Chap 3: Lâm Trận Đầu Tiên Trên Sofa

5.2K 98 1
                                    

Chúi người lên trước, rút ra một nửa rồi thì Chaeyoung bỗng thấy có vòng tay bám lên eo mình giữ lại: "Vậy thì chị đừng giận em nha."

Tiếp theo là màn Chaeyoung không thể ngờ tới. Lisa hơi ngửa người nằm ngồi, kéo mạnh cô về phía mình khiến cô ngã lên người nó, côn ŧᏂịŧ một lần nữa đi sâu vào bên trong khiến hoa huyệt thắt lại siết chặt.

"A-Lili..."

Nó phải ngưng lại một hồi để thở, rồi mới bắt đầu nhấc lên hạ xuống eo cô. Hồi nãy chỉ làm nông nên Chaeyoung không cảm nhận được trọn vẹn, giờ đây ở thế bị động rồi, miệng nhỏ bị xâm chiếm cô mới cảm thấy dươиɠ ѵậŧ nó trướng to và ấm nóng đang mạnh bạo đâm tới từng thớ cơ phía trong.

"A...ư...hưm- nóng quá Lili... thích quá... nhấp mạnh chút..."

Gậy thịt nóng bỏng ấy đang cọ sát vào những thớ thịt trong tiểu huyệt cô, mang lại những cảm giác đê mê khoan khoái. Miệng nhỏ co bóp chặt chẽ, mỗi lần bị đâm vào rút ra đều mang theo dâm thuỷ chảy dọc xuống thấm ướt một mảng ghế. Chaeyoung cũng không ngại rên rỉ nỉ non như kích thích Lisa, muốn nó làm tình mạnh và nhanh hơn. Dường như mọi thứ xung quanh lu mờ đi chỉ còn lại hai con người đang say mê thú vui xác thịt

Lisa thích thú nhìn nữ thần sung sướng trong vòng tay mình, nó muốn trêu đùa cô liền ngừng nhấp, hôn lên bờ vai cô. Nó vòng hai tay ra trước, tay trái ở trước ngực Chaeyoung trêu đùa, gẩy gẩy rồi bóp nhẹ nhũ hoa hồng hào, tay phải lại lần xuống dưới xoa nắn nộn thịt cạnh cửa huyệt vẫn đang ngậm nguyên côn thịt của nó rồi xoa ngược lên trên, nhấn nhá, day day nơi âm vật cô sưng cứng vì kích thích .

Cô thần hồn điên đảo, ưỡn ngực về bàn tay Lisa muốn nó vỗ về thêm, oằn mình lên vì sung sướng. Phía dưới Chaeyoung thít chặt lại làm nó thở không thông.

"Ha-ưmm~ đừng..a.. đừng đùa nữa.."

Đột nhiên Lisa đứng dậy đẩy cô đứng chống tay úp sấp trên bàn khách, bây giờ thì nó làm chủ cuộc ân ái này rồi: "Chaeng...Vậy không đùa nữa, bên dưới chị thắt chặt quá đi mất..."

Cả hai đã đổi sang tư thế khác, Chaeyoung chống tay lên mặt bàn thảng thốt. Chưa định hình kịp thì Lisa đã nắm lấy eo cô, điên cuồng đưa đẩy.

Đang bị trêu đùa dây dưa liền phải chịu khoái cảm bất ngờ ập đến như búa giáng thế này, Chaeyoung nhìn hình ảnh dâm đảng phản chiếu trên tấm kính, thấy mình đang bị 'thú đói' Lisa ăn sạch khiến cô trở nên nhạy cảm hơn bao giờ hết.

Mà Lisa mất đi lí trí, liên tục lút cán đâm vào nơi sâu nhất trong hoa huyệt. Bị kích thích cường độ cao thế này đã vượt quá tầm chịu đựng của cô, cơn tê dại quen thuộc từ từ ập tới, bên trong co bóp càng lúc càng mạnh. Côn thịt nhờ dâm thuỷ kết hợp với tư thế thuận tiện hơn nên trơn trượt ra vào nhanh và mạnh không như lúc trước, nó thúc Chaeyoung tới sắp ngã đè lên bàn.

Tiếng da thịt va chạm với nhau bạch bạch xấu hổ cùng lúc với tiếng rên rỉ không ngớt của cô đầy sảng khoái ngày một to lên: "Ôi...a.aa.ư..ư.a...đã quá...Lili, nhấp đi...a..a..hưm.. mạnh quá! Ha-ưm ..a.."

Căn phòng nhỏ phút chốc tràn ngập hương vị ái tình.

Dương vật to dài mạnh mẽ chọc vào trong âʍ đa͙σ, đâm lấy đâm để vào tận nơi mẫn cảm nhất, Chaeyoung bị Lisa kéo vào đẩy ra không thương tiếc, hai chân vô lực không đứng nổi chỉ còn có thể dựa vào sức đỡ tại eo của nó.

Lichaeng/Futa- Giáo Viên Là Người Yêu Tôi(Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ