Hỏi

322 51 1
                                    

Pháp Kiều được mệnh danh là bà hoàng công nghệ bởi vì em chẳng hiểu gì về công nghệ cả. Có bảo em làm gì em cũng sẽ trả lời là "hông có biết đường". Nhớ có lần fan của em bảo em lập kênh thông báo, em không biết làm mà phải nhờ đứa em yêu tên Gừng của mình chỉ hộ. Ấy vậy mà hôm nay em mở Q&A ở trên IG nè.

Thật ra em vừa học được một khóa sài Instagram của 2khang, nên đã được khai sáng về cách mở Q&A nói chuyện với fan.

Vì là lần đầu mở được Q&A nên fan rất hứng thú với cái màn đặt câu hỏi này. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra dành cho em và em phải mất đến 5p mới trả lời được một câu hỏi của fan.

Những câu hỏi như dự định tương lai, sở thích, đều được em trả lời hết.

Và sự chú ý của mọi người đã rơi vào câu hỏi:
"Chị Kiều dạo này hết mê anh Hiếu rồi hẻ???"

Nó sẽ chỉ là một câu hỏi bình thường nếu như em không trả lời rằng:
"Dạo này có người quản gòi nên chị hông dám mê anh Hiếu công khai nữa "

Câu trả lời của em ngay lập tức nhận được sự bất ngờ lớn của người hâm mộ, fan bắt đầu dần dần để truy lục được in4 "người quản" em đó. Liên tiếp những câu hỏi sau đó đều liên quan đến việc em có bạn trai gòi.

"Chị có bạn trai gòi hẻ"
→Chắc cũng đc tính là như dậy đó

"Bật mí về tên ny chị i"
→Hông có bít đường

"Là có bạn trai mà giếm mọi người"
→Chưa khoe, chứ đâu có giếm đâu, giờ nói cho biết là có bồ gòi đó

"Ý là ny tên bắt đầu bằng chữ V đúng khum"
→Hông bít, hông nhớ

Từ xa có người xem được story IG của em mà cười hề hề như kẻ khờ, em muốn công khai gòi. Nàng có lòng thì ta có dạ, mai đăng tus flex người iu thui. Đội ơn 2khang vì đã chỉ cho bé iu cách trả lời câu hỏi trên IG nhe.

|Mikekieu| Câu chuyện nhỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ