Tên gốc: 谁先被气死
Tác giả: snowball7
Nguồn: https://archiveofourown.org/works/43470441
↤⋆✯⋆↦
Để kích thích bạn trai cũ, anh ta ngẫu nhiên tìm đến người đi đường giữa hiện tại để giả làm một cặp nhưng hóa ra đối phương lại là một em bé khổng lồ suốt ngày nhõng nhẽo
↤⋆✯⋆↦
"Đội trưởng sao? Chắc là Jihoon đi~"
"Anh đang nói gì thế hả? Rõ ràng là không thể nào có chuyện đó được"
Con mèo trong hình người - kẻ tự nhận bản thân là 1 tên "anti - social" rời mắt khỏi mỹ nhân trong tấm ảnh mà nhìn vào vị tiền bối có gương mặt xinh đẹp. Đàn anh đang mím môi nhịn cười, bộ dạng dường như rất vui vẻ.
"Ah, vậy ý của Jihoon chính là em không muốn đảm nhận trọng trách ấy sao?"
"Anh quá đáng thật đó" Jeong Jihoon nghiêng người, rõ ràng là đã vượt qua khoảng cách an toàn xã hội, trán lộ rõ trong camera trực tiếp của đối phương, tóc dựng lên, giống như một chú mèo con hiếm khi trêu chọc người khác.
Thật ra cũng không gần đến thế nếu so với người trước, nhưng tuyển thủ Peanut đang ngồi rước mặt đây dù thấp hơn rất nhiều nhưng tính cách vô cùng mãnh mẽ, cả những lời nói phát ra từ đôi môi trái tim ấy cũng rất đáng sợ "Jihoon của chúng ta cũng phải gánh vác một ít trách nhiệm đi, dù sao cũng đã lớn như vậy rồi, trở thành đàn anh cả rồi" Hắn chuyển tầm mắt tới bộ đôi đường dưới đang nghiêm túc phát sóng trực tiếp. Hai người câu nệ lại lễ phép ngồi ngay ngắn trước camera, ánh mắt nhìn thẳng màn hình, giống như không có nghe thấy cuộc đối thoại vừa rồi.
Jeong Jihoon cảm thấy bản thân nên điều chỉnh góc độ ghế ngồi hoặc khoảng cách với bàn một chút, nhưng hắn chỉ cười rồi lui về, ánh mắt cong lên, lộ ra bộ dáng bị chọc cười như thường ngày.
---
Ba ngày sau, trong phòng thang máy của căn cứ, Jeong Jihoon đặt tay lên bên bả vai Han Wanghao. Jeong Jihoon hiện tại giống như một con mèo đang cuộn len,vẻ mắt háo hức, lắc lư cả người.
"Anh ơi, chân em tê thật rồi."
"Jihoonie là đang đùa sao? Em có thể nào đặt tay ở vị trí tự nhiên hơn không vậy?"
"Không phải sao? Anh à, em vẫn thấy làm như vậy rất kỳ lạ, người đó hình như không quan tâm."
"Em cũng nghĩ như vậy sao? * Jihoon của chúng ta dường như đã tiêu hóa được nhiều cảm xúc và bước ra ngoài một cách bình thường. Không có tí khó chịu nào cả"
* Thật sự đoạn này tui đọc hổng hiểu gì hết trơn nên tui để câu gốc ở đây, bạn nào hiểu thì comment giải thích giúp tui với nhé TT
"今年春天的时候也是这样想的吗,我们志勋看上去好像已经消化了很多情绪呢,就这样很正常地走出来了,完全没有那种不爽的情绪吧。""A, anh thật là..." Jeong Jihoon buông tay, điều chỉnh lại tư thế cứng ngắc của hắn, sau đó ôm anh trong lòng, giống như ôm một loại thú bông nào đó mà hắn nhất định phải có được trước khi đi ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
All For Peanut - Trans fic
Fanfiction۰۪۪۫۫●۪۫۰ Tập tành trans fic vì quá đói Trừ những fic tiếng anh thì những fic trung 100% nhờ vả từ google dịch và baidu Độ chính xác không quá cao nhưng tớ đảm bảo đúng với fic gốc 70-80% và tớ sẽ cố dịch vừa sát nghĩa vừa dễ đọc nhất cho mọi người...