Chapter 13

378 7 0
                                    

8:45 am ng magising si joyce.. Pag tingin nya sa higaan wla na mga kasama nya. Joyce: huh., ako na lang pala ang natira.. Pagbangon ni joyce napasin nyang my rose at letter na naka lagay sa table..

Joyce: rose?? Sweet naman ganito kaya galing at may sulat mabasa nga.

" good morning joyce nagustohan mo ba yung flower?? Labas ka ng resthouse pumunta ka sa may puno malapit sa kubo. I have a surprise for you." - kris

joyce's pov:

si kris ano kaya surprise nya sa akin makapag ayos nga muna bago lumabas. Paglabas ko ng kwarto wala sila san kaya nagpunta ang mga yun? Mapuntahan na nga si kris..

End of pov..

Kris pov:

tagal naman ni joyce kanina pa ako dito nag aantay sa kanya. May surprise kasi ako and para maka bawi ako sa pagkaka badtrip nya kahapon ng dahil sa amin ni rick at hindi lang yun meron pa. Malalaman nyo rin mamaya nandito na kasi yung princessa ko este si joyce pala.

Joyce: kris ano to? Bakit may table at ang daming pagkain??

Kris: ito surprise ko sayo, para naman makabawi ako sayo hindi ka kasi nakakain ng maayos kahapon dahil sa amin ni rick eh. Kaya ipinaghanda kita ng breakfast halika kain na tayo. :-)

Inaya ko na sya na umupo para kumain kung nagtataka kayo kung bakit wala yung iba maaga silang nagising pagkatapos nauna ng mamasyal kaya naisipan kong gawan ng breakfast si joyce dito sa labas para maganda ang view kitang kita ang dagat.hihi

joyce: salamat sa breakfast, nga pala na saan ang iba.?

Kris: ah, maaga silang umalis mamamasyal daw.

Joyce: ah ganun ba? Kris: ahm, joyce mahal kita..

Halatang nagulat si joyce sa sinabi ko nabigla din ako eh., dapat mamaya ko pa sasabihin eh..

Joyce: ha?? Ano sabi mo mahal mo ako?

End of pov..

----------------- ----------------------------------------------------------

bitin muna.. Thank you sa pagbabasa..

TweensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon