Cảnh báo: Anh trai học làm chó, liếm cúc huyệt
La Quán cố gắng kìm chế không phát ra tiếng rên rỉ. Băng nghe tiếng anh vẫn chưa kết thúc, mọi người vẫn đang làm bài tập tiếng Anh, chỉ có hắn không nghe được chữ nào, thân dưới bị em trai kích thích đến căng cứng khó chịu.
Hàn Ngọc Hàm sờ chán chê liền đứng dậy trở về chỗ ngồi, kệ anh trai vẫn còn cương cứng.
La Quán như bị bước hụt, cả người hẫng đi một nhịp. Em trai hắn sau khi đùa giỡn đã đời liền đem con bỏ chợ, La Quán cũng không giám giận, cười khổ tự dùng tay tiếp tục sóc dương vật ngay trong lớp học.
Hàn Ngọc Hàm nhìn động tĩnh người trước mặt, nghĩ xem có nên vạch trần có người đang thủ dâm trong lớp không.
La Quán nghiêng đầu nhìn em trai lấy khăn giấy lau tay, mắt nhìn chằm chằm vào mình, tay không ngừng luật động.
Em trai hắn thật sự là yêu tinh mà.
"La Quán."
Bỗng nhiên có tiếng gọi lớn, hóa ra bài nghe đã kết thúc, cô giáo đang gọi tên lên bảng làm bài tập.
Hàn Ngọc Hàm cười khẽ. Nhìn bộ dạng chật vật của anh trai hắn vô cùng hài lòng.
La Quán giật mình, dương vật vẫn còn chưa xuất tinh.
"Cô... em.." La Quán không thể đứng dậy, quần hắn còn chưa mặc lên, bây giờ đang có nhiều ánh mắt tập trung vào hắn, hắn cũng không thể đứng dậy.
Hàn Ngọc Hàm chẹp miệng, giơ tay nói: "Thưa cô, em có thể làm bài này không? Em có chỗ không hiểu muốn hỏi cô."
Cô giáo tiếng anh là người trẻ tuổi, vô cùng tích cực giải đáp thắc mắc cho học sinh, lại là học sinh mới đến nhìn đẹp trai ngoan ngoãn như vậy càng không thể từ chối liền bỏ qua La Quán kêu Hàn Ngọc Hàm lên.
Hàn Ngọc Hàm là học sinh mới nên dễ dàng thu hút ánh mắt mọi người, La Quán cứ vậy bị bỏ qua.
La Quán cả người run rẩy như vừa được vớt lên từ hồ nước, hắn thực sự không dám nghĩ tới cảnh bị phát hiện sẽ như thế nào.
"Em trai... thật đáng yêu." Hắn lẩm bẩm.
Hắn nhớ ăn không nhớ đòn, hình như hắn quên mất là ai khiến hắn thành ra như vậy.
Hết giờ học Mãnh Diệt vẫn chưa trở về. Hàn Ngọc Hàm đành trực nhật một mình, hắn cũng không tức giận, từ từ làm đến khi xong hết. Lớp học không còn bóng người, lúc Hàn Ngọc Hàm đi ngang qua nhà vệ sinh lúc sáng cùng anh trai làm chuyện đồi bại bỗng nghe thấy tiếng động lạ.
"A~"
Là tiếng rên rỉ của ai đó.
Hàn Ngọc Hàm cười khẽ, trường học vắng vẻ, thanh xuân sung sức, quả thật là nơi thích hợp làm chuyện bậy bạ.
Ra tới cổng hắn mới thấy chiếc xe của nhà họ La vẫn đang đứng đợi người cửa. Hàn Ngọc Hàm nghĩ chắc chắn là anh trai kia đợi mình. Nhìn quanh không còn ai nữa Hàn Ngọc Hàm mới lên xe. Sáng nay là tài xế chở hai người đi học, hắn theo thói quen mở cửa sau, ai ngờ cửa sau không mở được.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỲ DƯỚI CHÂN EM [SONG TÍNH / CAO H / THÔ TỤC ]
Roman d'amourAnh trai dâm đãng nghiện em trai nuôi của mình, bị em trai mê hoặc trở thành nô lệ của em trai. Muôn kiểu play, từ nhà riêng, trường học, khách sạn, dã ngoại, càng ngày càng biến thái, càng ngày càng trầm luân. H là chính nhưng yêu đương cũng có. E...