Chap 10:Vợ Tôi Là Giáo Viên(End)

4.5K 85 0
                                    

"Các em... hưm... làm tiếp từ câu 5 đến câu 10, 5 phút nữa tôi gọi bất kì bật mic trả lời..." Với tay đến nút tắt mic, cô thở phào một cái. Cũng may dạy online cô không bật cam. Nếu không ngộ nhỡ bị bắt gặp cái biểu cảm khó coi như hiện tại, không biết giải thích với học sinh làm sao luôn.

Phía trên cô vẫn cố gắng bày ra bộ dáng chỉnh tề, dù cho không bật cam nhưng ngồi trước màn hình máy tính, nghe học sinh trả lời đáp án khiến cô cũng chột dạ phần nào. Ấy vậy mà có ai nào biết, phía dưới cô giáo Chaeyoung lại đang dạng chân để cựu học sinh mình mặc sức dùng miệng trêu đùa nơi riêng tư.

"A... Ưm~ Lili , đừng như vậy...." Toàn thân cô chấn động, muốn khép chân lại nhưng không được chỉ có thể mặc cho người ngồi dưới gầm bàn tham lam liếm láp, lia lưỡi tách mở hai môi âm hộ.

Nó hít một hơi thật sâu tại nơi riêng tư nồng nàn hương thơm của cô, mùi hương này khiến người ta như phát nghiện. Nó tham lam nhấm nháp huyệt thịt mềm mại, lần lượt đem hai mảnh thịt non mềm ngậm vào miệng trêu đùa qua lại.

"Lili a..." Cô thở hắt ra ngửa người tựa lên ghế. Cô không thể nào tập trung nổi nếu nó cứ trêu đùa mãi như vậy, thế nhưng cảm giác này cũng thật sung sướng quá đi. Cô hai chân càng tách rộng ra, tay xoa xoa đầu nó, không đẩy ra cũng chẳng kéo vào.

Đầu lưỡi nó linh hoạt không ngừng quét lên hạt đậu mẫn cảm của cô, lại đánh qua đánh lại tiến xuống đâm vào miệng huyệt đang rỉ nước.
Vừa tê dại khó chịu nơi hạ thân, vừa phải tiếp tục giao nhiệm vụ cho lớp vì đã sắp hết thời hạn 5 phút.

"Bây giờ... Những em có số thứ tự như cô đăng trong khung chat... Ừm... các em gửi bài lên cho cô...".

Nó chuyển qua mút mát khiến giọng cô run rẩy , cô cúi xuống trừng mắt một cái. Nhưng nó giờ đâu còn là học sinh của cô nữa đâu mà phải sợ sệt, mạnh miệng hết bú mút rồi lại liếm láp thiếu điều muốn vùi mặt luôn vào nơi tư mật của cô. Cô chịu không nổi nữa rồi, dục vọng mạnh mẽ trồi dậy, khát vọng muốn được lên đỉnh cực khoái, chỉ muốn nó làm xằng làm bậy trong thân thể mình ngay và luôn.Nhưng mà cô không thể nói ra, sau tiết học này cô còn phải tăng ca chấm bài nữa.

"Cũng muộn rồi.. tiết học hôm nay kết thúc... Các em... hoàn thành đề cương... Tuần sau cô sẽ... kiểm tra..."

Ấy thế mà lại cho lớp tan sớm hẳn 15 phút. Vừa tắt máy, cô vội lùi lại cúi xuống nhìn bên dưới. Sống mũi cao thẳng của nó đã dính đầy dâm thủy của cô mất rồi. Thấy cô vừa kết thúc lớp học, nó lại được đà cố gắng mút thật mạnh rồi nuốt cái ực rõ to.

"Chị có thoải mái không?" Nó cong môi cười sáng lạn, khoé miệng ướt át nhìn hồn nhiên mà gợi cảm vô cùng.

"Lần sau em đừng quấy chị như vậy." Cô nói giọng điệu nghiêm túc nhưng lại xấu hổ đỏ bừng mặt, cô thấy ngứa ngáy thật sự. Nội tâm gào thét muốn được nó đè ra chơi ngay tại đây nhưng lại nhớ đến mớ bài kiểm tra còn phải chấm cho ngày mai.

"Em đừng nghịch nữa, giờ chị vẫn còn phải chấm bài cho học sinh nè."

"Cô giáo Chaeyoung vất vả quá, đống đó để ngày mai hẵng chấm đi. Còn bây giờ chúng ta..." Nó vuốt ve hai má đùi trong, giở giọng lưu manh đầy gạ gẫm.

Lichaeng/Futa- Giáo Viên Là Người Yêu Tôi(Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ