Prologue

120 0 0
                                    

Naranasan mo na bang mahiwalay sa mga taong importante sayo?

Alam mo ba kung ano ang na f-feel ng isang taong nag mahal ngunit ipinag kait ng tadhana ang kasiyahan nilang dalawa?

Almost 3 years na syang wala. 

Sya lang at wala ng iba.

Asan ka na ba? Talaga bang iniwan mo na ko?

Please bumalik ka na. Balikan mo na ako. T____T

I may be stupid to think na babalik ka pa despite nung nangyari pero I just can't believe na nangyari yun. Sana ako na lang ..:((

By the way, I’m Leanne Zherri Martinez.. 

ang babaeng pinag kaitan ng kasiyahan sa mundo.

Ang babaeng walang ibang hinangad sa mundo kundi  maka ranas ng kasiyahan muli.

As I go forth my path hoping to find happiness eh mag iiba-iba ang aking personality.

At ang aking magiging goal sa buhay ay kakaiba compared to anybody else.

Ang GOAL ko sa buhay ay PUMATAY ng mga taong walang kwenta at walang silbi.

At first hindi ko akalaing magiging ganito ang buhay ko. 

kasi I am the most Cheerful, Happy, Blessed, Playful, Peppy, Over Joyed ang other good things.

BUT

I will meet different types of people that can change me after the incident.

People that gave me another meaning of Life which led me to the wrong path.

I will realize that I can love again pero unexpectedly ............

BASAHIN NYO na lang po.. :)) 

------

Dear readers,

(kung meron man ^_^)

Please feel free to READ, COMMENT and VOTE .:)

READ, VOTE and COMMENT po kayo kung may gusto po kayong idag-dag or kung gusto nyo mag pa dedicate or anything else.  :))

I accept any types of comments mapa good or violent reactions pa man yan, feel free to comment pa din :)) That's how good writters improve naman diba? ^___^

 ^___^

at Pasensya na po pala sa story ko. First timer ehh... :)))

PLEASE do read up to the last chapter ..^__^

Sincerly yours,

Park Ri Rin :)

My Gangster's PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon