Jennie xắn tay áo lên dùng acc phụ chiến tiếp hiệp thứ mười.
Ai coi poster và trailer phim xong hứng lên đi ship Rosé với các bạn diễn thì không nói. Nhưng những kẻ khi không lôi cô vào cuộc rồi phán xanh rờn Chaennie không real vì cô từng có bạn trai? Không thể chấp nhận được. Từ bao giờ có bạn trai cũ đồng nghĩa với đánh mất quyền có bạn gái mới? Nói thành kiến còn mắng ngược lại cô cơ.
Đã thế, fan ruột của cô, điển hình là acc Solololo, còn tiếp tay cho giặc tung một loạt dẫn chứng rằng bao nhiêu năm qua cô chỉ coi Rosé là em gái. Cô tức muốn lật bàn mà không làm gì được. Bởi vì đây là sự thật. Thậm chí tính tới giờ phút này, khi cô đặt em ở vị trí bạn đời, cô cũng không dám nói mình đã yêu em như một người yêu đúng nghĩa.
Trên tất cả, sự phản bội lớn nhất cô nếm trải ngày hôm nay, lại đến từ chính các chiến binh đã và đang giơ cao lá cờ Chaennie. Chứng kiến nhiệt huyết một mình đấu vạn quân của cô, hỗ trợ là số ít, phần lớn đều lấy giọng tiền bối khuyên cô giữ bình tĩnh, có ship cũng nên chừa đường lui, OTP không phải toàn bộ sinh hoạt, đừng hãm quá sâu kẻo người tổn thương sau cùng vẫn là chính mình.
Ơ hay, nhớ ngày nào shipper còn hăng hái thuê máy bay thả băng rôn khổng lồ "All my love is Chaennie." mà sao giờ rơi sạch nhuệ khí vậy? Là yêu nhưng không tin? Hoặc họ sợ làm quá ảnh hưởng xấu đến hình ảnh idol và shipdom?
Bất luận thế nào, người qua đường nhiều chuyện, fan ruột đâm sau lưng, shipper khuyết thiếu ý chí chiến đấu, hãy đợi đấy!
Chờ Rosé đi làm thêm về, cô sẽ rủ em livestream với nội dung thật ngọt ngào, thật ngọt ngào, thật ngọt ngào.
Một nửa kia của em là cô, cũng chỉ có thể là cô.
Cái gì Cecilia, cái gì Leroy, cái gì Cyrus, cái gì Lisa, dẹp sang một bên hết.
~~~~~
Nó là E&^&323, một ký sinh ma bãi YL07, chức danh chuyên viên tình báo.
Tàu trinh sát GY-771 cách đây không lâu đã gửi báo cáo đến khu YL về một hành tinh gọi là Trái Đất được thống trị bởi loài người. Dựa trên phân tích sơ bộ, nền văn minh nơi đây cấp độ 0.95, thiên hướng khoa học kỹ thuật, dân số đông đúc, thể chất tàm tạm, tinh thần yếu kém, nói chung rất thích hợp làm thuộc địa.
Tuy nhiên, với quốc sách thà bỏ miếng ngon còn hơn gặm nhầm xương cứng, nó được cử đến tiềm phục điều tra, căn cứ số liệu và đánh giá của nó rồi khu YL mới quyết định có tiến hành bước tiếp theo không.
Hiện nó đang lẻn vào kết giới cỡ nhỏ, tạm chiếm lấy thân xác của một quái vật. Cái thể loại bị vặn vẹo và phóng đại bản năng này khống chế rất mất công. Nó không thích. Nhưng đến hiện trường quan sát quá trình dân bản xứ giải quyết quái vật là cần thiết.
Đàn quái vật không nhiều không ít, tính cả nó gồm sáu mươi ba con. Nó vốn tưởng nó đủ thời gian để thu thập thông tin rồi bỏ chạy. Nào ngờ, chưa đầy mười phút, tiếp nối các quái vật đứng trước, nó bị giống cái loài người nọ xử lý một cách dễ dàng.
Nó đành vứt bỏ thân xác, nhảy sang nhập vào cô ta. Đây là một hành động nhất định bị kỷ luật nếu nó còn sống trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chaennie] Waiting in the Wings
FanficWifey của em, em biết chị rất yêu em, cho dù không phải loại tình yêu mà em hằng mong muốn, nhưng vậy là đủ rồi. Nếu như chị chỉ có thể xem em là em gái, em sẽ đứng bên cạnh chị với tư cách là em gái. Nếu như có một ngày chị rung động vì em, em luôn...