giỏi tốn tiền, Mai Việt đã nghĩ đến một phương án khác là gửi nhờ em cho Tez hoặc Huỳnh Công Hiếu để có thể dắt em ra Hà Nội cùng, nhưng khổ cái em lại vướng lịch trình nên phải đi một ngày khác. Phải nói là Mai Việt vô cùng lo cho em bé khi em phải một mình đi ra Hà Nội, sợ em không biết cách làm thủ tục, sợ em đi nhầm cổng, sợ em trễ chuyến bay và điều đáng sợ nhất là sợ em mệt khi phải đợi chuyến bay đến khuya muộn.

Bây giờ đã là 1h sáng và vẫn chưa thấy em bé của hắn đi ra, hắn chờ lâu đến mức ngáp ngắn ngáp dài, mắt cũng ngấn một phần nước. Ngáp thêm một lượt thì cũng thấy hình bóng quen thuộc cùng chiếc vali to đang đi ra, nhìn thấy em mắt Việt như bừng sáng, không còn thấy vẻ uể oải như lúc nãy. Thấy em đang đi về phía mình liền nhanh chân chạy đến ôm em vào lòng, hôn thêm vài cái vào má, vào môi em như một lời chào. Lâu lắm mới được gặp em, không thể nói là không nhớ được.

Để em làm nốt thủ tục rồi cả hai cùng bắt xe về nhà. Mai Việt đã nghĩ đến cảnh với tiết trời Hà Nội se lạnh như vậy mà nằm ôm nhau ngủ thì sướng quá trời, thế nên vừa về nhà chẳng kịp xếp đồ, vừa thay bộ đồ ngủ đã nằm ôm nhau cứng ngắt trên giường và chìm vào giấc ngủ rồi. Trong đầu Mike đang nghĩ đến cái cảnh mai sẽ dắt em iu đi khắp nơi trên cái đất Hà Nội này, nhân dịp em ra Hà Nội thì coi như một chuyến đi chơi của cả hai đi.

|Mikekieu| Câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ