Đây là đoản văn mình viết cho CP Liễu-Yêu, hoàn toàn là tưởng tượng không liên quan đến nguyên tác.
Xin nhắc lại một lần nữa truyện có yếu tố 18+ và chỉ dành cho Liễu_Yêu đảng, ai không thích thì next nha!
-----------------------------------------------------------Ngày Tết Trung thu, trong cung mở tiệc linh đình, Chuyên Húc uống đến say khướt được Hinh Duyệt dìu về phòng. Tiểu Yêu ngồi một góc nhìn trăng sáng trên bầu trời, nàng lại nhớ Tương Liễu. Không biết hắn đang làm gì? Phải chăng hắn đang ở trong quân doanh chuẩn bị cho trận chiến sắp đến hay trở thành Phòng Phong Bội len lỏi giữa đám đông ngoài phố. Nghĩ đến Phòng Phong Bội, Tiểu Yêu liền muốn ngắm nhìn đường phố, nàng quay về phòng khoác thêm chiếc áo bông dày dặn rồi lặng lẽ lẻn ra cửa.
Nàng đi lang thang trên phố không có mục đích, đi mãi một lúc nàng cảm nhận như có một ánh mắt nhìn chằm chằm vào mình. Nàng theo linh tính xoay người lại, liền nhìn thấy Phòng Phong Bội đứng phía sau mỉm cười nhìn nàng. Không nghĩ thật sự có thể gặp hắn trên đường, nàng vui mừng chạy tới bổ nhào lên người hắn. Hắn dang hai tay đón lấy nàng, nhấc bổng nàng lên xoay vòng đến khi nàng hoa cả mắt, vừa cười vừa đánh lên vai hắn mới chịu thả nàng xuống.
Phòng Phong Bội xoa đầu nàng, hỏi:
"Hôm nay nghe nói Chuyên Húc mở tiệc linh đình trên điện Tử Kim, nàng lại chạy ra đây làm gì?"
Tiểu Yêu tựa người vào ngực hắn, hít hà mùi hương thanh mát trên người hắn, thì thầm:
"Ta nhớ chàng, muốn xem thử có thể tình cờ gặp được chàng trên phố hay không, không nghĩ lại thật sự gặp được."
Phòng Phong Bội nghe nàng nói vậy liền cảm thấy ấm áp. Hắn không có gia đình, kể cả khi trở thành Phòng Phong Bội thì cũng chỉ là một đứa con dòng thứ không được coi trọng. Trước đây hắn vào những ngày lễ tết, nếu không bận việc quân, hắn sẽ lang thang trong dòng người trên phố, nhìn những hàng quán buôn bán tấp nập, nhìn nhà nhà quây quần bên nhau. Hắn không có khái niệm về gia đình, nhưng khi nhìn thấy những người xung quanh hắn mới có cảm tồn tại. Thế nhưng hiện tại có người nhớ nhung hắn, tìm kiếm hình bóng hắn giữa biển người làm hắn không nhịn được mỉm cười.
Hai người nắm tay nhau đi trên phố, ngắm nhìn khung cảnh náo nhiệt của Tết Trung thu.Tiểu Yêu bị thu hút bởi những chiếc đèn lồng hình con thỏ bày bán bên đường, Phòng Phong Bội liền hào phóng mua cho nàng chiếc to nhất. Nàng đói bụng, hắn lại mua cho nàng kẹo hồ lô và bánh nướng nóng hổi. Tiểu Yêu được hắn dỗ vui vẻ như một đứa trẻ, nhón chân thơm lên má hắn, cười khúc khích.
Khi đi ngang qua con ngõ nhỏ vắng vẻ, hai người nghe thấy một âm thanh ái muội, nhất định là đôi nam nữ nào đó nấp trong ngõ tối lén lút làm loại chuyện đó. Tiểu Yêu đỏ mặt kéo Phòng Phong Bội đi qua thật nhanh, không để ý đến nụ cười quỷ dị của hắn.
Tiểu Yêu càng đi càng cảm thấy không đúng, những con ngõ nơi đây ngày càng tối tắm vắng vẻ. Nàng định xoay người kéo hắn quay về liền bị thân hình cao lớn áp vào tường. Hơi thở nóng rực của hắn phả vào tai khiến nàng ngứa ngáy, trong lòng nàng cả kinh, nhéo eo cảnh cáo hắn:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản văn H] Tương Liễu x Tiểu Yêu
FanficĐây là đoản văn mình viết cho CP Liễu-Yêu, hoàn toàn là tưởng tượng không liên quan đến nguyên tác, ai không thích mời ra ngoài. Lần đầu viết H hơi run tay, hy vọng mọi người sẽ thích 🤣