Cảnh báo: Liếm cúc huyệt.
Hai người quấn một hồi trong wc, đến trường đã vào giờ học. Em trai phải đến văn phòng nhận lớp nên La Quán vào lớp trước.
Khi em trai dọn đến cha hắn đã sắp xếp cho hai người cùng một lớp, La Quán cảm thật quyết định này thật đúng đắn, hắn không chịu được một ngày không được gặp em trai.
Em trai được thầy giáo dẫn vào phòng học giới thiệu với bạn bè. Lớp hắn là lớp 12 trọng điểm, trong lớp toàn những nhân vật nhất nhì toàn khối, chăm chỉ học hành. La Quán cũng là học sinh giỏi của lớp, hắn chẳng cần học hành gì nhiều, sinh ra đã học giỏi sẵn, tính cách hắn cũng tươi sáng nên bạn bè vô cùng nhiều. Học giỏi, nhà giàu, lại không kiêu căng, quả thật là con nhà người ta, nam thần trong mắt mọi người.
Ngược lại Hàn Ngọc Hàm, vừa vào lớp đã tạo ra khoảng cách với mọi người. Gương mặt tuyệt mỹ không gợn nổi một nụ cười, người ta ham muốn gương mặt hắn cũng bị vẻ ngoài lạnh lùng của hắn ngăn lại. La Quán bất giác nghĩ đến vẻ mặt em trai khi cao trào, chỉ mình hắn thấy gương mặt đỏ ửng, ánh mắt ướt át, đuôi mắt đọng lại giọt nước mắt sinh lý do động tình. Cả người toát rả vẻ đẹp mê hoặc. Thật may mắn khi em ấy chọn mình. Gương mặt ấy là của mình. Nghĩ đến đây cả người hắn lại cảm thấy sung sướng.
"Em tự giới thiệu với mọi người đi." Thầy giáo nói. Thầy giáo chủ nhiệm là thầy giáo dạy Toán, gương mặt nghiêm túc già dặn, lời ít ý nhiều.
Hàn Ngọc Hàm vốn lạnh lùng ít nói, chỉ là vẻ ngoài quá xinh đẹp nên cũng không làm mọi người ghét bỏ, chỉ có xa cách một chút.
"Tôi tên Hàn Ngọc Hàm, sau này sẽ là bạn học của mọi người. Cám ơn."
Cả lớp ngưng đọng hết nửa phút mới lật đật vỗ tay, người vỗ tay đầu tiên chắc chắn là La Quán.
"Em về chỗ đi." Thầy giáo cũng không miễn cưỡng Hàn Ngọc Hàm phải nói nhiều, nói xong liền thả hắn về chỗ tiếp tục lớp học.
Mắt La Quán không dứt khỏi Hàn Ngọc Hà, hắn chăm chú dõi theo từng cử động của cậu. "Quả thật là mỹ nhân." - La Quán thầm nghĩ. Sau đó còn bổ sung: "Là mỹ nhân của mình."
La Quán nhìn mỹ nhân cười ngu ngốc vẫn không nhận được một ánh mắt nào của em trai. Hàn Ngọc Hàm coi như không quen biết hắn, đến mắt cũng không thèm liếc hắn một cái.
Lớp học chia làm bốn dãy độc lập, mỗi bàn một người người, chỗ của Hàn Ngọc Hàm ngay cuối lớp, bên trái là một tiểu mỹ nam đang ngủ gật, phía trên là anh trai kiêm nô lệ của hắn - La Quán.
Hàn Ngọc Hàm cũng chẳng nghĩ ngợi gì nhiều, nếu tỏ ra quen biết La Quán thì lại một đống người lại hỏi han hắn, theo cái tính niềm nở của La Quán chắc chắn quen biết rất nhiều, Hàn Ngọc Hàm ngại phiền, dứt khoát coi như không biết là được.
La Quán thấy em trai không nhìn mình có chút thất vọng. Nhưng tính hắn vốn não to nghĩ nhỏ, không để ý quá nhiều, tiếp tục học hành nghiêm túc.
Hàn Ngọc Hàm không hứng thú với học hành, hắn quay qua nhìn tên ngốc đang ngủ bên cạnh, cảm thấy rất có lý, liền gục xuống bàn ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUỲ DƯỚI CHÂN EM [SONG TÍNH / CAO H / THÔ TỤC ]
RomanceAnh trai dâm đãng nghiện em trai nuôi của mình, bị em trai mê hoặc trở thành nô lệ của em trai. Muôn kiểu play, từ nhà riêng, trường học, khách sạn, dã ngoại, càng ngày càng biến thái, càng ngày càng trầm luân. H là chính nhưng yêu đương cũng có. E...