Chapter 23 krisjoy

311 7 0
                                    

7:30 pm ng makarating sila joyce sa pupuntahan nila.

Kris POV:

Nakita ko ng inaalalayan ni josh si joyce na maka baba ng kotse. Naka tayo ako habang hinihintay ko silang lumapit.

Josh: oh kris ingatan mo si joyce ah..

Kris: salamat bro.

Josh: alis na ko joyce kris.

Joyce: ah ganun kasabwat kayo?(tingin kay josh)

kris: ah, eh sige na josh alis kana.

Josh: oo nga, wag kna magalit joyce alam namin na mag eenjoy ka(umalis )

kris: ahm., joyce for you(abot ng flowers)

joyce: thanks,:-) ikaw ah kaya pala hindi kayo nagpapakita sa akin simula kahapon siguro kahapon nyo to ginawa noh?

Kris: hahaha.. Tinulongan ako ng friends natin para ayusin to.

Joyce: ang ganda ah,

naghanda ako ng isang dinner para kay joyce with candle light. Sa paligid namin puno ng mga bulaklak at lobo. Gumawa din kami ng malaking hugis heart kung saan namin pinuwesto yung table. Gets nyo? basta imagine nyo na lang hehehe. Pinaupo ko na sya sa upuan.

Joyce: wow! Favorite ko to ah.,

kris: syempre especial ka eh.(kindat kay joyce)

joyce: tikman ko ah.(subo ng pasta)

kris: masarap ba? Si mommy nagluto lahat yan.

Joyce: sarap talga magluto ni tita:-)

kris: joyce(hawak sa kamay ni joyce) 3 months na ako nanliligaw siguro naman napatunayan ko na sayo ang pagmamahal ko.

Lumuhod ako sa harapan nya.

Kris: joyce ching will you be my girl?

Joyce: (ngumiti) yes kris.

Kris: (hug kay joyce) hindi mo lang alam kung gaano mo ako pinasaya.:-)

napaka saya talga ng gabing ito para sakin sa wakas sinagot na ako ng babaeng mahal ko.

End of POV..

//////////////////

TweensTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon