Bữa trưa kích tình

10.4K 158 0
                                    

Cảnh báo: Đâm huyệt, em trai ăn trưa - ăn tinh 

"Tốt lắm." - Hàn Ngọc Hàm mỉm cười, nụ cười đẹp đẽ rung động lòng người. La Quán gục ngã trước vẻ đẹp ấy, chính thức trầm mê. 

"Anh cứng quá rồi, để em giúp anh." Hàn Ngọc Hàm một tay nắm dương vật của La Quán, từ từ hạ người ngồi xuống. La Quán cảm nhận dương vật từ từ đâm vào động huyệt, từ từ được bao bọc ấm áp, cả người run nhẹ. Anh trai gấp gáp ôm lấy phía sau, hỗ trợ em trai ngồi xuống dương vật của mình. 

Tuy là lần đầu của Hàn Ngọc Hàm, nhưng huyệt nhỏ vốn đã ướt át, được mở rộng kỹ càng trước đó nên đâm vào không có chút đau đớn, chỉ là căng trướng mới mẻ này hắn không quen lắm. 

Tư thế này đâm thật sâu, cả hai người đều cảm thấy sung sướng. Hạ thân xuống đợi một lát em trai lại nhướng người, từ từ động đậy di chuyển lên xuống. Tay La Quán cũng đặt trên eo em trai, hỗ trợ hắn lên xuống, từ chậm rãi đến nhanh chóng, hai người liên tục hoạt động, liên tục rên rỉ, hưởng thụ sự va chạm giữa hai thân thể. 

"Ưm.. aaaaa.... thật nhanh, chịu không nổi..."

La Quán nhìn em trai đang rên rỉ, trong tâm vô cùng sung sướng.

"Em trai huyệt thật nhỏ, vậy mà lại ôm chặt như vậy. Thật là yêu tinh. A... em trai... đừng bắn, đợi anh."

Côn thịt không ngừng ra vào huyệt động, tiếng bạch bạch vang khắp phòng khách. Nhiệt độ không khí tăng lên đáng kể, mồ hôi đổ nhẹ sau lưng La Quán. 

Hai thân thể trần chuồng ma sát vào nhau, tay Hàn Ngọc Hàm giữ lấy vai La Quán, miệng thở gấp rên rỉ: "Anh... a... anh..."

La Quán mê muội vuốt chiếc eo trắng mềm của em trai. Mắt trở nên đỏ rực, hắn kéo đầu em trai xuống hôn, phía dưới vẫn không ngừng luân động. 

Lưỡi La Quán cuốn lấy lưỡi Hàn Ngọc Hàm, như cố gắng kéo chiếc lưỡi đó ra, tiếng mút phát ra từ nơi giao hợp. Hắn thật sự thích em trai chết mất, mắt mũi miệng, huyệt động, dương vật chỗ nào cũng đẹp, chỗ nào hắn cũng muốn liếm mút. 

"Anh... anh em ra..." Hàn Ngọc Hàm bị đâm liên tục, lại đâm vào sâu trong huyệt động, lần đầu quá mạnh mẽ, hắn không chịu được muốn bắn. 

La Quán cũng muốn ra, tuy nhiên vẫn kìm chế được, hắn nắm lấy dương vật của Hàn Ngọc Hàm, kích thích đầu khấc, dương vật liền không kìm được bắn ra một chút. Tuy nhiên huyệt động vẫn còn chưa ra, La Quán dùng tay dính tinh dịch của Hàn Ngọc Hàm nắm lấy cầm em trai kéo xuống hôn liếm. 

"A...." Một lúc sau cả hai người cùng lên đỉnh, La Quán bắn thẳng vào huyệt động ngập nước của em trai. Nơi kết hợp của hai người ngập nước dâm chảy xuống ướt cả sofa. 

Hàn Ngọc Hàm lên đỉnh miệng vẫn dính vào miệng của La Quán. Đầu lưỡi kéo dài ra ngoài quấn quyết lấy đầu lưỡi em trai. Sau khi bắn hắn mệt mỏi gục lên vai của anh trai, tay vòng qua cổ anh trai. La Quán nhìn em trai dưa vào mình cảm thấy sung sướng vô cùng. Cảm giác cùng em trai lên đỉnh thật quá tuyệt, nghĩ đến việc mỗi ngày đều có thẻ cùng em trai làm tình hắn vô cùng trông đợi. 

QUỲ DƯỚI CHÂN EM [SONG TÍNH / CAO H / THÔ TỤC ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ