Chapter 2: My Best Friend , My Savior

25 0 0
                                    

"Hey Leanne, anu answer dito sa number 4?"

"Ahhm anu, eh hindi ko din alam.. HAHA!" xD

By the way andito nga pala kami ngayon ni Tim sa room namin.

At kapag sinuswerte ka nga naman eh mag kaklase kami!! :D hooorraaayyyyy!!! :D

Hindi na ako mag kukwento ng life ko nung grade's 4 to 6 ako dahil puros kamalasan lang ang abot ko.

Lagi akong nabubully, na e-echapwera kaya I'm a loner..

If your looking for my best friend Tim, well wala syang alam sa lahat ng to dahil mag kahiwalay kami ng section.

I'm in section 1 while he's in section 2. Ang patakaran kasi ng school naming eh all section 1 from grade 1's to 6 are in the same area 2nd sections in another area too and so on.... Kaya ganun..

And I’ve heard na lumipat din daw ng Korea si Tim nung grade 5 hanggang grade 6 . pero lagi nya akong tinitext at tinatawagan. :))

Okay back to reality..

Choi kain na tayo.. gutom na ko..

Sige Chubbs. Ako din eh.. ^___^

Ahm.. Choi tawag nya sakin while Chubbs tawag ko sakanya.. tabain eh. Hehe

At yung Choi? Hindi ko alam kung saang lupalop ng mundo nya nakuha. HAHA. xD

Nag lakad na kami papuntang canteen.

*lakad-lakad*

at unfortunately eh nakasalubong namin ung BG.

(BG- Beautiful Girls 'daw')

BG- isang group sya ng mga babae sa school naming at ang sobrang mean nila!!

"Excuse me?! Can you please get out of our way??!!"

Sabi ng BG or more like MG... Mean Girls! Sabay tulak sakin na ng result sa pagkadapa at pagsalampak ko sa floor.

*BOOGSH!!!!*

(sound effect po yan ng pag kaka-bagsak ko)

"Ouch!" grabe naiiyak na talga ako..

Nakayuko nlang ako ngayon habang nka upo parin sa floor. T_T

Narinig ko naman na ng salita si Tim..

"Hey you!" Tim

"Huh? Us?" BG

Narinig ko naman nan g bulungan sila ng......

"Oh my gosh... he's actually talking to us? He's so awesome kaya! Di nyo ba girls alam na dancer/singger  sya ng Marker's Six??"

Hindi ko na narinig yung ibang usap-usapan nila dahil nga umiiyak na ko hindi dahil sa sakit kundi sa kahihiyang nararamdaman ko ngayon dahil parang star attraction ako ngayon dahil my crowd na nka form ng circle around me. T_____T

"Don't you ever touch Leanne again or else you'll be dead!"

"Why? Bakit mo ba pinag tatanggol ang isang babaeng tulad nya ha?"

"It's none of your business.!"

"I'm much more prettier than her. And darling ... I can kiss very well."

Lumapit ang leader nila kay Tim at akmang hahalikan na sana pero....

ng i-angat ko ang ulo ko , nakikta kong hawak-hawak ni Tim sa kwelyo yung leader ng BG kaya napatayo ako kahit masakit ang knees ko.

"Tama na Tim... *sniff* t..tama na.....*iyak-iyak*"

"You B*tch! Your not even worth it for my kiss. So darling right? STAY THE FUCK AWAY FROM LEANNE!"

Grabe galit na galit na si Tim. Inemphasize nya pa masyado yung last sentence nya. :((

 "C'mon Leanne. Let's go!"

Hinatak naman ako ni Tim palabas ng campus.

Linabas nya ang phone nya at may tinawagan.

Hindi naman nag tagal eh nasaharap na namin ang car nila.

pinag buksan kami ng pinto ng kanyang driver.

"Where will we go Sir?"

"To the asdfghbfbmk"

hindi ko na naintindihan masyado yung sinabi ni Tim.

at ayun pinaharurot na ni manong driver ang car.

----

Pft. Napaka pangit ng aking mga UD ..:(

Kung sana may mag COMMENT man lang at mag state ng kung anong saloobin nya ay it will truly help alot para makapa isip si Ms. Author  ng magandang twist sa story nya.

HAHA. nag DRAMA banaman si Author. ^______^

Please do READE, COMMENT and VOTE !! :))

it's a must !! :))) 

HAHA. DEMADING si Author.. xD

-Park Ri Rin :)

My Gangster's PromiseTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon