chapter 4
_______________________________________________
"IKAW?! anung ginagawa mo dito b-bakit ka nandito?!!!" pa gulat nasabi ni yuuki. na kakainis naman! bakit andito tong maligno na to?! may pag ka sa aso ata to at na lamang andito ako! Napapadiyak siya sa sobrang pag ka badtrip niya. Makita lang niya si kyoske ay parang instant na umiinit ang ulo niya. WOW ang lupet prang heater lang ang labas ni kyoske.
" ohh?? bakit ganyan ang muka mo ayaw mo bang andidito ako ? mabuti ngat andito ako kasi kung hindi ay kawawa naman kayo dahil walang ibang gwapo dito. pasalamat pa kayo dahil ang kagaya ko ang sumama sainyo and dont be shy to say thank you. im a humble person you know." at tumango tango pa ito na may kasamang pang pa beautiful eyes.
""hiyang " aaaba?! nakapa feeler ng isang ito! kung sipain kaya kita jan sa kinauupuan mo hoy lalake! hindi bagay sayo! na kakainis ang muka mo kung alam mo lang !hiya naman kami sayo at parang na pilitan ka pa ano?" sinabi ni yuuki na halatang nag pipigil ng kanyang pag kainis. Umiling iling naman ito at " tskk tskk .... alam mo miss hindi maganda makipag usap ng ganyan mababawasan ang kagandahan mo."
" ahh ganun ba? ahh diba na pilitan kalang sumamadito i am right?" pag tataray niya dito
" yes you are. Why do ask?" nakangiting tanong nito sakanya. Binigyan niya ito ng napakatamis na ngiti at sinabing. " hoy! ang feeling mo na kakainis kana! sinusubukan kung wag magalit sayo kaso ang lala ng kayabangan mo to the highest level!! signal 4! liliparin ako sayo!!!" halatang hindi na siya nakapag pigil at ayan... sumigaw nanaman siya..
"cHill kalang.. bakit pa napaka highblood mo? lets just enjoy the moment? tska may ibubuga naman ako diba kaya ok lang naman na sabihin ko na pogi ako dahil totoo naman. many girls saying that i am. so whats the problem about it ?? im just proud of it." sinabi nito ng mahinahong boses abaaa ayos talaga ito dahil hindi nadadala ng init ng ulo at hayan chill na chill ang pag sagot niya kay yuuki naparang nag-kwe-kwentuhan lamang sila.
"POGI you say?! pogii baka naman POGITA! sabi mo ang sabi nila sayo ay pogi ka. Alam mo na tatakot lang iyon saiyo muka ka kasing mangangain ng buhay! Pero ako hindi ako matatakot sa gaya mo! kasi muka kang HITOna na flush sa inuduro!!! " at sabay dura sa sahig na may kasama pa na pag taas ng kilay " anu haa?! nga nga ka ngayon! yabang mo kasi ehh!" blehhh!"
Pero imbis na mainis ata ito sa kanya ay tinawanan lang siya nito. Hindi siya makapaniwala sa reaksyon nito yun lang iyon pag katapos ng pag iinsulto niya rito ay ito lang ang reaksyon nya?" sabagay anu nga bang aasahan ko sa mga kagaya niya makidit ang utak? ohh well mag e enjoy nalang ako sana wag lang ako bwisitin ng maligno na kasama ko." Kinuha niya ang list of songs at nag hanap ng makakantaniya pero sa kasamaang palad ay napakasama ng boses niya. Pano nalang kung narinig nila ang boses niya di mas lalo siyang aasarin nito at makakakuha pa ng alas laban sakanya.
" ohh yuuki ayaw mong kumanta? " sabi ni misa na sumasayaw pa. aba dancer pala ang isang to xD
" dali yuuki kanta kana! pangangahin mo ang lahat ng kasama natin!" sabi ni mei na ngiting ngiti.
" oo mei ma papanganga ko sila sa sobrang pangit ng boses ko." at akmang napahawak sa kanyang ulo. at umiling-iling " hindi kayo nalang baka mapaos pa ako ehh, mahirap na sayang ang golden voice ko." nice GOLDEN?! kaylan pa? wala naman masamang mangarap diba? hayaan na natin si yuuki...
Ilang oras na ang limipas na pagod na sila at nag order ng makakain. " uhmm guys anung gusto ninyong foodtrip?" tanong ni shichiro
BINABASA MO ANG
Your love is a lie?
RomanceYuuki ay isang babaeng easy go lucky sa buhay at hindi pa na susubukan ma inlove kahit kanino. dahil nung bata pa siya lahat ng kalaro niya ay lalake marami tuloy nag sasabing tomboy sya. Plain,kind and tomboyish ang dating nya. dahil dun ay walang...