Chap 7: Vụng Trộm Trong Lớp Học

4.9K 80 1
                                    

Chap này dài , chỗ nào sai hay có vấn đề gì đó thì cmt tui sẽ nha mấy bà >_<
———————

Cứ như vậy, cả bắt đầu cuộc sống ân ân ái ái. Các giáo viên trong phòng ban cũng cảm nhận Chaeyoung như có điểm gì khác thường, cả người tươi như hoa, lúc chấm bài hay kí sổ cũng đều mang sắc mặt rạng rỡ, da dẻ hồng hào, trẻ trung. Hơn nữa dáng người còn có phần chuẩn form lên rất nhiều.

Có một vài vị giáo viên khác còn thỉnh thoảng hỏi trêu vài câu bâng quơ, phải chăng tình yêu đã đến tưới mát cho trái tim khô cằn của đồng nghiệp Chaeyoung ... Với những trường hợp như vậy, cô chỉ mỉm cười đáp lễ ngầm ý mọi người muốn hiểu sao cũng được.

Về phía Lisa, trên trường vẫn làm con ngoan trò giỏi. Một người vừa có thành tích học tập tốt, chơi thể thao giỏi, hoà đồng mà ngoại hình lại còn ưa nhìn như vậy khiến không ít thiếu nữ bị thu hút lẫn con trai trong trường cảm thấy như mình vừa bị cưa đổ. Dạo gần đây thành tích môn toán của nó có vẻ ngày càng đi lên. Các bạn học cũng không thắc mắc quá nhiều bởi ai cũng ngầm hiểu não bộ mỗi người không giống nhau, mà não bộ của những người ở trong đội tuyển toán lại càng không thể giống người thường.

Huống gì từ lúc biết lịch tới giờ, cứ tan trường là lại thấy nó ôm cặp chạy thẳng tới chỗ cô Chaeyoung để học thêm toán. Tất nhiên, các bạn học chỉ cảm thấy nó học hành chăm chỉ, nghe rất có lí nên cũng chẳng ai lấy làm lạ. Vấn đề là không ai biết lớp phụ đạo này không chỉ dạy mỗi môn toán.

Một cô một trò đặt ra quy luật, cứ xong xuôi hết các bài tập trên sách vở nâng cao trước rồi mới tiến tới "trả bài" trên giường sau. Áp dụng có vẻ rất hiệu quả, mà khoa học cũng đã chứng minh hoạt động làm tình sinh ra hoóc môn kích thích các tế bào xám trong não bộ, tăng lượng hoóc môn endorfine và serotonine, giúp con người tăng cường trí nhớ và tự tin hơn.

Một mũi tên trúng nhiều đích thì tội gì không áp dụng vội. Nhưng mà có lẽ vì quá hiệu quả cho nên nhà trường đã đặc biệt ưu ái mở một lớp ôn tập đội tuyển cho Chaeyoung . Đứng trước thông báo bất ngờ này, cô chỉ biết nín lặng tiếp nhận số phận... Bởi cái tình cảnh dở khóc dở cười này mà đã gần được một tuần trôi qua rồi cô vẫn chưa mần ăn nhóc con được gì hết.

Vừa xong chính khoá là tới luôn ca đội tuyển, đi đâu cũng gặp người ngoài nên ngoại trừ nhìn nhau cười cười nói nói thì cơ hội thân mật của cô và nó gần như bằng không.

Ấy vậy mà hôm nay lại còn có tận hai sự việc xảy ra biến thành cái gai trong mắt cô, khiến cô bực dọc giận cá chém không ít thớt.

Trong lớp Lisa có một cô bé tên Nancy, cô bé này cũng ở trong đội tuyển toán của trường. Ai nhìn vào cũng biết Nancy đang thích thầm nhóc nhà cô rõ ra mặt. Tất nhiên cô rất yên tâm về phía nhóc con, thế nhưng mà ghen vẫn là ghen.

Hồi sáng nó chơi bóng rổ bị xô ngã, vừa hay cô cũng thấy. Cô đang định chạy ra thì con bé Nancy đã nhanh chân tới hẫng tay trên mất rồi. Đã thế lại còn dùng băng gạc in hình trái tim đỏ chói cả mắt.

Sau đó tới cuối chiều, tầm học sinh đang hớt hải đi ăn để chuẩn bị vào học ca tối, cô đứng ở cửa phòng giáo viên lại vô tình lần nữa nhìn thấy cảnh nhóm bạn của nó đi ra chỗ ghế đá. Nancy đút cho nó ăn, còn nó thì tay bận cầm lỉnh kỉnh đồ. Lúc sau còn nhìn thấy hai người đi ra một góc khuất tầm nhìn nữa. Một màn ngứa mắt đó khiến cô cau có, quay phắt vào trong photo một chồng đề cương toán thật dày cho lớp đội tuyển. Lớn đầu như vậy rồi mà cô còn phải đi ghen với một con nhóc...

Lichaeng/Futa- Giáo Viên Là Người Yêu Tôi(Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ