Anh trai bị em trai mê hoặc

17.2K 305 1
                                    


La Quán vốn là con trai độc nhất nhà họ La, được nuôi dưỡng như một bảo bối, từ nhỏ văn võ song toàn, là đối tượng được mọi người đặt kỳ vọng tiếp nối gia sản nhà họ La, mẹ của La quán mất từ khi sinh hắn, là trẻ mồ côi mẹ, La Quán lại càng được mọi người yêu thương hơn nữa, ai cũng không nỡ nặng lời với hắn một câu nào.  Cho đến một ngày hắn gặp đứa em trai khác cha khác mẹ - Hàn Ngọc Hàm. 

Năm La Quán 18 tuổi, đang học năm cuối cấp thì cha hắn dẫn một lớn một nhỏ về nhà. Ông giới thiệu với La Quán là Hàn Vĩnh Như sẽ là mẹ hắn, tuy nhiên nếu hắn không thích thì có thể chỉ gọi dì, này là ông và Hàn Vĩnh Như đã thống nhất với nhau. Hàn Vĩnh Như là một quý cô vô cùng xinh đẹp, giống như La Vĩnh - cha hắn đã mất chồng từ lâu, hai người vô tình gặp nhau khi đi công tác tại một thành phố B và quyết định về sống với nhau. Hàn Vĩnh Như là con gái thứ 3 của Hàn gia tại thành phố B. Sau khi chồng mất Hàn Vĩnh Như không muốn sống cùng gia đình chồng nhưng bị rằng buộc với gia đình chồng, họ nói bà khắc chết con trai họ, cháu trai Hàn Ngọc Hàm lại là đứa cháu quan trọng của họ, họ không để bà nuôi con một mình, muốn tận mắt thấy cháu khôn lớn. Lằng nhằng bao nhiêu năm cho đến khi gặp La Vĩnh, nhờ sự giúp đỡ của ông bà mới thoát khỏi gia đình đó và chuyên đến thành phố A với ông. 

La Quán đưa mắt nhìn Hàn Ngọc Hàm, cảm thấy thật mới lạ. Hắn chưa bao giờ gặp một người đẹp như Hàn Ngọc Hàm, da trắng, dáng người cân đối, gương mặt sắc nét vô cùng xinh đẹp, mắt phượng kiêu kỳ luôn tạo ra cảm giác xa lánh cho người khác. La Vĩnh không sống chung với hắn, ông đưa Hàn Vĩnh Như về biệt thự trong nội thành, còn Hàn Ngọc Hàm thì ở lại ngoại thành với hắn để cùng nhau đi học, thật trùng hợp là Hàn Ngọc Hàm bằng tuổi hắn, chỉ kém có 1 tháng. La Quán vốn là con cưng của trời, được nuôi dạy vô cùng tốt, tính cách cũng rất tốt, hắn niềm nở chào đón người em trai mới tới này. Sắp xếp cho em ngủ ở phòng ngay cạnh hắn ở lầu 1, còn sợ em không quen mà kêu người mua rất nhiều đồ đạc tới. Ngược lại Hàn Ngọc Hàm lại tỏ ra không hề mặn mà gì với hắn, chỉ trả lời những câu hỏi của hắn rồi lại im lặng. 

La Quán cảm thấy tò mò với đứa em trai mới này. Sau bữa cơm hai ông bà già về hết, chỉ còn hắn và em trai. La Quán không thích ở chung với người ta nên bình thường đều thuê người giúp việc theo giờ. Cả căn nhà chỉ có hắn và em trai. 

Đêm tới, hắn lo em trai bị đói nên đã chuẩn bị đồ ăn khuya đem vào phòng ngủ, gõ cửa vài lần mà không thấy ai mở cửa, hắn liền lo lắng em trai gặp chuyện, liền đẩy của vào. Cửa vậy mà không khóa, em trai hắn đang ngồi trên ghế xoay đeo tai nghe, chiếc ghế bọc da siêu to che mất thân hình người đằng sau. La Quán tiến tới xoay chiếc ghế lại. 

"Choang"

Hắn đứng hình, bàn tay đang bưng khay thức ăn rơi xuống đất, em trai hắn vậy mà đang lõa thể, một tay cầm dương vật mà tuốt, một tay lại đưa vào sâu bên dưới, trên bàn làm việc là chiếc điện thoại đang mở phim sex, một người đàn ông đang không ngừng dùng dương vật đâm vào lỗ hậu của một người khác. Em trai hắn gương mặt ửng hồng, mắt hơi híp lại trông vô cùng hưởng thụ. 

Hàn Ngọc Hàm thấy hắn tay cũng không dừng lại, thay vì nhìn điện thoại thì lại nhìn thẳng vào mắt của anh trai, ngay từ đầu gặp mặt hắn đã thấy anh trai mới này thật hợp gu mình, cơ bụng cơ tay đều thật đẹp, mặt cũng đẹp, lại có vẻ ngây ngô không nói thành lời. 

Hàn Ngọc Hàm thì thào: "Anh trai... anh tới đây làm gì?"

La Quán như đột nhiên bị tước đi khả năng nói chuyện, lắp bắp không nói nên lời. Hàn Ngọc Hàm dùng bàn tay vừa tuốt dương vật cầm lấy bàn tay của anh trai. 

"Anh đến gặp em hả?" 

La Quán tiếp tục im lặng nhìn vào gương mặt tuyệt đẹp của Hàn Ngọc Hàm. Hắn không biết nên làm gì, chỉ cảm thấy... thật xinh đẹp. 

"Anh trai... em cần anh giúp... có được không?"

"Giúp.... giúp gì...."

Hàn Ngọc Hàm cười khẽ, cầm tay anh hai chạm vào dương vật của mình. Dương vật của hắn bé bé xinh xinh khác hoàn toàn của La Quán. La Quán không phải chưa từng thủ dâm, tất nhiên hiểu ý hắn. La Quán như bị mê hoặc nghĩ, em trai cần mình giúp, thì mình phải giúp thôi. 

Hắn lấy chân gạt  đống hỗn loạn ở dưới, quỳ một chân xuống cầm lấy dương vật em trai khẽ lộng. Lúc này hắn mới để ý, hóa ra ở dưới dương vật nhỏ có một cái khe hẹp, khe đang được bàn tay ngọc ngà của em trai đâm chọt, mở ra một cái động nhỏ. 

La Quán bất giác nuốt nước miếng. Biểu cảm của hắn tất nhiên không thoát khỏi mắt của Hàn Ngọc Hàm. Em trai nhếch môi cười rồi kéo một tay khác của La Quán lên khẽ nói: "Anh trai, cho em mượn luôn tay này được không?" 

La Quán như con robot theo chỉ dẫn của em trai, đưa tay vào trong động nhỏ, cảm giác ấm nóng, ướt át bao phủ ngón tay của hắn. Hắn bỗng rùng mình, cảm thấy dương vật của mình bỗng chốc có phản ứng. Ngón tay như mê luyến huyệt nhỏ, hắn cũng không muốn biết tại sao em trai hắn có thêm một cái huyệt, hắn bị huyệt nhỏ mê hoặc vô mắt không rời khỏi. Hắn muốn đâm sâu hơn nữa. A, huyệt nhỏ chảy nước rồi, thật muốn liếm một cái xem mùi vị thế nào. 

Hàn Ngọc Hàm bị ngón tay đâm huyệt, một bên lại được tuốt dương vật sướng muốn rên rỉ. Miệng không ngừng ân a. Chân bất giác vươn ra xa hơn, đưa huyệt nhỏ tới gần anh trai hơn. 

Qua một lúc lâu, khi Hàn Ngọc Hàm bị làm tới bắn ra, tinh trùng bắn hết lên mặt của anh trai, lúc này La Quán mới tỉnh lại, bối rối nhìn em trai rồi lại chạy chối chết ra cửa. 

QUỲ DƯỚI CHÂN EM [SONG TÍNH / CAO H / THÔ TỤC ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ